Được gửi bởi
superthin
Sau nhiều năm thử nghiệm SEO, cũng tập tành cung cấp dịch vụ đến khách hàng,... nhận thấy rằng nguyên nhân duy nhất đó là năng lực làm content.
Bạn có giỏi kỹ thuật, am hiểu về marketing, công nghệ thông tin, PR, truyền thông các kiểu... con đà điểu nhưng không có khả năng tự tạo content hoặc không thể vận hành được đội ngũ tạo ra content thì cũng vứt đi mà thôi.
Một ví dụ thú vị về content mà nó tác dụng đó là mình viết một bài mang tên Bảo Râu đấu với Cindy song kiếm vỡ mẹt. Bài này ngày nào cũng kiếm vài chục lượt đọc, mặc dù nội dung mang tính cà khịa vui vui là chính.
Việc tạo ra content là việc nhiều người đã rất cố gắng nhưng vẫn không thể thành công. Số người ăn may trong việc này là vô cùng hiếm hoi.
Nếu để ý theo dõi những anh em thành công là họ từng có quá trình tạo ra nội dung từ lúc họ còn là trẻ trâu.
Nội dung ở đây có thể là: bài viết, hình ảnh, video clip, nhạc nhẽo, ebook hoặc tổng hợp multimedia các kiểu vừa kể.
Do đó, đừng bước chân vào nghề SEO khi ở tuổi trẻ trâu bạn chưa từng tạo ra nội dung nào được lan truyền.
Mời mọi người vào đóng góp ý kiến.
Bookmarks