Trang 15 / 31 FirstFirst ... 101213141516171820 ... LastLast
Hiển thị kết quả từ 141 đến 150 / 306
  1. #141
    Tham gia
    11-07-2008
    Bài viết
    24
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Quote Được gửi bởi phuongthom View Post
    Tóm lại là ai biết Hanoi aptech, BkAptech va` FPT Aptech cái nào tốt nhất ko
    tất cả đều là của Aptech mà.
    Giáo trình giống nhau, cách dậy giống nhau. Khác mỗi giáo viên thôi
    Được sửa bởi ptg888 lúc 01:15 ngày 16-07-2008

  2. #142
    Tham gia
    29-06-2007
    Bài viết
    338
    Like
    3
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    nhưng điều kiện học tập thì sao. và một số cái khác nữa.

  3. #143
    Tham gia
    05-09-2007
    Location
    TP Hoa phuong do
    Bài viết
    655
    Like
    0
    Thanked 12 Times in 6 Posts
    Quote Được gửi bởi TrươngXuânNam View Post
    Trên các phương tiện báo chí, và các WebSite Trung tâm Đào tạo Hn-Aptech quảng cáo rầm rộ hình ảnh của mình, ra sức đánh bóng và đẩy mình lên thành một trong những Trung tâm Đào tạo CNTT tốt nhất, ưu việt nhất. Tuy nhiên, thực tế đằng sau nó thì khác hẳn. Hn-Aptech là một trong những Trung tâm Đào tạo CNTT tồi nhất trong hệ thống Aptech. Và điều này được thể hiện qua một số mặt sau:
    1. Chất lượng đào tạo kém do một số nguyên nhân cụ thể:
    a. Chất lượng giáo viên kém: Thực sự chất lượng giáo viên kém. Điều này được hiểu với ý nghĩa giáo viên không đủ trình độ về học thuật để đảm đương bài giảng. Điều này dẫn tới việc giáo viên không truyền tải đủ kiến thức, và kiến thức đủ sâu cho học sinh. Nhiều vấn đề học sinh giải quyết, giáo viên không hiểu nổi nên toàn áp đặt thành sai. Đặc biệt là trong việc làm project, khi các project có xuất xứ từ ngoài, các giáo viên không hiểu hết ngọn nghành vấn đề, toàn chụp mũ về thiết kế sai, code sai, trong khi không chịu hiểu rằng mình sai, và chưa hiểu hết ngọn nghành vấn đề.
    b. Kinh nghiệm làm việc của giáo viên kém: Nhiều giáo viên vừa mới tốt nghiệp, kinh nghiệm làm việc, va chạm thực tế không có. Nên nhiều khi các nhóm học viên làm các bài tập lớn, hỏi giáo viên, giáo viên không trả lời được. Nhiều người còn nói dối quanh co để giữ thể diện. Vì đây là trường nghề nên kinh nghiệm cực kỳ quan trọng. Nếu không các giáo viên chỉ đào tạo ra một lũ chỉ biết huyên thuyên về nghề nghiệp mà thôi.
    c. Tuyển nhiều giáo viên làm việc nhiều nơi dẫn đến chất lượng đào tạo kém, vì quỹ thời gian giáo viên sử dụng hết, họ không có thời gian rỗi để học tập, và cập nhật những công nghệ mới. Do đó những thứ họ truyền đạt lại cho sinh viên chỉ là kinh nghiệm thực tế khi làm, nhiều khi những công nghệ mới do chưa hiểu, và chưa làm được dẫn đến học sinh họ dạy kém về công nghệ.
    d. Giáo viên làm việc toàn bộ thời gian: Chạy sô từ sáng đến tối như con thoi, không có thời gian tự học, và nâng cao nghiệp vụ cả sư phạm lẫn kiến thức học tập chuyên môn. Vì thế sau một thời gian trình độ sẽ kém đi, và học sinh sẽ hưởng những thành quả kém đi đó.
    e. Vô trách nhiệm trong việc ra đề thi lý thuyết: Nhiều đề thi lý thuyết ra các vấn đề ngoài sách dạy của Aptech, trong khi đó những vấn đề đó lại không được giảng trong giờ lý thuyết. Chính vì thế dẫn đến trường hợp kết quả thi lý thuyết rất thấp. Điều này lý giải đầu vào Aptech có thí sinh kém, tuy nhiên bên cạnh đó cũng là do khâu ra đề có quá nhiều tồn tại phi lý. Thậm chí nhiều câu hỏi mang tính chuyên sâu về công nghệ không phải là đối tượng của một trường nghề như Hn-Aptech hướng đến. Nhưng chủ yếu vẫn là việc ra đề thi ngoài chương trình học dẫn đến điểm kém, ảnh hưởng đến kết quả học tập của học sinh. Vẫn chăm học mà vẫn điểm kém. Nhiều giáo viên không hiểu vì thời gian hạn chế, hay thích các đề thi trên mạng hoặc trong các giáo trình thi tuyển nên cứ copy về chẳng hề chú ý xem kiến thức đó có ở trong giáo trình dạy học của Aptech không.
    2. Không tuân thủ những quy định với học viên và gia định học viên:
    a. Chấm bài thi chậm: Theo quy định của Aptech chấm bài thi trong 15 ngày(nửa tháng), nhưng rất nhiều bài thi của rất nhiều giáo viên như Nguyễn Bảo Trung, các môn Java, JSP, các giáo viên dạy .NET…như Đoàn Hải Giang, Java của Vũ Anh Dũng…Trương Xuân Nam….
    b. Có cơ chế chấm bài thi phúc tra bất lợi cho học viên: Hn-Aptech khi phúc tra về bài thi thì giáo viên chấm lại bài thi đó lại là giáo viên chấm bài thi đó lúc đầu. Không có cơ chế đảm bảo được rằng giáo viên chấm lại bài thì sẽ không sửa code. Vì nhiều khi giáo viên chấm lại bài thì có thể sửa code để họ giữ thể diện. Và vì thế học sinh phúc tra không bao giờ lên điểm.
    c. Với việc tuyển giáo viên không đủ trình độ, họ đã lừa đảo gia đình học viên rằng con em mình được đào tạo bởi những giáo viên trình độ tốt.
    d. Cơ chế chấm điểm vô lý: Chẳng hạn ra để ngoài chương trình đào tạo. Trong những lần hướng dẫn Project hướng dẫn thì sơ sài, trình độ hưỡng dẫn chỉ tạo ra được các học viên được 5 điểm, những khi chấm điểm Project lại so sánh với các Project ngoài được triển khai bởi các chuyên gia chuyên nghiệp. Chính vì thế đối với các học sinh có nhu cầu đi du học hoặc liên thông cực kỳ bất lợi. Vì dù họ cố gắng nỗ lực rất nhiều những theo kiểu học một kiểu, chấm điểm một kiểu thì chẳng bào giờ có thể đạt điểm tốt theo quy chế nhiều trường để ra.
    3. Hn-Aptech là điển hình cho doanh nghiệp làm ăn tiểu xảo, vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức kinh doanh:
    a. Là một doanh nghiệp kinh doanh về đào tạo, họ nhận được rất nhiều tiền từ cha mẹ học sinh, những người lam lũ và vất vả để kiếm tiền cho con em họ ăn học. Tuy nhiên, nhận những đồng tiền chân chính này, Hn-Aptech đã tuyển những giáo viên kém, thất hứa, vi phạm nhiều quy chế đào tạo làm học sinh mất tiền, mất kiến thức, phát sinh thêm thời gian học tập. Cản trở sinh viên trong quá trình học nâng cao kiến thức ở các hệ đào tạo cao hơn.
    b. Là một doanh nghiệp, Hn-Aptech đã bán dịch vụ chất lượng kém của mình để lấy những đồng tiền chân chính, thấm mồ hôi của bao bậc cha mẹ, thân nhân của các học viên hiện đang tham dự các khóa học tại Hn-Aptech. Như vậy, Hn-Aptech không khác gì một doanh nghiệp treo đầu dê bán thịt chó, một doanh nghiệp làm ăn phi pháp. Vi phạm luật pháp và đạo đức của một doanh nghiệp kinh doanh.

    Những điều trên là những điều nằm phía sau, những cái hiện đang tồn tại ở phía sau những lời quảng cáo hào nhoáng trên báo chí và các phương tiện truyền thông. Và đây là điều rất ích lợi cho các bạn có kế hoạch lựa chọn một trung tâm đào tạo thuộc khối Aptech.

    Liên kết lấy thông tin: http://www10.ttvnol.com/forum/aptech/1057933.ttvn
    Diễn đàn thảo luận về Aptech: http://diendanaptech.com/showthread....8506#post18506
    thằng này là loại khi sư giệt tổ, mày ko có tư cách phê bình

  4. #144
    Tham gia
    11-07-2008
    Bài viết
    24
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Quote Được gửi bởi phuongthom View Post
    nhưng điều kiện học tập thì sao. và một số cái khác nữa.
    Mình thấy điều kiện học tập thì không đến nỗi nào. Support có thể là chưa đầy đủ nhưng cũng không phải là quá thiếu, đủ để tạo điều kiện cho bạn theo học.
    Các trung tâm đều có phòng máy cho học viên thực hành. kể cả ngoài giờ, trung tâm tôi có mỗi 2 phòng lab nên nhiều khi full lớp thì đành chịu ..ngoài giờ còn có thể hỏi giáo viên nữa, giáo viên sẽ có nghĩa vụ giải đáp thắc mắc cho bạn, nếu họ không trả lời thì bạn cứ post bài lên public forder của trung tâm bạn nêu ý kiến..cứ nêu thoải mái..Điều kiện học tập thì nói chung là khá thoải mái, xin nói rõ hơn là các thầy chỉ có nghĩa vụ hướng dẫn và gỡ lỗi, cho các bạn chứ không coding hộ bạn, và các thầy chỉ demo những cách hay khi thực hành( các bạn nên yêu cầu vấn đề này) chứ các thầy không demo lại các vd trong sách cho các bạn đâu. Còn về vấn đề 1 số các bạn thắc mắc là lượng kiến thức liệu có đủ dùng để làm sau khi ra trường không? Xin thưa rằng hiện nay ( mình chỉ biết ở bên Aptech ) là Aptech dạy 2 công nghệ là Java và .NET, học là học những thứ căn bản của 2 công nghệ, năm thứ 2 thì học những ứng dụng gần thực tiễn nhất như XML,UML, hay JSP .v..v..(ở Aptech không dạy PHP và MySQL). Còn nhiều vấn đề khác nữa...Nhưng nói chung là phải tự học và hỏi thật nhiều các thầy...quay các thầy lên ..ở trung tâm tôi chưa có hiện tượng hỏi mà không được giải đáp... các thầy khá là nhiệt tình, nhưng phải hỏi các thầy khi mấy ổng rảnh hoặc đang trong phòng lab... Cứ cố gắng là được mà..yên tâm đi...

  5. #145
    Tham gia
    13-06-2008
    Bài viết
    58
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Quote Được gửi bởi phuongthom View Post
    Tóm lại là ai biết Hanoi aptech, BkAptech va` FPT Aptech cái nào tốt nhất ko
    Trong 3 cái thì:
    +Hn-Aptech đào tạo kém nhất.
    +FPT có khả năng liên thông FPT-University.
    +BK-Aptech: tạo điều kiện để học viên có thể lấy được bằng sớm.

    [=========> Bổ sung bài viết <=========]

    Quote Được gửi bởi sonC0609k View Post
    thằng này là loại khi sư giệt tổ, mày ko có tư cách phê bình
    Đừng trở thành người vu cáo vì thiếu hiểu biết.

    [=========> Bổ sung bài viết <=========]

    Quote Được gửi bởi ptg888 View Post
    Mình thấy điều kiện học tập thì không đến nỗi nào. Support có thể là chưa đầy đủ nhưng cũng không phải là quá thiếu, đủ để tạo điều kiện cho bạn theo học.
    Các trung tâm đều có phòng máy cho học viên thực hành. kể cả ngoài giờ, trung tâm tôi có mỗi 2 phòng lab nên nhiều khi full lớp thì đành chịu ..ngoài giờ còn có thể hỏi giáo viên nữa, giáo viên sẽ có nghĩa vụ giải đáp thắc mắc cho bạn, nếu họ không trả lời thì bạn cứ post bài lên public forder của trung tâm bạn nêu ý kiến..cứ nêu thoải mái..Điều kiện học tập thì nói chung là khá thoải mái, xin nói rõ hơn là các thầy chỉ có nghĩa vụ hướng dẫn và gỡ lỗi, cho các bạn chứ không coding hộ bạn, và các thầy chỉ demo những cách hay khi thực hành( các bạn nên yêu cầu vấn đề này) chứ các thầy không demo lại các vd trong sách cho các bạn đâu. Còn về vấn đề 1 số các bạn thắc mắc là lượng kiến thức liệu có đủ dùng để làm sau khi ra trường không? Xin thưa rằng hiện nay ( mình chỉ biết ở bên Aptech ) là Aptech dạy 2 công nghệ là Java và .NET, học là học những thứ căn bản của 2 công nghệ, năm thứ 2 thì học những ứng dụng gần thực tiễn nhất như XML,UML, hay JSP .v..v..(ở Aptech không dạy PHP và MySQL). Còn nhiều vấn đề khác nữa...Nhưng nói chung là phải tự học và hỏi thật nhiều các thầy...quay các thầy lên ..ở trung tâm tôi chưa có hiện tượng hỏi mà không được giải đáp... các thầy khá là nhiệt tình, nhưng phải hỏi các thầy khi mấy ổng rảnh hoặc đang trong phòng lab... Cứ cố gắng là được mà..yên tâm đi...
    Vấn đề là hỏi nhưng không trả lời được, hoặc lấp liếm do trình độ kém mà thôi. Tôi thấy chất lượng giáo viên Hn-Aptech có vẻ có vấn đề, học viên khóa học accp2005 và accp2007 ở Trung tâm Hn-Aptech dạy bàn luận và nói rất nhiều về chất lượng giáo viên kém, và hay dấu dốt. Vì họ nói những vấn đề của họ thắc mắc là những vấn đề cơ bản, nằm trong giáo trình hoặc trong những phần làm về project. Tuy nhiên giáo viên không trả lời được hoặc lờ đi.
    Được sửa bởi TrươngXuânNam lúc 07:03 ngày 17-07-2008 Reason: Bổ sung bài viết

  6. #146
    Tham gia
    06-03-2008
    Bài viết
    595
    Like
    0
    Thanked 8 Times in 3 Posts
    Quote Được gửi bởi TrươngXuânNam View Post
    Trong 3 cái thì:
    +Hn-Aptech đào tạo kém nhất.
    +FPT có khả năng liên thông FPT-University.
    +BK-Aptech: tạo điều kiện để học viên có thể lấy được bằng sớm.

    [=========> Bổ sung bài viết <=========]



    Đừng trở thành người vu cáo vì thiếu hiểu biết.

    [=========> Bổ sung bài viết <=========]



    Vấn đề là hỏi nhưng không trả lời được, hoặc lấp liếm do trình độ kém mà thôi. Tôi thấy chất lượng giáo viên Hn-Aptech có vẻ có vấn đề, học viên khóa học accp2005 và accp2007 ở Trung tâm Hn-Aptech dạy bàn luận và nói rất nhiều về chất lượng giáo viên kém, và hay dấu dốt. Vì họ nói những vấn đề của họ thắc mắc là những vấn đề cơ bản, nằm trong giáo trình hoặc trong những phần làm về project. Tuy nhiên giáo viên không trả lời được hoặc lờ đi.
    Đã định thôi không quay lại cái topic này nhưng thấy mày cứ ợ lên nhai lại mãi nên không quay lại không được. Tao học ở Hà Nội Aptech 2 năm rồi nghe mày, những chuyện mày nói chỉ là phóng đại, đâm lén người khác, trung tâm của mày chắc éo đã hơn có khi còn tồi hơn. Cạnh tranh thì cạnh tranh đàng hoàng chứ làm như mày thì dù mày có trở thành thằng nọ thằng kia thì trong mắt tao, mày vẫn là kẻ đáng khinh.

  7. #147
    Tham gia
    27-06-2008
    Bài viết
    53
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Topic vẫn đông vui quá nhỉ,
    Tội nghiệp bác Đức-nick truongxuannam, chỉ có mỗi bài đâm sau lưng chiến sĩ cứ ra rả mãi, rồi bị chửi thế này!
    Các bạn trẻ không nên giận quá mà to tiếng với bác ý, cho dù đáng khinh nhưng bác ý cũng kha khá tuổi đấy! Nghĩ cho cùng, để đến nước này bác ý cũng khá đáng thương.

  8. #148
    Tham gia
    17-07-2008
    Bài viết
    18
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Mình cũng học ở Aptech, nhưng thích cảm giác ra Carmen đánh bia thôi

  9. #149
    Tham gia
    21-05-2008
    Location
    Chân trời rộng mở. Ngủ đâu là nhà, ngã đâu là giường ..z..Z..z..
    Bài viết
    1,193
    Like
    0
    Thanked 6 Times in 5 Posts
    Quote Được gửi bởi khongminhonline View Post
    Topic vẫn đông vui quá nhỉ,
    Tội nghiệp bác Đức-nick truongxuannam, chỉ có mỗi bài đâm sau lưng chiến sĩ cứ ra rả mãi, rồi bị chửi thế này!
    Các bạn trẻ không nên giận quá mà to tiếng với bác ý, cho dù đáng khinh nhưng bác ý cũng kha khá tuổi đấy! Nghĩ cho cùng, để đến nước này bác ý cũng khá đáng thương.
    Đáng thương hơn là đáng trách

  10. #150
    Tham gia
    06-05-2008
    Bài viết
    19
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Oài...nghe chê bai về Aptech nhiều wa..di dân sang NIIT học đi

Trang 15 / 31 FirstFirst ... 101213141516171820 ... LastLast

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •