288 SUẤT HỌC BỔNG ĐẶC BIỆT VỀ CNTT TẠI HanoiCTT


Từ ngày 2/4/2009, Học viện Công nghệ thông tin (CNTT) HanoiCTT sẽ triển khai Chương trình Học bổng CNTT HanoiCTT 2009. Chương trình gồm 288 suất học bổng với tổng trị giá lên tới hơn 999 triệu đồng nhằm hỗ trợ giới sinh viên; học sinh (đã tốt nghiệp PTTH) và những chuyên viên, kỹ sư có cơ hội tham gia các khóa học nâng cao về CNTT hoặc tạo điều kiện có thêm nhiều lựa chọn công việc với thu nhập cao. Đây là chương trình có số lượng học bổng CNTT lớn nhất và duy nhất tại HanoiCTT năm 2009.

Với rất nhiều khóa học của các hãng công nghệ danh tiếng trên thế giới: Cisco, Microsoft, Redhat, NIIT, Oracle…, Học bổng CNTT HanoiCTT 2009 được cấp dựa trên kết quả một bài thi viết bao gồm 2 phần (Năng khiếu CNTT và Anh văn), và phỏng vấn sau đó. Ứng viên xứng đáng sẽ được tặng học bổng trị giá từ 15% đến 40% tổng học phí cho chương trình học. Ngoài ra, HanoiCTT sẽ xét chọn và cấp một số suất học bổng toàn phần 100% tổng học phí cho các ứng viên xuất sắc nhất trong kỳ thi tuyển học bổng.

Về chương trình đào tạo, học bổng CNTT HanoiCTT 2009 có rất nhiều nội dung đào tạo khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của người học như:
- Chuyên viên quản trị hệ thống mạng CCNA;
- Chuyên viên quản trị hệ thống Microsoft;
- Chuyên viên quản trị hệ điều hành mã nguồn mở;
- Kỹ sư quản trị hệ điều hành mã nguồn mở;
- Kỹ sư quản trị mạng;
- Kỹ sư phát triển phần mềm;
- Chuyên gia quản trị cơ sở dữ liệu…
Đặc biệt trong quá trình học, các học viên sẽ được tạo điều kiện thực tập, làm thêm ngay trong thời gian học tại DTTsoftware, DTTsolutions, DTT Distribution, DTTglobeteam, Techcombank, IBM …
Với uy tín, Hanoi CTT cam kết sẽ hỗ trợ việc làm cho các học viên sau khi kết thúc khoá học như: Liên thông Đại học Quốc tế (áp dụng cho chương trình NIIT): RMIT, South Australia, Northumbria, Sunderland, Winnipeg, Southern New Hampshire, UK Open University…

Về ưu điểm, các chương trình đào tạo của Hanoi CTT có mức học phí nhẹ, đóng theo tháng, kỳ; Học online 100% trên máy, sử dụng máy, internet ADSL miễn phí; Toàn bộ sách giáo trình được cung cấp miễn phí; Mỗi lớp giới hạn 20 học viên; Giảng viên cơ hữu, đạt chuẩn Quốc tế.

Thông tin cụ thể về học bổng và các chương trình đào tạo của HanoiCTT có thể xem chi tiết tại:

www.hanoictt.com , www.niit-hanoictt.edu.vn

hoặc liên hệ với Phòng Tư vấn đào tạo HanoiCTT

Tầng 1, 141 Lê Duẩn, Hà Nội. Tel: 84 43 942 2727 Fax : 84 43 942 2729

E-mail: contact@hanoictt.com & contact@niit-hanoictt.edu.vn