Hiển thị kết quả từ 1 đến 3 / 3
  1. #1
    Tham gia
    17-10-2009
    Bài viết
    1
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Cần chú ý ! Có ai biết diệt con w32.hllp.satily không?

    Máy mình bị nhiễm virus đấy. Nó lây nhiễm vào các file .exe. làm cho các phần mềm diệt virus diệt toàn bộ file .exe trong máy của mình. Nó còn khóa task manager và vô hiệu hóa các phần mềm diệt virus cài đăt sau đó. tớ đã ghost lại máy nhiều rồi mà vẫn không được vì nó nhiễm vào ổ E. Đã thử ghost máy và không vào ổ E rùi quét virus nhưng vẫn không được. Tìm trên mạng thì có bài giới thiệu rồi nhưng chưa cụ thể. bạn nào biết chỉ cho mình được không. TT_TT.
    Thank các bạn. TT_TT
    Quote Quote

  2. #2
    Tham gia
    21-05-2007
    Bài viết
    1,268
    Like
    1
    Thanked 5 Times in 4 Posts
    Con này thì Kaspersky có thể diệt gọn, đồng thời sẽ sửa toàn bộ các file exe cho bạn. Avira cũng làm được nhưng nó hỏi nhiều mệt lắm. Còn thằng AVG thì sửa file chả được, chỉ toàn delete thôi.
    Giờ bạn chuẩn bị file cài đặt Kaspersky, trên đĩa CD càng tốt, để tránh lây nhiễm. Sau đó ghost lại máy, đừng chạy bất kì file exe nào, cài đặt kaspersky rồi quét diệt nó. Tải kaspersky tại: http://www.namln.com/2009/05/kaspers...-security.html
    Bạn cũng nên giữ kaspersky bảo vệ máy tính thường xuyên, nhỡ khi gặp tàn dư của con này thì có cái mà bảo vệ, nhỡ nhiễm 1 lần nữa là đi hết file exe đó.

  3. #3
    Tham gia
    01-09-2008
    Bài viết
    28
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Link kasper cúa bác là free ah ?

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •