Hoặc giảm giá xăng hoặc dẹp xe bít cái nào tui cũng khoái. He he he
Hoặc giảm giá xăng hoặc dẹp xe bít cái nào tui cũng khoái. He he he
Chuyện ghét xe BUS cũng giống như chuyện ghét nồi cơm điện, những người ích kỷ chỉ nghỉ lợi cho cá nhân mà bỏ quên cái tốt chung cho mọi người.
Xe BUS là phương tiện di chuyễn của của tầng lớp người nghèo không phải là biễu tượng của thiếu giàu sang văn minh. Các quốc gia lớn mạnh trên thế giới đều có một hệ thống xe BUS hữu hiệu cho quần chúng, và đó là biểu tượng của văn minh chớ không phải là biễu tượng nghèo khó.
Không vì tai nạn mà kết án xe BUS. Nạn kẹt xe là một vấn đề trầm trọng hiện giờ, xe BUS là trong những giải pháp đương thời. Nếu các bạn nghỉ rằng số người chết vì xe BUS là một số lớn thì xin các bạn đọc kỷ lại báo chí coi mội ngày số người chết vì tai nạn xe BUS có cao hơn xe gắn máy hay xe hơi nhà hay không?
Còn có những chuyện chết chóc mà trung bình cứ 4 ngày là có một người chết mà bạn không chú ý tới mà nó có ngay trong diễn đàn :
http://www.ddth.com/showthread.php?p...47#post1050147
Xe BUS có thể làm cản trở cá nhân bạn nhưng nó là bước tiến của các SV HS , của các công nhân, của từng lớp người nghèo đang trên đường xây dựng đóng góp cho dất nước.
Đây là tin buồn chứ zui nỗi jì
Những người nghèo, những người không có điều kiện tự trang bị phương tiện đi lại cho mình, những người đó đi xe buýt họ không phải là nguyên nhân gây ra kẹt xe, khói bụi, chạy xe ẩu, lấn tuyến. Các bác phải xác định kĩ nguyên nhân của những điều trên, đừng áp đặt sự ích kỉ của mình để phán xét vấn đề như vậy.
Nguyên nhân của việc xe buýt chạy ẩu, gây tai nạn, làm ô nhiễm thành phố là do đâu? Em nghĩ chuyện này ai cũng tự mình trả lời được...
Là tin vui đối với những người giàu có, ích kỉ, là tin buồn đối với những người nghèo, khó khăn. Cho nên người buồn nhiều hơn người vui!
Mà có chửi thì cũng đừng chửi xe buýt mà oan cho nó, chửi hạ tầng giao thông lộn xộn, chửi tài xế kém ý thức, chửi chính quyền thiếu tầm nhìn chứ đừng chửi xe buýt mà tội lây dân nghèo...
Không đi làm sao tới.
Mấy bác biết cái này không ,nếu tài xế nào mà không hoàn thành tốt phần chạy của mình trong 1 khoảng thời gian nào đó thì sẻ bị xử phạt .Có nói thì nói mấy ông chủ đó ,mấy ổng muốn đảm bảo nguồn thu nên mới ra sức ép lên mấy ông lái xe thôi .
Cũng khó cho các bác tài ! Nó qui đi định chạy rồi không hoàn thành thời gian thì khôngg được, mà đường thì đông... lại không có đường riêng nên đôi khi sinh ra chạy ẩu, chạy bừa. Một số người cũng kỳ khi xe cứu thương (là xe ưu tiên)rú còi inh ỏi đằng sau đấy nhưng vẫn cứ nghênh ngang chẳng chịu nhường.
Có thế mà bác sideduck cũng nói được à?
thứ 1: ở các nước khác là các nước nào mà đường không chật?
thứ 2: nếu ở các nước có đường không chật thì cũng không có quá nhiều xe máy => nếu các nước đó có nhiều xe máy thì chưa chắc là không có kẹt xe. Do đó không thể đổ tất cả lỗi cho đường sá được.
Góp ý: nếu nói đầy đủ thì có lẽ phải là:
+ xe buýt nhiều khi chạy hơi ẩu
+ đường hơi chật
+ xe máy hơi đông
+ ý thức của người điều khiển phương tiện hơi kém
+ có nhiều người rãnh hơi
...
Bookmarks