Trang 12 / 20 FirstFirst ... 7910111213141517 ... LastLast
Hiển thị kết quả từ 111 đến 120 / 192
  1. #111
    Tham gia
    15-10-2007
    Bài viết
    1,791
    Like
    29
    Thanked 155 Times in 107 Posts

    Rất hay !

    Quote Được gửi bởi viet25 View Post
    sao ko thông minh vậy hả mày.trước tao đi làm.dành dụm tiền để mở cửa hàng.giờ cửa hàng mới đang quy mô nhỏ vì tao ko co nhiều vốn.nên mỗi tháng bình quân chỉ 2>>3tr thôi.MaiCon oai vãi.chú chưa đủ tuổi.chú chưa trải đời,chưa nếm mùi đau khổ nên ko hiểu dc đâu.còn non và xanh lắm.va chạm xã hội nhiều vào rồi hãng cãi lại anh.
    dạ đúng rồi, em đâu có nếm mùi đau khổ phải học cđ nghề như anh, em tốt nghiệp đh chính quy rồi h em đi vừa đi làm web cho cty, vừa outsource ở nhà, suốt ngày ngồi trên máy ko có chạy tới chạy lui, ko giàu nhưng lương đủ sống (tất nhiên ko thể nào sống với mức 2-3m), rút cuộc là em ít va chạm lắm, còn éo bít anh làm từ trước là cách đây mấy chục năm mà có thể mở cửa hàng được ghê thật, mà mở cửa hàng mở ra thu nhập 2-3m thì quả thật là em rất bái phục anh... ko bít cái từ "sạp" và "cửa hàng" có bị qui chung là 1 nghĩa ko nhỉ ?

  2. #112
    Tham gia
    12-08-2010
    Bài viết
    4
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Mong các anh en trong diễn đàn bình tĩnh , em mới vào tham gia mà thấy mấy anh uých nhau ghê quá .
    Hiện nay em ở trong TPHCM thì cũng có dăm ba trường cao đẳng nghề , như khi vào học trường này không cần thi gì hết , chỉ nộp học bạ và bằng tốt nghiệp rồi vào học ngay , có lớp ban ngày và có lớp ban đêm . và cái bằng này không được liên thông đại học . (cho dù đại học tại chức , vì đại học tại chức cũng có thi đầu vào cho dù là dễ).
    Nhưng theo em được đi học là hạnh phúc lắm rồi , có nhiều người nghèo khổ muốn đi học cũng không có tiền đi học kìa mấy anh . bằng đại học hay cao đẳng gì cũng được , chủ yêu là năng lực của mình kìa .
    Theo em thì nên thi lại cao đẳng vì dạo này thi cao đẳng chính quy cũng dễ mà , 10 điểm là đậu rồi (10 điểm 3 môn , chưa kể vùng sâu vùng xa chỉ cần 8 hoặc 9 điểm thôi là đậu rồi), nếu khi nào mà không thi được thì mới học cao đẳng nghề . chúc anh em vui vẻ !

  3. #113
    Tham gia
    23-06-2010
    Bài viết
    8
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    http://www.moet.gov.vn/?page=6.1&typ...ents&view=2498

    Dự thảo thông tư liên tịch hướng dẫn đào tạo liên thông từ trình độ trung cấp nghề, cao đẳng nghề lên trình độ CĐ và ĐH

    hãy DOWN tệp đính kèm: DuThao.DOC về mà xem cho rõ, cãi nhau làm gì cho mệt mà lại còn văng tục chửi bậy nữa chứ, cứ xem ra là nếu giáp mặt là đánh nhau luôn rồi ấy. có phải là người được học hay là dân vô học đây?

  4. #114
    Tham gia
    21-08-2010
    Bài viết
    1
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Học CDN vẫn là đi học cao đẳng ,chỉ khác nhau về cách truyền đạt kiến thức của các thầy cô , các bạn hãy cố gắng học cho thật tốt chuyên môn của mình đi đã . Một số bạn cho rằng học CDN (cái này của Bộ LDTB&XH) là ko bằng học CD (cái của Bộ GD&DT) hoàn toàn là một sai lầm . Quan trọng nhất của việc học là sau này ra đời ,cái đầu tiên là nuôi sống bản thân > gia đình > xây dựng đất nước giàu mạnh .
    Bộ LDTB&XH và bộ GD&DT đã có bản dự thảo thông tư liên tịch về việc các bạn TCN và CDN sẽ được tiếp tục con đừơng học tập của mình .

  5. #115
    Tham gia
    17-01-2008
    Bài viết
    1
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    hỡi những con người còn có lương tâm và lương tri. yêu cầu dẹp bỏ ngay những trường dạy nghề đi, vì nó mang lại niềm đau sự tủi nhục chứ chả được gì, hạy biết bao nhiêu là tuổi đời của những con người có đầy hoài bảo, trong một xã hội văn minh như thề nầy mà còn có sự phân biệt đối xử, vậy làm sao để đất nước có thể phát triển khi mà người muốn học thì lại không được.

  6. #116
    Tham gia
    15-10-2007
    Bài viết
    1,791
    Like
    29
    Thanked 155 Times in 107 Posts
    dẹp rồi mấy đứa rớt đh cđ chính quy lấy gì học ? lúc đó mới là muốn học mà ko được đó

  7. #117
    Tham gia
    23-06-2010
    Bài viết
    8
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Quote Được gửi bởi nguyen_minh123 View Post
    cho mình hỏi với.mình thấy mấy bạn bảo học Cao Đảng Nghề Bách Khoa Hà Nội liên thông được lên DH bách khoa.học trường đó có được không.đào tạo có ổn không vậy.mình có đứa em gái nam nay thi trượt DH.đang hướng cho nó vào trường đó.Mong các bạn cho ý kiến
    Đúng vậy Tôi cũng đang quan tâm đến vấn đề này đây. Hy vọng là được như trong thông báo tuyển sinh mà trường đó đã đăng là sau khi học xong CDN BKHN nếu đủ điều kiện sẽ được thi liên thông lên ĐH BKHN.
    BGD & ĐT đã ra thông tư hướng dẫn liên thông từ trung cấp nghề, cao đẳng nghề lên CD, ĐH. nhưng chưa có trường nào công bố tuyển sinh đào tạo hệ liên thông này cả và thông tư cũng nêu rõ tại:

    Điều 4. Điều kiện đào tạo liên thông
    Trường cao đẳng, đại học được giao nhiệm vụ đào tạo liên thông từ trình độ trung cấp nghề, cao đẳng nghề lên trình độ cao đẳng, đại học phải đảm bảo các điều kiện sau:
    1. Đã có quyết định của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc giao nhiệm vụ mở ngành đào tạo hệ chính quy trình độ cao đẳng, đại học.
    2. Đã xây dựng hoàn chỉnh chương trình đào tạo liên thông từ trình độ trung cấp nghề, cao đẳng nghề lên trình độ cao đẳng, đại học theo quy định về đào tạo liên thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo


    Vậy những trường đó là những trường nào? Nếu BK đã đáp ứng điều kiện trên thì có lẽ rằng thông tin liên thông từ CDN BKHN lên ĐHBKHN là đúng chẳng lẽ một trường danh tiếng như ĐHBKHN lại đưa ra thông tin lừa dối người học sao?
    chỉ có điều là chưa có một khóa đào tạo liên thông nào theo hình thức đấy kết thúc để chứng thực cho việc đó vì trường CDNBKHN mới thành lập.
    Hy vọng rằng ai có thể trả lời cho câu hỏi trên. còn việc đào tạo ra sao thì chỉ có các bạn đang học tại trường mới rõ thôi, câu hỏi đó dành cho những người đang học tại đó hoặc có con em đang học tại đó trả lời mới rõ. ???

  8. #118
    Tham gia
    15-10-2007
    Bài viết
    1,791
    Like
    29
    Thanked 155 Times in 107 Posts
    Học nghề giỏi vậy học tiếp chi ? Mà đem so những người siêng năng học cdn với người lười học dh-cd cq ko nói, dám phán 1 câu người cầm tấm bằng giỏi mà ko xin được việc thì quá liều, nó chỉ ko thèm làm việc lương thấp ko xứng với nó, hoặc nó ko cần phải đi xin việc mà người ta tới mướn nó ngay. Rất tiếc vì mình quá ham chơi nên ko có được bằng giỏi như chúng nó. Không biết bạn học ở đâu mà phán câu đó ghê gớm quá nhỉ ? Đã bảo đh nó dạy mớ lý thuyết suông như vậy, vậy lao đầu vô chi ? rồi ra với 1 đống lý thuyết vô dụng trong đầu =))

  9. #119
    Tham gia
    15-10-2007
    Bài viết
    1,791
    Like
    29
    Thanked 155 Times in 107 Posts
    mysamsung là 4rum nào chả bít tiếng tăm j, qua đó tìm bạn làm khỉ gì bên đó ? mình đâu có khinh dân cdn nhỉ ? mình khinh thằng viet25 học cdn ra ko có nghề còn đòi học cao, học cao ko được thì chấp nhận số phận, tự dưng lên đây chửi đổng.
    Còn hỏi mình thì mình trả lời vầy:
    thực thành + thực tế => lý thuyết => thợ
    lý thuyết => thực hành => thực tế => thầy
    Đúng là với tấm = giỏi của thèng đó nó có thể xin việc nhưng bạn biết chúng nó trả bao nhiêu k0 4~5tr/1 tháng ở Cty VN
    vậy là nó ko xin được việc hay nó có việc mà ko thèm làm ?
    Thời đại bây giờ cần người có khả năng k0 cần 1 lũ vô dụng chỉ có 1 đống lý thuyết trong đầu
    câu này bạn dành cho người đó đấy hả ?
    Lúc thì nói thời đại giờ cần người có khả năng, ý nói người học nghề ra có sẵn nghề, xuống dưới thì lại bảo
    Với doanh nghiệp nước ngoài = ĐH hay CĐ của VN xl k0 là cái đinh gì với chúng nó chính vì vậy mà bh nhiều người mới đưa con e mình đi du học nhằm có đc cái = của nc' ngoài... Có người còn học ĐH + luôn Cao học bên đó cố chỉ lấy cái = rồi về nước
    Bởi mình đã nói : có khả năng thì bon chen lên đh làm gì? đi xin việc công ty nước ngoài ấy, vào đó nó test thực lực có thực lực thì làm. Quá đơn giản mà nhỉ ?
    Còn việc mình ko cần biết bạn là ai thì hiển nhiên rồi, bạn là ai thì liên can j mình nhỉ ?

  10. #120
    Tham gia
    22-02-2009
    Bài viết
    160
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Quote Được gửi bởi Nhoc_Gin View Post
    Bạn bảo k0 tin là người có = giỏi ở ĐH BK mà chưa có việc ư tốt thôi bạn ở HN k0 mình sẽ đưa bạn đi gặp tận mặt xong xem = luôn. Bây h người đó phải đi học lập trình + CCNA để kiếm thêm chứng chỉ để xin việc đó bạn

    Đúng là với tấm = giỏi của thèng đó nó có thể xin việc nhưng bạn biết chúng nó trả bao nhiêu k0 4~5tr/1 tháng ở Cty VN

    Nhưng với nhưng công ty phần mềm + doanh nghiệp nước ngoài chỉ cần bạn có chứng chỉ là đc nhận rồi lương thử việc 5 tháng là 300~600$

    Với doanh nghiệp nước ngoài = ĐH hay CĐ của VN xl k0 là cái đinh gì với chúng nó chính vì vậy mà bh nhiều người mới đưa con e mình đi du học nhằm có đc cái = của nc' ngoài... Có người còn học ĐH + luôn Cao học bên đó cố chỉ lấy cái = rồi về nước

    Tùy từng người do áp lực của gia đình + như bạn đã biết VN rất quan trọng chuyện = cấp lên có thể họ mới học CĐN lên muốn liên thông thôi nhưng thường học đến năm thứ 2 CĐN học đã bỏ ý nghĩ liên thông rồi... Họ biết là 1 đống lý thuyết nhưng để có cái = họ vẫn học thôi

    Vậy theo bạn Thực hành + thực tế => lý thuyết hơn hay lý thuyết => thực hành => thực tế...

    Gin k0 hoạt động ở 4rum này chỉ là chướng tai mới vào góp ý thôi... Đây k0 phải thời pk lên tốt nhất bạn bỏ thái đọ kinh người đó đi...

    Bạn cũng chẳng cần biết mình là ai... Nếu muốn biết bạn có thể qua 4rum mysamsung tìm mình
    xin hỏi bạn đã được cầm cái bằng đại học chính quy đi xin việc bao giờ chưa mà phán như đúng rồi. bằng ĐH chính quy của việt nam không là cái đinh gì với chúng nó (nói câu này đủ thấy nhận thức của bạn đến đâu ). Thử dạo quanh thông tin tuyển dụng của LG electronic, samsung, panasonic, canon ... xem nó yêu cầu cái gì ? kỹ sư, tốt nghiệp đại học chính quy là yêu cầu đầu tiên. Vào làm ở đó năng lực thì chưa biết nhưng lương nó xếp theo bằng cấp

Trang 12 / 20 FirstFirst ... 7910111213141517 ... LastLast

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •