Trang 1 / 47 12346 ... LastLast
Hiển thị kết quả từ 1 đến 10 / 467
  1. #1
    Tham gia
    25-01-2007
    Bài viết
    14
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Cẩn thận khi mua hàng ở Litek (Hà Nội)

    Câu chuyện của em bắt đầu từ khi mua con HP DV 2000, trên trang web, và nhân viên bán hàng của Litek giới thiệu cấu hình dual core T2060, 1,6, card màn hình rời 128mb Nvidia gefore go 7200, win vista Home basic, Nhưng khi kiểm tra thi Báo card màn hình gefore go 7200 rời 32mb, còn lai là share. Vác máy đến Trung tâm bảo hành họ bảo nếu chạy Win xp thì rời 128MB, còn chạy Win vista thì chỉ có 32mb (???????? Hôm nào em phải hỏi bác Bill về vụ này), em gửi Mail cho HP họ bảo con này chi có 32mb thôi, vác cái mail đó đến litek, sau một hồi tranh cãi Họ đồng ý đổi cho em một con khác (tùy chọn máy hơn tiền thì bù thêm- OK)
    Hôm sau đến em chọn con HP Dv6000-CTO, mở máy ra thì tất cả các tem của nhà sản xuất đều bị xé, và đã có người mở máy ra và vào Win rồi, em không chụi bảo đổi con khác họ bảo hoặc là lấy con này (DV6000) nếu không thì mang con DV2000 về.
    vì nhu cầu công việc (cần máy card màn hinh 128mb rời) nên đành lấy con DV6000, kiểm tra Win thi thấy CD key trên hệ thống không trùng với CD key trên Label dán ở đáy máy, thắc mác với họ, họ bảo đấy là do HP chứ không phải lỗi của họ, Hỏi HP thì họ bảo phải chờ để họ kiểm tra (vì máy ở Litek không mua của HP vietNam). đành phải ôm máy về và cầu chúa phù hộ cho con máy chạy ngon lành.
    Cung ở trung tâm bảo hành Litek, em quen một anh bạn mua máy cho tổng giám đốc, mua con IBM T60, khi ông tổng của anh ta dùng máy thì bộ phận đọc vân tay không hoạt động, mang đến bảo hành thi nó lai OK, lam tội thằng bé cws phải chạy đi chạy lại, và bị Ông tổng của mình ghét.
    một anh bạn nữa làm bên Quân đôi, mua con Dell 640, card man hình 256mb, sau khi bảo hành nó trở thành 128mb!!!!!!!!!!
    sau lần ngu đó em rút ra kinh nghiệm và khuyên các bác có mua máy ở đó thì cần phải làm một số việc sau:
    -kiểm tra thật kỹ máy trước khi mang về.
    -Kiểm tra CD key cua Win và so sánh với label trên máy (khâu này rất quan trọng đó, có thể dùng phần mền Win XP/Vista manager)
    - mang theo USB co các chương trình kiêm tra cấu hình máy để kiểm tra (CPU-Z, Win xp manager)
    -Yêu cầu nhân viên bán hàng ký cam kết về tất cả các thông số của máy nếu sai thì phải đổi lại hoặc hoàn tiền (việc này rất quan trọng đó, phải là "giấy trắng mực đen dấu đỏ")

    Đó là kinh nghiêm "xương máu" của em mong các bác lưu ý.
    Quote Quote

  2. #2
    Tham gia
    24-04-2007
    Bài viết
    9
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Ui một công ty như Litek mà lại làm vậy ah thế thì nguy rồi. May mà con máy Dell của em mới mua sau khi kiểm tra thì đúng như của nhà cung cấp đưa ra. Nếu pác nào muốn biết em mua máy ở cty nào thì cứ liên hệ với em ( nếu nói ra đây em sợ mọi người hiểu lầm) tại em thấy ở cty đó rất tin cậy và rất nhiệt tình với khách hàng

  3. #3
    Tham gia
    23-03-2005
    Location
    Hỏi làm gì???
    Bài viết
    828
    Like
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post
    Litek kì này nổi tiếng rồi, mấy tay maketing litek đâu rồi vào lên tiếng đi, vào ddth đi đâu cũng thấy mấy pa này ^_^

  4. #4
    Tham gia
    25-01-2007
    Bài viết
    14
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Quote Được gửi bởi ececgroup View Post
    Chào Bác Hải, bác kể chuyện như phim ấy nhỉ?haha! Thế này nhé Tôi không phải là thằng bé, và tôi hiện là giám đốc kỹ thuật của tập đoàn viễn thông Trung Quốc đó!
    Sory Cường về vụ này, chúc mừng nhé, chắc là ông Tổng của cậu hài lòng lắm.
    cũng may là cái mắy giặt nhà tôi đến phút này vẫn OK(thank God), và đang hy vọng con DV6000 cũng ngon lành.

  5. #5
    Tham gia
    31-12-2003
    Bài viết
    110
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Tôi cũng gặp chuyện với litek, nhưng là vấn đề bảo hành. Tôi bị hỏng cái adapter, mang đến bảo hành, họ giữ lại adapter và khôgn cho mượn 1 cái nào khác để sử dụng. Các bạn biết rồi đấy, không có adapter thì laptop coi như vô dụng. Chưa kể tôi là software developer, không có laptop cũng coi như là khôgn làm được gì.

    Các bạn có thấy chỗ nào bảo hành chuối như vậy không ? chưa kể họ sai hẹn đến vài lần. Tôi không biết có phải hối hận vì đã giới thiệu bạn bè đến đây mua hàng không nữa.

    Chỉ có 1 điều muốn nói thôi, thất vọng vì Litek hay chính xác hơn policy của Litek

  6. #6
    Tham gia
    25-02-2004
    Bài viết
    37
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Híc, giờ mới tình cờ đọc được thread này.
    Mấy tuần trước (đầu tháng này) tôi có mua của LITEK 1 con Toshiba, được 1 tuần thấy cái nhận dạng vân tay có vấn đề, nó cóc nhận được thiết bị (báo lỗi Cannot find FP sensor divice). Toi đã thử lại rất kỹ thấy cái FP nóng không bình thường, thử dùng cái đĩa Recover, và tất nhiên là không được.
    Alo cho LITEK và yêu cầu họ đổi máy, câu trả lời cho tôi là thế này đây: ở chỗ bọn em không có việc đổi lại máy, chỉ có trường hợp không bảo hành được thì mới đổi thôi. Híc, máy mới mua có 2 tuần gặp sự cố mà không chịu đổi.
    Chán phèo.
    Các bấc cho ý kiến xem, liệu tôi yêu cầu đổi con khác có hợp lý không hay là yêu cầu quá đáng?
    Cảm ơn các bác trước.

  7. #7
    Tham gia
    25-02-2004
    Bài viết
    37
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Ủa, lại đọc mấy thread dưới, hoá ra mấy chú LITEK độ này cũng reg account vô đây he he... Mới được có 4 bai thôi áh. Chắc là có liên quan tới mấy vụ gần đây.
    Thú vị đây. he he

  8. #8
    Tham gia
    26-02-2007
    Location
    Vinh sì ti
    Bài viết
    923
    Like
    0
    Thanked 6 Times in 5 Posts
    Lúc đầu cũng bán tín bán nghi nhưng thấy nhiều người kêu quá.Có ai đã mua hàng ở litek vào đây gỡ gạc lại đi nào

  9. #9
    Tham gia
    25-02-2004
    Bài viết
    37
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Gỡ cái gì nhỉ, he he
    Cái con máy Laptop ấy nói chung chạy ổn, không vấn đề gì phải phàn nàn cả. Duy có một điều, máy vừa mới mua mà đã bị trục trặc, chét quay con nhận dạng vân tay. Máy mới, công nghệ mới, có nhận dạng vân tay thì đương nhiên giá thành của nó cũng tính cả vào cái nhận dạng vân tay đó. Ngoài ra, nếu như mới đầu có 1 phần nào đó bị hỏng thì có ai dám chắc rằng sau khoảng thời gian nữa nó vẫn cứ nguyên như vậy?????
    Với máy mua được dăm ba tháng thì không nói làm gì, nhưng với máy vừa mua thì cách xử lý của Litek khiến tôi thấy không thoả đáng.
    Rất tiếc là tôi phải nói rằng, tôi thất vọng và lấy làm tiếc cho Litek với cách xử lý như vậy.

  10. #10
    Tham gia
    04-05-2006
    Location
    HCM
    Bài viết
    3,365
    Like
    0
    Thanked 12 Times in 7 Posts
    Quote Được gửi bởi ececgroup View Post
    Tiền quan trọng nhưng làm ăn không uy tín tôi đập bể máy và về. Chẳng cần gọi công an hay gì gì hết, đó là thương hiệu của các anh..........
    Mình đồng ý với ý kiến này! Vừa ý thì lấy, ko thì...Mình mất tiền mua chứ có đi xin chúng nó đâu!

Trang 1 / 47 12346 ... LastLast

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •