Trang 2 / 4 FirstFirst 1234 LastLast
Hiển thị kết quả từ 11 đến 20 / 35
  1. #11
    tuanlv225 Guest
    Quote Được gửi bởi sunviet View Post
    bạn làm bên fpt, cho xin hỏi tạm ngưng dịch vụ được mấy tháng vậy
    Bác hỏi tạm ngưng DV gì?

  2. #12
    Tham gia
    10-06-2008
    Bài viết
    266
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Quote Được gửi bởi tuanlv225 View Post
    http://support.fpt.vn/

    Bác vào trang này sẽ thấy ít nhiều FPT cũng hơn các ISP khác về các vấn đề DV khách hàng,tuy chất lượng hiện tại kô đáp ứng được các bác nhưng hy vọng vài tháng nửa sẽ khá hơn hiện nay.:-D
    Ẹc ! Lại còn vụ báo hỏng qua tin nhắn nữa chứ ! Nghe chuối quá !
    Ngày trước, vừa lắp mạng đc 2 ngày thì hỏng ! Thế là trong ba ngày sau đó, phải goi đến mấy chục cuộc đt, nó cứ nay hẹn mai, mai hẹn ngày kia , phát nản ! ĐÚng đến ngày thứ 3 mới mò tới ! Khi đến sửa thì có 2 anh, 1 anh có điện thoại ! Cái anh có đt thì ra ngoài đầu cột ! Thế là cái anh trong nhà mượn đt của mình để gọi cho anh ngoài đầu cột ! 2 anh thử dây qua lại đến cả chục phút ! Rôi lại còn gọi về tổng đài ! hic hic ! cái đt vừa nạp tiền đc vài hôm ! 2 anh gọi gần hết !
    Thiết nghĩ FPT nên đầu tư hơn về dịch vụ khách hàng ! Ko phải cứ đặt ra rồi để đấy ! hẹn khách hàng thì nên hẹn chính xác để người ta còn sắp xếp công việc ! Có phải ai cũng rảnh rỗi mà ở nhà chờ đến sửa đâu !

    Hai cái anh đến sửa kia chẳng nhẽ ko có lấy nổi cái bộ đàm để liên lạc ? Nói ra ko phải vì mình tiếc tiền, mà điều đó cho thấy phong cách phục vụ thiếu chuyên nghiệp của FPT

  3. #13
    Tham gia
    20-06-2008
    Bài viết
    1
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Không khá hơn được đâu, mình dại dột đi đăng ký FPT giờ khổ thế này, trước vừa đăng ký xong thì ban ngày down quốc tế đc 64kb/s ban đêm max 350kb/s, bây giờ thì 30kb/s ban ngày và ban đêm cũng thế (. Nói thật support của FPT cực kì chuối, mạng có làm sao gọi điện lên tổng đài hơn 1h đồng hồ thì toàn bận liên tục không thể kết nối được. Nói chung là dại quá, giờ mà cắt hợp đồng nó phạt cho ối tiền ra đấy, bắt sử dụng 12 tháng cơ, mà giờ mới là tháng thứ 3 ( hu hu

  4. #14
    tuanlv225 Guest
    Quote Được gửi bởi hacthienhp View Post
    Không khá hơn được đâu, mình dại dột đi đăng ký FPT giờ khổ thế này, trước vừa đăng ký xong thì ban ngày down quốc tế đc 64kb/s ban đêm max 350kb/s, bây giờ thì 30kb/s ban ngày và ban đêm cũng thế (. Nói thật support của FPT cực kì chuối, mạng có làm sao gọi điện lên tổng đài hơn 1h đồng hồ thì toàn bận liên tục không thể kết nối được. Nói chung là dại quá, giờ mà cắt hợp đồng nó phạt cho ối tiền ra đấy, bắt sử dụng 12 tháng cơ, mà giờ mới là tháng thứ 3 ( hu hu
    Lại 1 nick mới vào đây than phiền,mới dk trong hôm nay nửa chứ!? .
    Nếu thật thế thì pác cho tui danh tính của pác để tui kiểm tra lại tình trạng mạng nhà pác cho!

    [=========> Bổ sung bài viết <=========]

    Quote Được gửi bởi duongarc View Post
    Ẹc ! Lại còn vụ báo hỏng qua tin nhắn nữa chứ ! Nghe chuối quá !
    Ngày trước, vừa lắp mạng đc 2 ngày thì hỏng ! Thế là trong ba ngày sau đó, phải goi đến mấy chục cuộc đt, nó cứ nay hẹn mai, mai hẹn ngày kia , phát nản ! ĐÚng đến ngày thứ 3 mới mò tới ! Khi đến sửa thì có 2 anh, 1 anh có điện thoại ! Cái anh có đt thì ra ngoài đầu cột ! Thế là cái anh trong nhà mượn đt của mình để gọi cho anh ngoài đầu cột ! 2 anh thử dây qua lại đến cả chục phút ! Rôi lại còn gọi về tổng đài ! hic hic ! cái đt vừa nạp tiền đc vài hôm ! 2 anh gọi gần hết !
    Thiết nghĩ FPT nên đầu tư hơn về dịch vụ khách hàng ! Ko phải cứ đặt ra rồi để đấy ! hẹn khách hàng thì nên hẹn chính xác để người ta còn sắp xếp công việc ! Có phải ai cũng rảnh rỗi mà ở nhà chờ đến sửa đâu !

    Hai cái anh đến sửa kia chẳng nhẽ ko có lấy nổi cái bộ đàm để liên lạc ? Nói ra ko phải vì mình tiếc tiền, mà điều đó cho thấy phong cách phục vụ thiếu chuyên nghiệp của FPT

    Vụ báo hỏng qua tin nhắn sao bác bảo là chuối,vẩn có cả khối Kh báo đấy chứ,và sau đó sẽ có người xuống xữ lý hay xữ lý trực tiếp trên hệ thống(VNN hay Viettel làm gì có vụ này)

    Vì DV Khách hàng đâu chỉ thể nào đáp ứng hết được mọi yêu cầu của KH đâu bác! kô có cty Dịch vụ nào làm được chuyện này cả.Trang bị bộ đàm thì có lẻ hơi nhiều tiền,với lại cũng ít khi sd tới,vì cũng ít TH nào phải cần tới việc liên lạc với nhau như thế cả.
    Được sửa bởi tuanlv225 lúc 13:22 ngày 20-06-2008 Reason: Bổ sung bài viết

  5. #15
    Tham gia
    10-06-2008
    Bài viết
    266
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Quote Được gửi bởi tuanlv225 View Post
    Lại 1 nick mới vào đây than phiền,mới dk trong hôm nay nửa chứ!? .
    Nếu thật thế thì pác cho tui danh tính của pác để tui kiểm tra lại tình trạng mạng nhà pác cho!
    Nếu bác TUAN nói vậy thì mọi người cũng mừng ! Vì đc đích thân FPRer kiểm tra lại mạng ! Nhưng khổ nỗi còn biết bao nhiêu người ở tình trạng tương tự mà ko thể than vãn ra, ko đc bác TUAN " quan tâm " đây ?

    bác có kiểm tra, có set lại modem thì cũng chỉ đc vài ngày là đâu lại vào đấy thôi !
    Thank vì bác đã có cố gắng giúp đỡ mọi người ! Nhưng chỉ như muối bỏ biển thôi bác ạ !

  6. #16
    tuanlv225 Guest
    Quote Được gửi bởi duongarc View Post
    Nếu bác TUAN nói vậy thì mọi người cũng mừng ! Vì đc đích thân FPRer kiểm tra lại mạng ! Nhưng khổ nỗi còn biết bao nhiêu người ở tình trạng tương tự mà ko thể than vãn ra, ko đc bác TUAN " quan tâm " đây ?

    bác có kiểm tra, có set lại modem thì cũng chỉ đc vài ngày là đâu lại vào đấy thôi !
    Thank vì bác đã có cố gắng giúp đỡ mọi người ! Nhưng chỉ như muối bỏ biển thôi bác ạ !
    Đó là điều dĩ nhiên vì kô phải Kh nào cũng có thể lh lên cty để được xữ lý nên cty mới tạo ra rất nhiều phương tiện để Kh thông báo khi gặp sự cố! Kô ai dám nói sẽ hỗ trợ được toàn bộ kh cả chỉ hy vọng giảm thiểu được chừng nào hay chừng đó!

  7. #17
    Tham gia
    10-06-2008
    Bài viết
    266
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Quote Được gửi bởi tuanlv225 View Post
    Đó là điều dĩ nhiên vì kô phải Kh nào cũng có thể lh lên cty để được xữ lý nên cty mới tạo ra rất nhiều phương tiện để Kh thông báo khi gặp sự cố! Kô ai dám nói sẽ hỗ trợ được toàn bộ kh cả chỉ hy vọng giảm thiểu được chừng nào hay chừng đó!
    Và phương tiện mới nhất mà FPT nghĩ ra là cử TUANLV225 vào đây để giúp đỡ các anh em đúng ko ?
    Chân thành cảm ơn bác TUAN nhá ! Bác quả là cao cả ! Là cứu tinh của anh em rồi !

  8. #18
    tuanlv225 Guest
    Quote Được gửi bởi duongarc View Post
    Và phương tiện mới nhất mà FPT nghĩ ra là cử TUANLV225 vào đây để giúp đỡ các anh em đúng ko ?
    Chân thành cảm ơn bác TUAN nhá ! Bác quả là cao cả ! Là cứu tinh của anh em rồi !
    Kô ai cử cả đâu pác,FPT kô có đủ tiền để tôi mang cả lòng tự trọng vào đây nghe mấy pác chửi với complain tối ngày đâu!tôi kô bảo vệ gì cho FPT cả,chỉ nói lên quan điểm cá nhân thôi!:-)

  9. #19
    Tham gia
    10-06-2008
    Bài viết
    266
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Quote Được gửi bởi tuanlv225 View Post
    Kô ai cử cả đâu pác,FPT kô có đủ tiền để tôi mang cả lòng tự trọng vào đây nghe mấy pác chửi với complain tối ngày đâu!tôi kô bảo vệ gì cho FPT cả,chỉ nói lên quan điểm cá nhân thôi!:-)
    Hic, bác mang cả lòng tự trọng vào đây cơ ah` ?
    vậy thì chân thành cảm ơn bác đã có ý giúp đỡ anh em ! Thực lòng đây !

  10. #20
    Tham gia
    13-08-2007
    Bài viết
    37
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Nói tóm lại là dùng mạng FPT download từ các trang web hay sever trong nước thì tốc độ rất tốt đúng như tốc độ đã cam kết thậm chí có lúc còn hơn nhưng khổ nổi download từ các sever nước ngoài thì hoàn toàn ngược lại, tốc độ rất kém, có khi chỉ bằng 1/10 so với sever trong nước,đề nghị FPT nâng cấp băng thông quốc tế lên để tốc độ download ít nhất cũng phải bằng 1/2 so với gói cước đã đăng kí ạ, đòi hỏi này thiết nghĩ cũng không có gì là quá đáng, mong FPT xem xét, chân thành cám ơn....
    Anh em ai đồng ý thì cùng kí tên vào thư này...

Trang 2 / 4 FirstFirst 1234 LastLast

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •