Trang 2 / 6 FirstFirst 12345 ... LastLast
Hiển thị kết quả từ 11 đến 20 / 51
  1. #11
    ducnhan Guest
    Thì mình cũng cho xây dựng các công việc phụ trợ cho việc kinh doanh, nhưng vấn đề thanh toán trực tuyến ở việt nam hiện nay còn rất hạn chế và xu hướng người dùng luôn muốn được nhìn thấy sản phẩm, được xem tân mắt mới an tâm về sp nên đó là điều mình đang đau đầu, không biết làm cách nào để kh chỉ cần nhìn thấy sản phẩm trên mạng là an tâm và tiến hành đặt hàng qua mạng

  2. #12
    Tham gia
    28-02-2008
    Bài viết
    76
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    buon ban thuong mai dien tu TRen web này thi it von lai dem lai hieu wua cao

  3. #13
    Tham gia
    12-05-2008
    Bài viết
    30
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Nói nhỏ nè ! Tẩy não

    Quote Được gửi bởi BeeHost View Post
    TMĐT ở VN chưa đến lúc... vẫn còn nhiều khó khăn khi thực hiện, nhất là khâu thanh toán.
    Đúng như BeeHost nói, rào cản để phát triển TMDT ở Việt nam là khâu thanh toán, hiện nay chưa có nhiều ngân hàng hỗ trợ cho các doanh nghiệp muốn xây dựng 1 website bán hàng trực tuyến.

    Yếu tố thứ 2 khiến TMDT dậm chân tại chỗ là do thói quen mau sắm của người Việt ta vẫn cứ muốn sờ tận tay, nhìn tận mắt.

    HI vọng 3-5 nữa sẽ là thời hoàng kim của bán hàng qua mạng.

  4. #14
    Tham gia
    18-09-2007
    Bài viết
    1,537
    Like
    0
    Thanked 3 Times in 3 Posts
    Kinh doanh là cả một hệ thống cái site là một phần, thanh toán trực tuyến phần nhỏ hơn nữa, khổ nỗi ở VN nó lại bự, cứ nhận đơn qua mạng còn thanh toán offline vậy, vẫn là tiền trao cháo múc, nhưng chậm hơn một tý vì chưa có công nghệ. Đợi vài năm nữa các nhân vật nòng cốt của các ngân hàng tốt nghiệp du học về triển khai đã, cứ bình tĩnh.

  5. #15
    Uzumaki_Naruto Guest
    Quote Được gửi bởi hishop View Post
    Đúng như BeeHost nói, rào cản để phát triển TMDT ở Việt nam là khâu thanh toán, hiện nay chưa có nhiều ngân hàng hỗ trợ cho các doanh nghiệp muốn xây dựng 1 website bán hàng trực tuyến.

    Yếu tố thứ 2 khiến TMDT dậm chân tại chỗ là do thói quen mau sắm của người Việt ta vẫn cứ muốn sờ tận tay, nhìn tận mắt.

    HI vọng 3-5 nữa sẽ là thời hoàng kim của bán hàng qua mạng.
    còn khâu ship hàng nữa pác à, chuyển tiền đi xong hàng không ship về....cry khóc hay hàng chuyển về không đúng như quảng cáo cry tiếp, hàng chuyển về khác với hàng mình đặt mua cry tiếp, hàng về bị rơi vỡ không xài được cry tiếp, hàng ship thiếu phụ kiện cũng cry tiếp
    nhất là mặt hàng điện thoại di động....thấy bên 5 giây cry về điện thoại di động quá trời
    vâng vâng .... và vâng vâng
    hàng mua chính mắt, sờ tận tay, test thử kỹ càng (ví dụ như mặt hàng hàng điện thoại) mà còn bị lừa....nói gì hàng mua chuyển tiền qua mạng, và chờ ship hàng về...
    cái này chỉ còn biết trông chờ lương tâm của người bán mà thôi...
    chứ tiền bạc giờ chuyển khoản nhanh gọn lắm, chuyển xong rồi phne cái, rồi chờ ship hàng.....(mà chờ hàng ship vế lo giống như ngồi trên đống lửa vậy..) mà những trường hợp bị lừa hầu như không kiện nhờ CA giải quyết được và chỉ chờ mà thôi bên 5giay vào mục cry man thấy khóc quá trời...

  6. #16
    Tham gia
    18-09-2007
    Bài viết
    1,537
    Like
    0
    Thanked 3 Times in 3 Posts
    Hình như đây là mua, mình đang bán mà.

  7. #17
    ducnhan Guest

    Cần chú ý !

    Bạn nói rất chính xác vì hiện nay có nhiều cty quá, và khách hàng là người chịu thiệt thòi nhất, nên mình dự định sẽ bán hàng mới 100% và kèm theo phiếu bảo hành chính háng sản xuất cũng như địa chỉ của các trung tâm bảo hành chính hãng được công bố rõ khi giao hàng cho khách.

    Khi mua hàng thì nên in ra hay lưu lại phiếu đặt hàng, lúc nhận hàng thì kiểm tra có đúng với yêu cầu hay không, và hãy yêu cầu người giao tets kiểm tra trước khi ký giấy nhận hàng.

  8. #18
    Tham gia
    21-10-2007
    Bài viết
    64
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Tui có mấy ý kiến dành cho bác:

    1. Bác đi 1 vòng thị trường, 2 vòng internet xem có thằng nào làm được giao dịch trực tuyến chưa. Nếu chưa, bác nên dừng lại ở đây, đừng tiếp tục làm gì nữa, bác đang dính vào chủ đề kinh điển mà hầu hết tất cả các công ty lớn ở VN đều muốn, nhưng vẫn ko làm được. Đi tiếp thì nó sẽ chỉ làm bác mất thời gian, hao tốn tiền của & công sức thôi.

    2. Có 1 cách đơn giản hơn mà bây giờ 1 số ngân hàng kiểu VIB, ANZ Bank đã làm, bác tham khảo thêm ở chỗ họ, nhìn chung là thế này:

    - Bác làm 1 Website bán hàng (cái này thì trong khả năng của IT việt nam), người dùng đăng ký mua hàng của bác, sau đó người dùng sẽ tiến hành sử dụng dịch vụ trực tuyến của VIB4U (tui chưa thử của ANZ), chuyển tiền và lấy lại hóa đơn (qua mail).

    Bước cuối cùng là người dùng sẽ gửi hóa đơn đó = mail đến cho bác, bác xác nhận + check tài khoản xem đã có món tiền nào mà người dùng khai vào đó chưa (cũng làm được qua thằng VIB4U). Sau khi 2 bên ok rồi thì bác chuyển hàng cho họ.

    Việc chuyển tiền hầu hết chỉ trong ngày, chỉ cần bác có 1 qui trình hợp lý thì là ok thôi.

  9. #19
    Tham gia
    18-09-2007
    Bài viết
    1,537
    Like
    0
    Thanked 3 Times in 3 Posts
    Thì đông tây, kim cổ kết hợp thôi, Showroom thì là cái site cho nó kịp thời đại, còn giao dịch thì vẫn như xưa, điện thoại và giấy tờ, vậy mà đảm bảo hơn đó, có thể linh hoạt xửa lại hợp đồng, thương lượng này nọ...tự động hóa như mấy anh tây dựa vào máy móc vậy cũng có vấn đề. Vấn đề công nghệ thì có gì cứ xài đó mơ tưởng chi cao xa, cao xa là ở phần chiến lược kà.

  10. #20
    Tham gia
    05-05-2008
    Location
    http://tamvietjsc.com
    Bài viết
    142
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Mua khó thì đương nhiên bán cũng khó. Theo mình cái khó khăn nhất là thói quen mua sắm của người tiêu dùng còn chưa thể thay đổi được. Cũng không trách họ được, vì bị lừa hoặc bị khóc nhiều quá. Việc xây dựng uy tín và thương hiệu có lẽ cũng mất một vài năm của doanh nghiệp.

Trang 2 / 6 FirstFirst 12345 ... LastLast

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •