Trang 19 / 126 FirstFirst ... 141617181920212224 ... LastLast
Hiển thị kết quả từ 181 đến 190 / 1252
  1. #181
    Tham gia
    01-12-2004
    Bài viết
    6
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Hoan hô Kennyg. Chưa thấy bạn Vi Khoa có ý kiến, chắc là đang bận. Kennyg liên hệ thẳng với Vi Khoa xem.

  2. #182
    Tham gia
    23-10-2004
    Bài viết
    5
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Tôi xin đặt 1 câu hỏi : Bạn sử dụng hệ điều hành gì truy cập vô bài viết này để thảo luận " vì sự phát triển của CNTT việt nam " ? HĐH của bạn có bản quyền chứ ?

    Và tôi cũng chắc chắn trên 95% người vô đây xài phần mềm ăn cắp ( không bản quyền ) ... Vậy ai sẽ là người lên án bạn ?

    Theo ý kiến của tôi , Trí tuệ việt nam chỉ là 1 cái tên gọi của 1 cuộc thi ( cũng giống như sao mai điểm hẹn vậy ) nó không hề đại diện cho trí tuệ của riêng bạn , tôi hay là của đất nước việt nam .
    1 cuộc thi tốt thì sẽ có được những thí sinh tốt , Bạn thấy cuộc thi tồi , không công bằng thì bạn chỉ việc đừng tham gia dự thi . Thế thôi .

    Việc mọi người chê bai VVT ... Có cần suy nghĩ lại hay không ?
    Hãy thử đặt bạn vào vị trí của anh ta , nếu bạn có món hàng 10,000 . Nhưng bạn sẽ chỉ bán được khi bạn nói giá của nó là 10,000,000 (Bởi vì khách hàng của bạn là kẻ chơi ngông , luôn muốn xài đồ hiệu ) . Bạn sẽ làm gì ?

    Topic này đặt ra bạn thử nghĩ xem ai là người được lợi nhiều nhất ?

    Và cuối cùng , xin nói với bạn rằng : Nếu bạn có năng lực , hãy chứng tỏ với Thế Giới hoặc với Xã Hội . Điều đó mới đúng là điều mang lại lợi ích cho CNTT Việt Nam .

  3. #183
    Tham gia
    30-11-2004
    Location
    California
    Bài viết
    19
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Kính gửi Ban Quản Trị

    Theo tôi nghĩ, website này rất hay và tốt cho những người yêu thích tin học một cách chân chính (có nghĩa là không lợi dụng con đường này để tiến thân ), thông qua vụ iCMS tôi nghĩ website nên đánh mạnh hơn nữa vào những thành phần làm IT như VVT và nhóm iCMS. Riêng về cá nhân Kha (trưởng nhóm iCMS) nên nghĩ lại mình có xứng đáng được tuyên dương là thanh niên tiêu biểu của Việt Nam hay không? Chẳng lẽ thanh niên tiêu biểu của Việt Nam là một tên đạo tặc ư (cho tôi xin lỗi).... Tôi xin chân thành đề nghị các bạn duy trì và phát triển website này một ngày càng tốt đẹp hơn, giúp cho nền công nghệ thông tin Việt Nam phát triển mạnh hơn. Xin chân thành cám ơn Ban Quản Trị.

  4. #184
    Tham gia
    29-11-2004
    Bài viết
    24
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Mình sẽ giúp kêu gọi tài chính từ phía hải ngoại, mình có một số địa chỉ trang web, mình nghĩ họ sẽ giúp mình.
    Cứ mỗi người có ít thì góp ít, có nhiều thì góp nhiều. Mà nà, làm đơn thì nhờ luật sư cùng với người am tường về kỹ thuật mà thảo đi, kẻo thua đó. Phải lập kế hoạch đàng hoaàg nha. MÌnh đang đấu với ĐẠI GIA đó!
    anyways, Vikhoa cho xin đia chỉ mail va so tài khoản đi, biết là bạnđã post ở đâu đó rồi nhưng k tìm ra ... hehehe sowie!
    Được sửa bởi meocon_ lúc 14:03 ngày 02-12-2004

  5. #185
    Tham gia
    30-11-2004
    Location
    California
    Bài viết
    19
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Câu hỏi, cần giúp đỡ Đây là hình ảnh của iCMS

    Mời bạn "chiêm ngưỡng" dung nhan của 4 "thanh niên tiêu biểu" của Việt Nam
    http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/In...49&ChannelID=7
    Theo tôi nghĩ (chỉ riêng cá nhân tôi) iCMS cũng chỉ lad quân cờ trong tay của VVT mà thôi các bạn ạ.

  6. #186
    Tham gia
    02-12-2004
    Bài viết
    8
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Góp ý

    Với tinh thần xây dựng, tôi xin đóng góp vào diễn đàn 1 số ý kiến như sau:

    1- Với các bạn đang tham gia diễn đàn:
    - Các bạn nên bám sát vào những khiếu nại mà bạn Dương Vi Khoa đang đại diện cho những người làm CNTT gửi lên BTC. Các bạn nên nỗ lực tìm kiếm và cung cấp cho bạn Khoa những thông tin chính xác, thuyết phục càng nhiều càng tốt. Các bạn đừng nóng giận mà xa rời mục đích chính của mình.
    - Điều lệ chấm thi của TTVN năm 2003 như thế nào? iCMS đã có những vi phạm gì với những điều lệ đó hay không?
    - Các bạn phải biểu lộ sự ủng hộ với khiếu nại bằng những cách cụ thể thì người đại diện mới có cơ sở chứng minh rằng nhiều người đang đồng ý với khiếu kiện. Và như vậy mới có tính thuyết phục cao. Ký tên ủng hộ cũng là một hình thức hay, nên chăng các bạn cũng xem thêm hình thức là mọi người đều gửi Email về BTC với họ tên, địa chỉ cụ thể và nội dung là yêu cầu xem xét khiếu kiện.
    - Nếu các bạn có cơ sở để chứng minh được việc sử dụng iCMS sẽ tạo nên lỗ hổng bảo mật thì cũng nên thu thập để chứng minh nhận định của mình.
    - Có những vấn đề cần bàn luận công khai trên diễn đàn, có những vấn đề chỉ nên trao đổi trực tiếp với những người có trách nhiệm hoặc bạn Khoa. Cái gì các bạn cũng tung lên đây hết thì coi chừng ... mất linh. :-)
    - Nếu BTC cũng không có những hành xử thỏa đáng thì tôi nghĩ các bạn cũng đã làm được một việc rất lớn là đã góp phần làm thức tỉnh những người có những tham vọng vụ lợi và làm cho tất cả mọi người phải tự nhìn lại những gì mình đã, đang và sẽ làm. Điều đó sẽ làm cho trong sạch hơn xã hội. Thắng lợi lớn nhất của các bạn là ở đây.

    2- Với Ban tổ chức TTVN:
    - Tôi nghỉ không có việc gì làm mà hoàn hảo cả, sai sót là điều có thể xảy ra và trong chừng mực nào đó có thể được thông cảm.
    - Theo thiển ý của tôi - thông qua những gì đã diễn ra trong những ngày qua - thì khiếu kiện và ý kiến của các bạn trên diễn đàn là rất đáng quan tâm và có tính thuyết phục.
    - Nếu đã là thành viên của Ban Giám khảo thì chúng ta phải công tâm, công bằng với thí sinh và cả với chính bản thân. Dù sự việc này ra sao đi nữa, tôi nghỉ đây cũng là một kinh nghiệm mà quí vị phải trân trọng. Có như vậy thì quí vị mới có thể làm tốt hơn công tác tổ chức để thuyết phục được giới trẻ, thật sự thu hút được Trí Tuệ Việt Nam phục vụ cho đất nước.
    - Để chứng minh sự công tâm, chính xác trong các đánh giá của BTC trong việc chọn giải của năm 2003, tôi đề nghị quí vị hãy cho công bố những đánh giá chi tiết của tất cả các sản phẩm vào chung kết năm 2003 (thời điểm này thì tính bảo mật kết quả là không còn cần thiết). Tôi nghỉ đây là một cuộc thi lớn, chính thức và nghiêm túc về một ngành kỹ thuật thì không thể không có những tiêu chí cụ thể để đánh giá và xếp hạng được. Tôi tin là sao khi quí vị công bố rộng rãi những đánh giá đó thì những hồ nghi về sự trong sáng của BTC sẽ bị xoá tan ngay thôi và các bạn trẻ lại có thể đặt niềm tin vào quí vị.

    3- Với các đơn vị đã mua và sử dụng sản phẩm của VinaComm.
    - Những phát hiện của các bạn trên diễn đàn rất đáng quan tâm, nhất là các đơn vị là cơ quan ngôn luận chính thức của nhà nước. Chúng ta nên nghiêm túc xem xét lại mọi vấn đề có liên quan để tránh những vấn đề đáng tiếc xảy ra khi mà hệ thống mà các đơn vị này xử dụng có lỗi.
    - Việc xem xét này tôi nghĩ là không khó vì chắc chắn sẽ có các cá nhân, đơn vị độc lập có đủ khả năng giám định sự việc.
    - Cũng cần xem xét đến vấn đề pháp lý trong việc mua sản phẩm của VinaComm nếu có sử dụng ngân sách nhà nước. Nếu đây là sản phẩm có chất lượng kém, vi phạm những nguyên tắc về bản quyền thì phải xử lý ra sao? Có cần thêm sự tham gia của các cơ quan nhà nước khác hay không để đảm bảo quyền lợi của đôi bên và nguyên tắc quản lý nhà nước.

    Vài lời tâm huyết, có gì sai trái xin các bạn bỏ qua nhé.

  7. #187
    Tham gia
    02-12-2004
    Bài viết
    1
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    hi, co mot bai bao tren laodong.com.vn ve van de nay co cau sau:
    "Theo nguồn tin riêng của Báo Lao Động, một đơn vị nghiệp vụ của Tổng cục Cảnh sát đã bắt đầu tiến hành điều tra nhằm tìm ra thủ phạm đã tấn công các website đêm 28 rạng ngày 29.11"
    cac bac xem nguon tin cua ho co chi xac khong de tim cach chu nhi ....................

  8. #188
    kimnguyen Guest
    Trên diễn đàn ttvnol.com đã đưa thông tin sai lệch về việc này ( http://www.ttvnol.com/ttvnlife/topic/452964 )
    Người đứng ra khiếu nại thay cho những khác là Dương Vi Khoa, Admin DienDanTinHoc.com (DDTH) (như trong đơn ghi) chứ không phải là Nguyễn Vinh Khoa , quản trị viên HVA như site này đã nêu

    Bình luận : ttvnol.com chơi vậy không đẹp làm người đọc hiểu sai lệch, gây ác cảm về người đứng ra khiếu nại (vikhoa). Đề nghị vikhoa liên lạc với họ để đính chính .

    Một điều nữa, tại sao chúng ta 0 đề nghị ông tác giả CMS.NET kiện iCMS vì vi phạm bản quyền, nếu ông ta thấy được mối lợi to lớn mà iCMS mang lại, ông ta sẽ kiện tới bến để đòi tiền cho coi

  9. #189
    Tham gia
    25-11-2004
    Bài viết
    3
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Gửi bạn Vi Khoa

    Mình xin góp ý một điều như sau :

    Mình đã đọc thread đối thoại với nhóm iCMS, nhưng thú thực là mệt quá, mọi người hỏi thì nhiều nhưng trùng lặp không ít, iCMS thì họ chỉ trả lời những cái mà họ có thể bao biện được, còn những cái khác họ quên luôn. Nhưng vì nhiều người hỏi quá nên cũng không ai để ý.
    Nên chăng bạn tạo một thread riêng để mọi người post câu hỏi, sau đó sẽ cử một vài người phụ trách tổng kết và chuyển sang thread đối thoại. Như vậy nội dung đối thoại sẽ không bị loãng, đồng thời đề nghị nhóm iCMS trả lời trực tiếp vào từng câu hỏi.

    Thân

  10. #190
    Tham gia
    01-12-2004
    Bài viết
    8
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

Trang 19 / 126 FirstFirst ... 141617181920212224 ... LastLast

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •