Trang 6 / 19 FirstFirst ... 345678911 ... LastLast
Hiển thị kết quả từ 51 đến 60 / 185
  1. #51
    Tham gia
    07-12-2004
    Bài viết
    22
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Yêu cầu họ đổi tên cuộc thi...

    Quote Được gửi bởi gamuvn
    KẾT KUẬN CUỐI: ĐỪNG ĐÔI CO VỚI BTC+BGK LÀM GÌ CHO MỆT, TA CHUYỂN HƯỚNG NHỜ CÁC CƠ QUAN KHÁC NHƯ BAN TUYÊN TRUYỀN TU TƯỞNG HAY BÁO ĐÀI ĐÒI HỘ 4 CHỮ TTVN ĐI. TTVN LÀ THỂ DIỆN 1 QUỐC GIA, CHẮC HỌ KO THỂ KO VÀO CUỘC.
    Tôi đọc bài VK không dám kí tên trong bản kiến nghị trên tintucvietnam mà ứa gan. Không biết tay viết bài đó có còn trí tuệ hay không nữa. Chắc chắn tintucvietnam là phe cánh của VVT,BGK,BTC của cuộc thi TTVN rùi. Tôi mong rằng các bác đấu tranh để họ chuyển tên cuộc thi từ TTVN sang TT FPT hay cái gì đó khác. Tôi cho rằng TTVN= trí tuệ của người VN, vậy từ trí tuệ phải chứa chữ TÀI + ĐỨC (như bác Hồ đã nói). iCMS là hoàn toàn ăn cắp ý tưởng, mượn luôn một phần lớn source code mà lại là trí tuệ nhất VN, (trong đó có các bạn và tôi). Thật muốn điên lên đc.
    Akumar

  2. #52
    Tham gia
    07-12-2004
    Bài viết
    1
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Gửi VI KHOA
    Mình ủng hộ các bạn, nhủng anh JAVAVN nói rất rất đúng. XIN NHAC LAI FPT là một công ty không đơn giản nhủ chúng ta nghĩ . KHONG ĐƠN GIẢN . Chúng ta không sợ nhưng nếu biết rõ địch thủ thì tốt hơn, xin các bạn đừng tự ái mà hỏng việc. Nói rõ về FPT trên này là rất khó, bạn KHOA nên thảo luận riêng với JAVA sẽ rất có ích cho công việc bạn đã đang và sẽ làm.

    Vương Vũ Thắng ! Tôi biết anh theo dõi diễn đàn này hàng ngày thậm chí hàng giờ nhưng anh chỉ là con TỐT trong việc này mà thôi, tại sao không ra mặt ??? và quay lại với thế giới nơi anh từ đó đi lên. Đánh kẻ chạy đi ai đánh kẻ chạy lại.

  3. #53
    Tham gia
    01-12-2004
    Bài viết
    11
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Theo mình Vi Khoa nên hỏi là BTC muốn giúp đỡ ở tư cách là chuyên gia độc lập hay là người khiếu nại. Nếu họ muốn Vi Khoa giúp với tư cách là chuyên gia độc lập thì mình nghĩ là Vi Khoa nên giúp họ.

    Họ công bố rõ ràng là trình tự và theo mình thì họ đang xúc tiến theo trình tự mà họ đã công bố.

    1. Họ họp BTC. (6/12)
    2. Họ nghe iCMS trình bày (7/12)
    3. Họ họp BGK (8/12)
    4. Họ nhờ CHUYÊN GIA độc lập giúp đỡ.

    Mình nghĩ họ đã làm xong 1-3. Chắc giờ đang làm 4 và vì vậy mà họ nhờ Vi Khoa cho ý kiến về chuyên môn thì hoàn toàn dễ hiểu. Theo mình thì họ làm như vậy là cẩn thận và có trách nhiệm.

    PS: Vi Khoa chỉ nên giúp họ về vấn đề chuyên môn (như về các module của iCMS, etc...) còn về thủ tục hay về mặt pháp lý thì Vi Khoa đừng nên cho ý kiến để tạo sự khách quan cho họ.

    Chúc vui.

  4. #54
    Tham gia
    03-12-2004
    Bài viết
    5
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Vi Khoa đang đại diện cho cộng đồng, là người đi chất vấn BTC, chứ không phải là người đi để BTC chất vấn, Vi Khoa không việc gì phải dính dáng đến cách làm việc của BTC, không việc gì phải xưng em và anh với mấy ông đó, trong hội nghị, là tôi và ông, rõ ràng là như vậy.

  5. #55
    Tham gia
    09-12-2004
    Bài viết
    5
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Toi ung ho VK

    Toi da doc ky "Thong tin bo sung". Toi ung ho VK.

  6. #56
    Tham gia
    04-07-2004
    Bài viết
    41
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    //OFF TOPIC - BEGIN
    Chúng ta hãy tin vào Khoa. Cậu ấy trẻ hơn tôi nhiều, nhưng tôi vẫn nể phục cậu ấy.
    Tôi nhận ra thế hệ trẻ giám khẳng định mình và giám bảo vệ chính kiến.
    Chúng ta không thể để những những người như VVT làm gương cho họ, như là dạo này trên báo, các hội thảo được. Vì nếu như vậy ,xin hỏi, 8x hơn gì 7x và 6x.
    //OFF TOPIC - END

    Khoa này, nếu họ có gửi cho cậu cái gì chính thức ( có ký ,đóng dấu) cậu scan cho mọi người xem luôn.

    Gửi bản bổ sung là OK. Nhưng bản bổ sung đó không phải là lí do để họ có thể trì hoãn việc thu hồi giải của icms được. Tôi thấy để làm việc này không còn phải xác minh gì nữa. Tôi đề nghị chúng ta bắt đầu phong trào tẩy chay TTVN.

    -----------------------------------------------------------------------------
    to VVT: đọc thread này thấy thế nào, chắc thấy nhiều người ngu quá phải không.
    Tớ đề nghị cậu bỏ cái khẩu hiệu làm tin học vì "tình yêu", chỉ tin vào "tình yêu" đi. Tớ thấy không hợp với cậu lắm. Từ nay khi cty có vấn đề thì tướng đứng ra mà nhận,
    chứ để các em nó gánh cho mình, nó sẽ không phục đâu.

  7. #57
    Tham gia
    03-09-2004
    Bài viết
    8
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Bản phân tích cái gì ở đây? có ai chứng minh được cái cục mã nguồn tintucvietnam lấy được là thật không? các chú đấu tranh mà cứ ảo tưởng như vậy thì làm sao thắng nổi bọn VVT + FPT

    Các chú có biết bọn FPT tụi nó gian đến mức nào không? Hãy cố gắng trưởng thành lên đi VK à, chú còn "nhóc con" lắm

    Đừng buồn nhé "thuốc đắng" đấy!

    P/S: Dùng văn từ lịch sự chút nha.
    Được sửa bởi ktvnguyenchien lúc 01:15 ngày 13-12-2004

  8. #58
    Tham gia
    19-04-2003
    Bài viết
    193
    Like
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post
    Thôi nào các bạn. Không nên trách Vi Khoa nữa. Các bạn không thấy là Vi Khoa đang rất căng thẳng à. Nếu các bạn tự cho mình là người sáng suốt hơn Vi Khoa thì các bạn chỉ cần đọc những dòng Vi Khoa trả lời cho tôi là các bạn có thể đoán được nhịp tim của Vi Khoa đang đập ở mức độ nào chứ.

    Các bạn nên để Vi khoa tự quyết định khi mà chính chúng ta, không ai dám tỏ ra dũng cảm hơn Vi Khoa. Vi Khoa đang đứng trước sự lựa chọn: hoặc là chứng minh anh ấy xứng tầm cùa một thủ lĩnh hoặc là đánh mất điều đó. Ngạn ngữ có câu: không ai khuyên ai khi đi đánh trận.

    Không nên dồn ép Vi Khoa vì chúng ta đâu có tư cách để làm vậy. Đây là cuộc chiến của mọi người, không phải chỉ của riêng Vi Khoa. Vi Khoa có thể từ bỏ nhưng điều đó không cản được chúng ta tiếp tục chiến đấu.

    Còn về việc anh ktvnguyenchien còn duy trì niềm tin vào ban Tổ chức mà cung cấp thông tin cho chúng tôi gửi thư kiến nghị lên ban tổ chức thì tôi xin có trả lời bằng quan điểm của tôi: tôi không bao giờ có ý nghĩ là mình nên gửi đơn kiện thẳng đến một tổ chấy với giọng điệu rằng: tôi có đủ chứng cớ để chứng minh các anh là một lũ chấy. Làm thế hóa là tấu hài à? Sâu xa hơn, đó là một cách tự làm khó cho mình.
    Được sửa bởi Javavietnam lúc 18:48 ngày 12-12-2004

  9. #59
    Tham gia
    12-04-2004
    Bài viết
    37
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Đây là thời điểm khó khăn nhất trong giai đoạn của cuộc đấu tranh, không phải là lúc mà chúng ta xông vào kẻ thù rõ ràng trước mặt mà tranh luận phân tích được nữa. Chiến thuật ru ngủ của bọn họ đang có tác dụng nhưng tôi tin tưởng chúng ta sẽ giành thắng lợi. Báo chí và công luận đã vào cuộc. Tất cả chúng tôi những người thực sự quan tâm luôn đứng sau và sẵn sàng dấy lên đấu tranh để gây sức ép buộc BTC phải làm rõ trắng đen.
    Cá nhân tôi việc gửi bản phân tích lỗi cũng như thông tin thêm về iCMS của VI KHOA là hoàn toàn không có điều gì sai. Nhưng vị thế của bạn VK bạn đã tự làm khó khăn mình khi để BTC chơi trên cơ một chút. Chúng ta đều là công dân VN, chúng ta có quyền lợi và trách nhiệm, trước pháp luật chúng ta hoàn toàn bình đẳng. Hãy tự tin vào mình VK ạ.
    Nhưng tất cả các thành viên phải hiểu sức ép của VK là rất lớn chúng ta cần phải chia sẻ chứ không phải gây thêm sức ép. Nếu vào tình thế của bạn, đứng ra đối diện trước công luận được báo đài nhắc tới, mỗi lời nói đều bị hàng ngàn người soi vào. Đây hoàn toàn là hoàn cảnh khác rất khác. Hành xử của VK buộc phải tuân thủ theo nguyên tắc nhất định chứ không mạnh gì nói nấy như chúng ta nữa. Cám ơn hành động của VK mong bạn vững tin để tiếp tục, bản thân tôi và tôi nghĩ mọi người ở đây đều yêu quí bạn sẵn sàng ủng hộ bạn

  10. #60
    Tham gia
    03-12-2004
    Bài viết
    14
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Gởi Vi Khoa

    Khi đọc bài viết của VK, tôi đã cảm nhận được phần nào sự nhiệt tình của bạn đối với BTC. Tuy nhiên, chúng ta phải thể hiện tính cách của mình. Nghĩa là, BTC muốn chúng ta góp ý, chúng ta cứ góp ý trên trang web này và họ thực sự muốn thì vào tìm đọc, họ có thể trích dẫn để tham khảo.

    Cuối cùng thì nhà quan cũng đã lên tiếng rồi đấy.

    Chúng ta cứ chờ xem!!!

Trang 6 / 19 FirstFirst ... 345678911 ... LastLast

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •