Trang 13 / 14 FirstFirst ... 81011121314 LastLast
Hiển thị kết quả từ 121 đến 130 / 139
  1. #121
    Tham gia
    15-10-2002
    Location
    Nhà vệ sinh Công Cộng
    Bài viết
    205
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Thelevels có phải là Minh - lớp trưởng lớp K42 cùng lớp VVT ko ? Hình như cậu và lớp phó Thắng béo ko thích nhau lắm thì phải, nhất là khi cậu được qua Úc còn Béo thì rớt thảm hại ?

  2. #122
    Tham gia
    09-12-2004
    Bài viết
    3
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Cho dù có sự kết luận của BGK như thế nào đi chăng nữa thì giới tin học chúng ta cũng biết quá rõ rồi, và bản thân họ những người tự cho mình là thần đồng tin học, là chuyên gia đầu ngành cũng thấy được sự ngu dốt của mình. Ăn cắp của một kẻ trộm vặt thật đáng xấu hổ nhưng ăn cắp vặt thành quả của người khác rồi bù lu bù loa nên gọi là của mình 100%, gọi là trí tuệ rồi thề thốt "nếu tìm được bất kỳ 1 sp nào ở mọi thời điểm mà giống với iCMS thì thề cả đời không động đến máy tính nữa..." <~~ một sự trơ chẽn bỉ ổi. Nỗi nhục của họ cũng là nỗi nhục chung của tất cả chúng ta, 1 spham đạt giải nhất trong 1 cuộc thi tôn vinh trí tuệ Việt Nam lại là một sp dù ít hay nhiều đi ăn cắp của nước ngoài, không biết những người nước ngoài họ sẽ nghĩ về TTVN của chúng ta là gì nữa đây cho dù đó chỉ là con sâu bỏ dầu nồi canh. Học hỏi open source là việc rất nên làm, việc sử dụng nó không có gì là xấu mà ngược lại rất đáng hoan nghênh cho tinh thần học hỏi. Nhưng không tôn trọng bản quyền tác giả và luôn mồm nói là do 100% viết rồi đến khi lòi cái đuôi ra thì bày đặt xin lỗi và còn cãi cố thì thì đó là một sự trơ chẽn hết sức, sự trơ chẽn của những kẻ được gọi là có tri thức.
    Mình đã theo dõi hầu như toàn bộ thông tin liên quan đến iCMS trên mọi diễn đàn trên mọi trang tin tức và cả những bài mới post và post trước đay nên diễn đàn của thành viên nhóm iCMS, mình kết luận một điều có những kẻ trong số đó thích hư danh trên những cái mà họ gọi là 100% những cái mà họ gọi là trí tuệ. Thật nực cười, thạt đáng xấu hổ. Không muốn nói thêm nữa !

  3. #123
    Tham gia
    09-12-2004
    Bài viết
    3
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Tai sao Vi Khoa lai xoa bai cua toi nhi ?

    Vi Khoa than men. Toi khong biet ban nhung toi biet ro anh Nguyen Xuan Viet (Phuong Dong). Toi thuc su cam thay hut hang khi ban xoa bai cua toi. Day la bai thu 3 ma toi viet, loi le khong co gi kich dong ca. Ban than toi cung khong muon kich dong moi nguoi. Toi chi cam thay chung ta dang chun buoc lai. Ban bao ban dai dien cho chung toi. Nhung chinh ban lai chun buoc va khong co su chuan bi ky khi doi pho voi ho. Vi vay, toi chi trinh bay nhung gi ma toi thay nen can co trong ke hoach cua chung ta de "dau tranh" voi ho. Con ban bao khong nen dung tu dau tranh thi toi hoi ban chung ta dang lam gi day. Neu khong phai la chung ta dang dau tranh vi 1 nen IT Viet Nam trong sach. Va lai, dau tranh khong co nghia la xau la kich dong no chi co nghia la lam cho cuoc song cua chung ta tro nen tot dep hon thoi. Toi rat ton trong ban va toi rat muon duoc hop tac voi ban. Co the ban coi dieu do la khong can. Nhung toi phai noi thuc rang voi su chuan bi so sai va cach noi chuyen, ung xu cua ban nhu trong cai ngay 7-12-2004 ay thi nhung kien nghi cua ban se co tac dong gi khong. Co the ban khong can su giup do cua toi nhung ban can su giup do cua ca cong dong. Mot minh ban khong the lam duoc. Hay de chung toi cung lam voi ban. Toi rat hieu ve ky thuat CMS va toi muon dem su hieu biet do de giup do ban va cong dong IT trong vu viec nay thi khong duoc sao. Toi da cong bo danh tinh ro ranh cua minh thi thu hoi toi muon vu loi trong chuyen nay co duoc khong ? Vay tai sao ban lai xoa bai cua toi nhi ?

    Vi Khoa than men. Ban la nguoi dai dien cho DDTH. Toi muon hop tac voi ban. Ban hay cho toi so DT de lien he hoac co the ban lien voi toi qua so DT cua toi cung duoc. Toi co nhung y kien ma ban co the tham khao duoc phan nao do. Toi khong thich cho doi lau va toi muon nhan duoc cau tra loi cua ban. Neu ban dong y chung ta se hop tac. Neu ban khong dong y, toi se cung nhom ban cua toi tu dung ra de thuc hien ke hoach cua chung toi. Toi ko muon dieu do xay ra. Nhung neu can lam dieu cho cong dong IT thi toi san sang. Chung ta can hop tac voi nhau. NHung neu chung ta khong hop tac duoc voi nhau thi toi se tu lam chuyen day. Toi co mot so cong su co hieu biet sau ve IT va ve Luat Phap trong tay chung toi co rat nhieu bang chung. Neu toi lam toi se dua duoc vu viec nay ra truoc cong luan. Vi Khoa than men, toi chi la 1 ca nhan. Toi khong vu loi gi duoc trong vu nay. Toi chi cam thay bat binh ma thoi. Toi con tre chac la it tuoi hon Vi Khoa. Nhung toi mong Vi Khoa co su ton trong nhat dinh doi voi nhung bai viet cua toi. De nghi ban khong nen xoa. Boi vi rat don gian no khong he tuc tiu, khong co tinh kich dong va no rat tran thanh.

  4. #124
    Tham gia
    10-12-2004
    Bài viết
    14
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Tôi nghĩ rằng trong thời gian này chúng ta không nên có những bài viết như thế. Hãy đợi đến khi có quyết định của BTC.

    Hiện giờ chúng tôi vẫn đang tiếp tục "chiến đấu" chứ không phải đã tạm ngưng như các bạn đang thấy, chỉ có điều đây là 1 cuộc chiến không công khai mà thôi. Chúng tôi sẽ thông tin cho các bạn biết sau.

    vikhoa
    Được sửa bởi vikhoa lúc 10:57 ngày 11-12-2004

  5. #125
    Tham gia
    04-12-2004
    Bài viết
    4
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Gửi VVTlaconlua

    Bạn biết rằng anh em chúng tôi không thiếu người hiểu ý đồ bạn đang nghĩ đâu. Nếu bạn là dân IT thì bạn đã không tuyên truyền như bài viết vừa rồi. Chúng tôi tin vào việc chúng tôi làm, không cần bạn vẽ đường chỉ lối.

  6. #126
    Tham gia
    10-12-2004
    Bài viết
    14
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Bạn bảo tôi có ý đồ gì. Bạn nói rõ xem nào. Tôi thì chỉ có ý kiến như thế thôi

    Còn hơn những kẻ mới post có 3 bài mà ra vẻ ta đây

    Chúng ta cần đề phòng những kẻ đang cố tình làm giảm nhịp cuộc đấu tranh của chúng ta

  7. #127
    Tham gia
    04-12-2004
    Bài viết
    4
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    To ...conlua

    ok, ông bạn đưa nick yahoo đi, tôi sẽ nói riêng cho ông nghe về ý đồ của ông bạn. Hy vọng sau cuộc nói chuyện sẽ không thấy bài viết của ...conlua ở đây nữa.

  8. #128
    Tham gia
    10-12-2004
    Bài viết
    14
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Sao không post thẳng lên đây để mọi người cùng biết. Chỉ có những kẻ giật mình mới không nói thẳng. Chính maque không dám gọi thẳng tên của con lừa Vương Vũ Thắng----->mọi người cẩn thận với thằng này.
    Muốn hỏi nick của VVTlaconlua thì đi mà xin Vương Vũ Thắng ấy, hỏi gì ?
    Được sửa bởi VVTlaconlua lúc 15:35 ngày 11-12-2004

  9. #129
    Tham gia
    01-12-2004
    Bài viết
    11
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Tôi biết khi post lên những suy nghĩ ở trong trước, thế nào cũng có người không đồng tình, đó là lẽ đương nhiên. Đã là người đại diện thì phải biết tiếp thu ý kiến và có khả năng chịu đựng chỉ trích. Có thể tôi ko làm được như VK nhưng tôi có QUYỀN chỉ ra những điều tôi không hài lòng. Mọi so sánh đều lệch pha hết. Chỉ mong các bạn luôn thực sự tôn trọng nhau, đừng làm vấn đục thêm nữa vậy.

    Ít nhất các bạn cũng phải tìm hiểu tại sao người ta (ví dụ là tôi trong trường hợp này) nói vậy nếu đúng thực sự các bạn quan tâm. Tôi tin chắc rằng không mấy người trong các bạn biết điều gì đang thực sự xảy ra, tất cả chỉ qua diễn đàn tin học, VNN, VNExpress, mấy tờ báo online, offline, xin hết! và xin thưa tất cả cũng chỉ một phía (nếu có phía ngược lại thì .. lại theo các bạn ... bị VVT mua đứt rồi). Thử hỏi liệu các bạn có khách quan? (không nhắc đến những sai phạm mà ai cũng biết và người ta cũng đã nhận). Các bạn nghĩ tiếp thử mà xem ...

    Tất cả cũng chỉ là một cách góp ý, tôi chấp nhận bị chỉ trích để nói lên quan điểm của mình. Tôi ủng hộ các bạn về mục tiêu chung, nhưng ko đồng tình với cách làm việc, đánh giá và quan sát của các bạn.

  10. #130
    Tham gia
    30-11-2004
    Bài viết
    105
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Vụ này có vẻ lắng xuống dưới mức có thể ....tôi thấy những lời góp ý của anh thelevels nói có lý của nó đó chứ ..các bạn cứ thấy những người đưa ra quan điểm hơi khác một chút là tất cả nhao nhao nhảy vào để "đánh hội đồng", nói họ "to mồm", câm m.. nó đi (Netscape), hãy làm điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng, ngồi đó mà phán (chắc anh này đóng góp được server rồi lên giọng ??) Vậy cho hỏi các bạn đang làm gì đấy ?? Đang ngồi để cổ vũ tinh thần , chỉ khen và bảo vệ ?? sao ko dùng đầu để phân tích những chiến thuật và chiến lược cho những lần sau . không rút kinh nghiệm thì có là thánh cũng ko khá được đâu.

Trang 13 / 14 FirstFirst ... 81011121314 LastLast

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •