Trang 18 / 19 FirstFirst ... 131516171819 LastLast
Hiển thị kết quả từ 171 đến 180 / 185
  1. #171
    Tham gia
    23-12-2003
    Location
    Hải Phòng
    Bài viết
    83
    Like
    1
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Hãy dũng cảm lên Vi Khoa

    Nhớ năm xưa Quan Vân Trường đơn đao phó hội dù biết chắc rằng kẻ thù chỉ chực cơ hội này để giết mình, vậy mà ông vẫn đi và đường hoàng trở về. Là người quân tử thì việc giữ chữ Tín là cần thiết. Nếu ta cũng trước sau bất nhất thì hoá ra ta cũng như bọn họ hay sao?

    Không thể không nghi ngờ về động cơ của BTC khi đưa ra yêu cầu này vì nếu muốn thêm thông tin, họ chỉ cần bỏ ra nửa buổi đọc các bài viết trong này là thấy rõ. Nhưng ta nên chấp nhận cuộc chơi.

    Những thông tin mà Vi Khoa cung cấp trong bản bổ xung thì ai cũng biết là do chính nhóm iCMS thừa nhận rồi. Cái này chẳng có gì gọi là bí mật cả. Anh em bức xúc có chăng là Vi Khoa hơi non khi xử lý việc này. Đáng ra Vi Khoa phải yêu cầu họ phải gửi yêu cầu bằng văn bản, có ký tên đóng dấu đàng hoàng. Nhưng thôi, chuyện đã rồi, cho qua.

    Mà nếu BTC có yêu cầu 1 lần nữa sự giúp đỡ của chúng ta tìm hiểu thêm những thông tin về iCMS và cách khắc phục những lỗi về bảo mật có thể có thì Vi Khoa hãy yêu cầu họ cung cấp bản mã nguồn của iCMS bao gồm phiên bản lúc tham gia thi TTVN2003 và phiên bản hiện nay. Lúc đó họ có thể hỏi vậy hoá ra anh không có bản mã nguồn chính thức sao, những thông tin mà anh đưa ra đều dựa trên những nguồn không chính thức và không đáng tin cậy sao? Ta có thể lập luận rằng, vâng nhưng điều đó cũng đã đủ để nhóm iCMS buộc phải thú nhận tội lỗi của mình, vậy điều đó là chưa đủ hay sao. Nếu BTC chính thức yêu cầu chúng tôi giúp đỡ thì BTC phải cung cấp cho chúng tôi mã nguồn của iCMS để chúng tôi có cơ sở chính thức để bắt tay vào việc.

    Nhưng có lẽ tôi hơi lo xa. Kịch bản này chắc sẽ không bao giờ xảy ra. Cách giải quyết vấn đề an toàn của họ là thay mã. Ối giời ôi. Bây giờ iCMS của họ chẳng khác nào một tấm áo vá chằng vá đụp. Mà thay mã là thế nào nhỉ? Có phải là đổi từ CMSNET thành TTVNCMS không? Muốn rửa sạch iCMS, họ phải thiết kế lại chương trình và không dùng lại ý tưởng của CMSNET. Điều đó khó lắm thay. Điều tốt nhất họ nên làm lúc này là công khai mã nguồn của iCMS và cộng đồng những người làm mã nguồn mở sẽ giúp họ tìm ra những lỗi tiềm ẩn.

    Vài dòng dông dài. Mong các bạn thứ lỗi.
    (Bài này đã được post nhưng không hiểu sao bị xóa. Nay xin post lại nguyên văn.)

  2. #172
    Tham gia
    04-07-2004
    Bài viết
    41
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    đánh là đúng - câu hỏi là như thế nào

    to meotinhdoi: VIKHOA là người đại diện cho chúng ta. Bác hãy góp ý về mục đích và phương pháp thực hiện chứ đừng có nói cá nhân cậu ấy hay dở.
    Thế cho tớ nhận xét thế này cậu nghe có được không: KHOA gầy quá => chụp hình lên báo không đẹp => chị em sẽ không ủng hộ.


    to mọi người:

    Phải gây áp lực cho họ từ nay đến 1/1 thật nặng là đúng. Mục đích gần nhất rõ ràng là: Thu hồi giải 2003 của icms.

    Mặt khác, tôi lưu ý tất cả đây không phải là cuộc thi do FPT tổ chức mà là do FPT+BáoLaoĐộng+VTV tổ chức. Và cái tiếng của cuộc thi là CHỦ YẾU từ 2 đơn vị sau mà ra.

    Báo Lao Động và VTV là hai cơ quan ngôn luận hàng đầu của nhà nước ta, là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước. Kinh phí của họ từ ngân sách mà ra. Vậy BTC phải CÓ TRÁCH NHIỆM đối với tôi, đối với bạn, đối với đất nước làm trong sạch cuộc thi. Tôi, Bạn và Mọi người ở đây CÓ QUYỀN yêu cầu họ làm trong sạch cuộc thi.

    Các bạn cần chú ý là Khang-ICMS là 1 trong 10 khuôn mặt trẻ tiêu biểu cho năm 2003
    http://www5.tintucvietnam.com/Nhip-S...%20tr%E1%BA%BB
    Bí thư Trung ương Đoàn TNCSHCM Hoàng Bình Quân cho biết: "Các gương mặt trẻ được bình chọn trao giải thưởng đều đã phát huy thành tích, trở thành tấm gương sáng cho thanh niên noi theo".

    Thế tôi hỏi cái người quanh co nói dối suốt 1 năm, nói dối ngay trong chính lời xin lỗi cuối cùng của mình có đáng để làm tấm gương sáng không. Các bác có nuốt được không nếu chẳng may 1/10 khuôn mặt trẻ tiêu biểu năm 2004 lại là ... hay không ?
    to ông Fraser: Khang là một trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu của năm, được thủ tướng nước tôi tuyên dương đấy, ông biết gì mà lắm chuyện, thế ông đã được tuyên dương bao giờ chưa nào?
    Được sửa bởi nullable lúc 09:20 ngày 15-12-2004

  3. #173
    Tham gia
    12-12-2004
    Location
    Hanoi - Berlin - Moscow - San Jose - Tokyo - Singapore
    Bài viết
    3
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Well Intentioned

    Toi chinh thuc gui don khieu nai voi BTC.
    Được sửa bởi unasyn lúc 11:26 ngày 18-12-2004

  4. #174
    Tham gia
    04-07-2004
    Bài viết
    41
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    to unasyn: tôi khâm phục bác đấy. Nếu ai đó đã là chủ doanh nghiệp, mang trên vai trách nhiệm với công nhân viên, anh chị em cùng góp vốn, mà mang uy tín của công ty ra vì việc này là rất dũng cảm.

  5. #175
    Tham gia
    07-12-2004
    Bài viết
    7
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Cho em thể hiện sự khâm phục của mình tới tất cả những người đứng lên vì chính nghĩa. Điều em cảm động ở đây là các bác không như những đầu nóng khác chỉ thích nói cho vui miệng. Các bác dũng cảm đứng ra chịu trách nhiệm cá nhân mình thật sự, hành động cụ thể. Giống như bức thư Vi Khoa đã viết "lời nói gió bay". Chỉ có những bằng chứng cụ thể, hành động cụ thể mới có thể khiến cho cả kẻ thù của mình khâm phục. Còn những lời nói cuối cùng chỉ là gió bay mà thôi. Khâm phục bằng cả đáy lòng là những gì em muốn nói tới. Tới đây em cũng nhận thấy rằng Vi Khoa luôn luôn được mọi người tin tưởng. Từ chỗ mọi người chưa hiểu nay đã có không ít người đã hành động thực sự. Vi Khoa thân mến. Mọi người đều yêu quí và tin tưởng bạn. Không cần bạn nói nhưng chúng tôi, ít nhất là tôi đã luôn sát cánh bên bạn. Bạn hãy vững tin nhé. Có thể những hành động của bạn khiến cho chúng tôi không phải lúc nào cũng hiểu ngay được, nhưng chúng tôi đã và sẽ làm theo bạn bởi đơn giản bạn không bao giờ phản bội chúng tôi.
    Một lần nữa xin gửi tới những bạn dũng cảm sự khâm phục từ đấy lòng. Nếu vẫn có bạn cảm thấy thắc mắc hành động của Vi Khoa thì các bạn có thể xem qua chính kiến của mình trong bài viết trước:

    http://www.diendantinhoc.com/showthr...1&page=6&pp=15

    Rất mong các bạn bình tĩnh và có những quyết định sáng suốt và hành động cụ thể

  6. #176
    Tham gia
    12-12-2004
    Location
    Atlanta, Georgia
    Bài viết
    3
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Hãy Cẩn Thận...

    Chào Vi Khoa và các bạn,

    Tôi đồng ý với bạn “phoenixodin2” là DDTH (hay nói cho đúng hơn là một số các bạn) đã bắt đầu đi qúa xa, đi ra ngoài cái mục đích chính của vụ Giải Thưởng TTVN & iCMS rồi. Tôi đã xem một ít nội dung trong thread “petitiononline” do bạn “123aaa” posted và đã phải “tá hỏa tam tinh” về những lời lẽ “văn hoa” của một số thành viên trong DĐ này. Nội dung bài viết mới nhất (post #195) của bạn “123aaa” đã làm cho tôi phải suy nghĩ và tôi mong rằng các bạn hãy đọc lại, đặc biệt là VK.

    Qua vụ TTVN & iCMS này, tôi cũng biết được một số websites mới bên VN. Sáng nay tôi đọc được một article đã đăng trên “tintucvietnam" liên đến vấn đề TTVN & iCMS (hình như “tintucvietnam” đang sử dụng sản phẩm iCMS).

    http://www.tintucvietnam.com/vitinh/...earchTerm=icms

    Tôi trích một đoạn cho các bạn đọc lại…

    “Quote:
    Sự việc trên cũng ghi nhận sự bùng phát nhanh chóng của dư luận qua các diễn đàn đang được thiết lập tràn lan trên các báo điện tử và các website. Xét về góc độ tích cực, các diễn đàn này đang trở thành nơi giao lưu, phổ biến kiến thức cho bạn đọc về tất cả những vấn đề quan tâm. Nhưng về góc độ tiêu cực, qua sự việc iCMS cũng đã cho thấy diễn đàn cũng đã trở thành một phương tiện cho những kẻ xấu lợi dụng, dùng những lời lẽ dung tục ngang nhiên bôi xấu, vu cáo người khác.

    Đáng lo ngại hơn số ít những người này vì những mục tiêu không lành mạnh đã đưa lên mạng một lượng thông tin dồn dập, thiếu chính xác và khách quan, tạo ra một luồng dư luận bị định hướng thiên lệch và làm cho nhiều bạn đọc hiểu sai bản chất sự việc. Cho dù ý kiến dân chủ của bạn đọc là cần thiết nhưng các báo điện tử cũng như các website tin tức cũng cần phải có biện pháp để kiểm soát chặt chẽ hơn nếu không muốn các diễn đàn trở thành nơi phát ngôn của kẻ xấu.
    Unquote”

    My Dear Vi Khoa,
    Không phải tôi có ý tưởng bi quan, nhưng knowing about what has been going on in VN (you know what I meant), these statements appeared to be a warning, perhaps a pretext for…. you fill-in the blank….

    I suggest that we continue to welcome all members who are willing to raise their opinions, however, they must respect others, use good judgment, and must adhere to the policy of the DDTH. Calumniating, imprecating, and besmirching acts should NOT have a stand in this forum. It’s definitely not worthy and healthy for our cause. I’m afraid that the continuation of this type of behavior, VK, as a founder of DDTH (Footnote: Founded by Duong Vi Khoa), may potentially expose to a violation of the Public Ethics Law (at least it’s in the US). For your own protection, I suggest that you should remove all such garbage.

    Vi Khoa,
    I value your good work as I’m positive that many other members acknowledge your tireless efforts; nevertheless, I’ve just begun to feel that you started to loose your own control of this forum, a place where people can join and grasp valuable information about today techonology. My advise, if I were you, I must keep this forum stayed intact and on track. It’s unfortunate that we let this forum vanished for no apparent reasons.

    I hope you do understand my “deepest” intention. Be cautious and be strong! WE ALL STAND BEHIND YOU.

    Keep up the good work!

    Cheer,
    Chimvienxu

    Xin lỗi tôi phải chia sẻ một vài ý nghĩ bằng tiếng Anh vì… một lý do… Mong các bạn thông cảm.
    Được sửa bởi chimvienxu lúc 02:01 ngày 16-12-2004

  7. #177
    Tham gia
    07-12-2004
    Bài viết
    13
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Đồng ý với chimvienxu

    Quote Được gửi bởi chimvienxu
    Chào Vi Khoa và các bạn,

    Tôi đồng ý với bạn “phoenixodin2” là DDTH (hay nói cho đúng hơn là một số các bạn) đã bắt đầu đi qúa xa, đi ra ngoài cái mục đích chính của vụ Giải Thưởng TTVN & iCMS rồi. Tôi đã xem một ít nội dung trong thread “petitiononline” do bạn “123aaa” posted và đã phải “tá hỏa tam tinh” về những lời lẽ “văn hoa” của một số thành viên trong DĐ này. Nội dung bài viết mới nhất (post #195) của bạn “123aaa” đã làm cho tôi phải suy nghĩ và tôi mong rằng các bạn hãy đọc lại, đặc biệt là VK.

    Qua vụ TTVN & iCMS này, tôi cũng biết được một số websites mới bên VN. Sáng nay tôi đọc được một article đã đăng trên “tintucvietnam" liên đến vấn đề TTVN & iCMS (hình như “tintucvietnam” đang sử dụng sản phẩm iCMS).

    http://www.tintucvietnam.com/vitinh/...earchTerm=icms

    Tôi trích một đoạn cho các bạn đọc lại…

    “Quote:
    Sự việc trên cũng ghi nhận sự bùng phát nhanh chóng của dư luận qua các diễn đàn đang được thiết lập tràn lan trên các báo điện tử và các website. Xét về góc độ tích cực, các diễn đàn này đang trở thành nơi giao lưu, phổ biến kiến thức cho bạn đọc về tất cả những vấn đề quan tâm. Nhưng về góc độ tiêu cực, qua sự việc iCMS cũng đã cho thấy diễn đàn cũng đã trở thành một phương tiện cho những kẻ xấu lợi dụng, dùng những lời lẽ dung tục ngang nhiên bôi xấu, vu cáo người khác.

    Đáng lo ngại hơn số ít những người này vì những mục tiêu không lành mạnh đã đưa lên mạng một lượng thông tin dồn dập, thiếu chính xác và khách quan, tạo ra một luồng dư luận bị định hướng thiên lệch và làm cho nhiều bạn đọc hiểu sai bản chất sự việc. Cho dù ý kiến dân chủ của bạn đọc là cần thiết nhưng các báo điện tử cũng như các website tin tức cũng cần phải có biện pháp để kiểm soát chặt chẽ hơn nếu không muốn các diễn đàn trở thành nơi phát ngôn của kẻ xấu.
    Unquote”

    My Dear Vi Khoa,
    Không phải tôi có ý tưởng bi quan, nhưng knowing about what has been going on in VN (you know what I meant), these statements appeared to be a warning, perhaps a pretext for…. you fill-in the blank….

    I suggest that we continue to welcome all members who are willing to raise their opinions, however, they must respect others, use good judgment, and must adhere to the policy of the DDTH. Calumniating, imprecating, and besmirching acts should NOT have a stand in this forum. It’s definitely not worthy and healthy for our cause. I’m afraid that the continuation of this type of behavior, VK, as a founder of DDTH (Footnote: Founded by Duong Vi Khoa), may potentially expose to a violation of the Public Ethics Law (at least it’s in the US). For your own protection, I suggest that you should remove all such garbage.

    Vi Khoa,
    I value your good work as I’m positive that many other members acknowledge your tireless efforts; nevertheless, I’ve just begun to feel that you started to loose your own control of this forum, a place where people can join and grasp valuable information about today techonology. My advise, if I were you, I must keep this forum stayed intact and on track. It’s unfortunate that we let this forum vanished for no apparent reasons.

    I hope you do understand my “deepest” intention. Be cautious and be strong! WE ALL STAND BEHIND YOU.

    Keep up the good work!

    Cheer,
    Chimvienxu

    Xin lỗi tôi phải chia sẻ một vài ý nghĩ bằng tiếng Anh vì… một lý do… Mong các bạn thông cảm.
    Rất đồng ý với chimvienxu. Tôi cũng có ý định trao đổi với VK như vậy nhưng có thể viết không mạch lạc bằng bạn.

    tutrongvn

  8. #178
    Tham gia
    30-11-2004
    Bài viết
    105
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Founded by Duongvikhoa <== it's wrong,isn't it ? --> that sentence not depend on the code or source .

    Nếu bạn thích nói tiếng Anh thì cứ nói nhưng nếu nghĩ rằng nói tiếng Anh mà người khác ko hiểu thì "bé cái lầm" ....lại nhớ tới câu chuyện của cậu bạn vừa sang usa bị cái gọi là "sg community" chê đứng chê ngồi , cứ nói như kiểu đổ cho trong VN như là 1 nước "ở thời đại tiền sử" ....thực chất thì .....lan man một chút có gì cứ del bài đi nhé ....

    Dạo này trong diendantinhoc có vẻ lôi cuốn được nhiều "người viễn xứ iu nước" vậy nhỉ ?( you know what i meant vikhoa)

  9. #179
    Tham gia
    12-04-2004
    Bài viết
    37
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Thằng tintucvietnam.com con đẻ của VVT đăng bài kỉu rì mà buồn cười thế nhỉ
    http://www.tintucvietnam.com/vitinh...SearchTerm=icms
    Một số thông tin liên quan



    * Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Mai Liêm Trực cho biết quan điểm của Bộ BCVT là ủng hộ cuộc thi Trí tuệ Việt Nam vì nó có đóng góp tốt cho sự phát triển công nghệ thông tin nước nhà. Thứ trưởng hoan nghênh những phát hiện của các chuyên gia công nghệ, nhưng đồng thời cũng đánh giá các hành động tấn công của hacker là vi phạm pháp luật. Bộ BCVT sẽ chờ kết luận của BTC và Hội đồng giám khảo cuộc thi. (Tiền Phong)
    Hồi trước nó chuyên luộn nguyên lại giờ nó biết lấy thông tin để lắp ghép thành con thú đầu chó mõm heo chân vịt ha ha ha tức cưới quá.
    Chúc mừng Tintucvietnam.com đa thăng tiến một bước dài trong kỹ nghệ luộc nấu

  10. #180
    Tham gia
    19-04-2003
    Bài viết
    193
    Like
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post
    Tôi vốn không có ý vào đây thêm thắt nữa, nhưng nghe câu chuyện dẫn dắt lộ liệu của mấy anh bạn giả "tây" làm tôi thấy buồn cười quá. Không biết chú Vi Khoa có bị yếu bóng vía không chứ những thằng như anh chỉ thấy tấu hài mà thôi. Người ta gọi đó là nghệ thuật giao tiếp đồng vọng ngược chiều đó hả. Diễn hơn vụng, thiếu kĩ năng.

    Giống kiểu bọ ngựa định lừa đàn chim sẻ.

    Nè anh em, quân Pháp ngày xưa thua quân Việt vì quyết dồn hỏa lực vào Điện Biên đấy. Tản ra đi. Mỗi người chục lá thư mà gửi.

    Hôm nay có cậu gửi thư bảo là anh ta lên danh sách các công ty lớn in luôn 20 lá thư gửi đến cho các giám đốc. Gía nội vùng là 400 đồng. Theo các bạn thì các công ty kiểu nào thì đang/sẽ là khách hàng của iCMS nhỉ ?

Trang 18 / 19 FirstFirst ... 131516171819 LastLast

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •