Sự việc xảy ra và số tiền cũng ít nhưng mình hơi ấm ức về quy định của mobifone !
Sự việc như sau :
- Đầu tháng 4 mình hòa mạng trả sau của Mobifone, trong hợp đồng ghi rõ là "hòa mạng miễn phí" khách hàng cam kết sử dụng tối thiểu là 90 ngày không được chuyển sang trả trước hay là tạm ngưng dịch vụ. Nhân viên giao dịch còn nói thêm là nếu chuyển sang trả trước hay ngưng hợp đồng thì phải bồi thường hợp đồng 99 nghìn đồng.
- Tiếp theo mình xài được cỡ 70 ngày xong mình muốn chuyển sang trả trước và đồng ý bồi thường hợp đồng thì nhân viên họ nói là Mobifone có quy định mới phải xài tối thiểu 90 ngày và không cho bồi thường hợp đồng trong mọi trường hợp nào cả . Và dặn thêm là đợi đến đủ 90 ngày thì ra điểm giao dịch sẽ được chuyển miễn phí.
- Hôm nay thì mình xài được 120 ngày và ra điểm giao dịch mobifone một lần nữa để chuyển sang trả trước. Nhân viên mobifone cho biết anh có thể chuyển sang trả trước nhưng phải đóng phí hòa mạng trả sau lúc trước chưa đóng. Vì theo quy định mới áp dụng từ ngày 1/8 là thuê bao phải sử dụng trên 6 tháng mới được miễn phí hòa mạng, còn nếu sử dụng chưa tới thì phải đóng phí hòa mạng trả sau lúc trước là 99 nghìn đồng. Trong khi hợp đồng ký trước đó là "miễn phí hòa mạng và cam kết sử dụng trong tối thiểu 90 ngày). Nhưng với quy định mới Mobifone vô tình ép khách hàng và làm không đúng như hợp đồng đã cam kết. Mình bực quá mới gọi tổng đài 9244 và tranh luận với nhân viên, nhân viên đuối lý nên nói :" ý kiến của anh em sẽ ghi nhận và chuyển tới công ty" (haha tôi thừa biết là sẽ im re luôn). Tôi nghĩ quy định mới ngày 1/8 này thì chỉ nên áp dụng cho những thuê bao hòa mạng sau ngày 1/8. Cầm trong tay hợp đồng cũ thấy càng ấm ức. Không lẽ đi kiện ra tòa, tôi biết tôi kiện có thể sẽ thắng nhưng với 99 nghìn đồng không lẽ bỏ công ra nhiều đến thế sao ? Tôi không hiểu sao Mobifone là một doanh nghiệp lớn với hơn 16 năm cung cấp dịch vụ mà có thể có những quy định tráo trở như thế ?
Bookmarks