Trang 13 / 13 FirstFirst ... 810111213
Hiển thị kết quả từ 121 đến 123 / 123
  1. #121
    Tham gia
    02-04-2012
    Bài viết
    2
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Quote Được gửi bởi superthin View Post
    - Học xong không thể tự lắp ráp / sửa chữa một máy tính hoàn chỉnh được - đối với một học viên học ở mức trung bình / trung bình khá trong lớp. Bằng chứng: iCare không tuyển sản phẩm do mình đào tạo ra, nếu có, cũng chỉ tuyển bác sĩ làm nội trú chứ không cho đánh ngoài, lính đánh ngoài toàn tuyển ở chỗ khác về. Vì sao? Vì mang máy về lỡ có làm thế nào máy của khách thì họ đành chịu chứ tới nhà họ mà tay nghề lạng quạng có khi họ cho ăn cám

    - Học ở iSpace làm khổ mấy anh em giỏi ở iCare. Vì sao? Vì bác nào siêng năng thì cứ đi theo mấy anh em ngoại trú ở iCare => họ phải gánh thêm việc đào tạo nữa => cái này NHG không trả tiền thêm cho anh em nhà iCare, chưa kể chậm tiến độ họ còn trừ tiền => anh em iCare kêu như... bộng. Còn ai lười đi => tay nghề kém.

    - Nghề bảo trì máy tính cũng như thợ sửa điện tử thôi, tương lai ít xán lạn vì sau này nhu cầu xã hội ít cần (máy tính đâu có hư / nhà bán máy bao trọn gói bảo hành rùi), nếu có cần thì cũng chỉ làm công nhân cho các nhà bảo trì là hết đát => kém thợ điện. Lương không thể cao được, vì sửa một cái máy tính, lấy tối đa cũng chỉ 100 nghìn đồng tiền công, một ngày è cổ ra sửa cũng chỉ được 5 máy.

    - Việc hứa hẹn học tiếp / học liên thông là không đáng tin cậy với mọi trường. Nếu có thì cũng chỉ hợp thức hóa bằng cấp chứ không có sự vượt trội về chất so với anh kỹ thuật viên tin học là bao.

    - NHG thất bại trong việc kinh doanh phần cứng (tới Siêu thị 104 Nguyễn Văn Cừ xem tận mắt) => đào tạo là con gà đẻ trứng vàng / con bò sữa => phải quảng bá rầm trời, đăng báo hình đẹp,... => có bò để mà vắt sữa.
    Cái này là "Hát dở mà chê sân khấu chật". Đồng ý là học ở trường tốt hơn thì đương nhiên là chất lượng tốt hơn rồi... Nhưng phần quan trọng nhất vẫn là do mình. "Học xong không thể tự lắp ráp / sửa chữa một máy tính hoàn chỉnh được" là chuyện ở huyện ngày nào chả có, không lo học thì thế là đúng rồi, còn đổ thừa ai. Không thể làm nổi cái việc ấy là do mình học kém, không tìm tòi... còn đi đổ thừa cho người ta. Mình đang học ở Ispace Thủ Đức, học được 5 môn rồi, được học 4 thầy, và thầy nào cũng dạy hết mình... Đặc biệt thầy nào cũng cho 1 số hotline để cho sv gọi khi thắc mắc về bất cứ điều gì trong khi học, kể cả máy tính ở nhà bị hư ko rõ nguyên nhân thì cũng có thể gọi cho thầy để thầy hỗ trợ, trường hợp laptop thì có thể đem lớp để thầy xem hộ...
    Tận tình như thế còn đòi gì nữa, học kém thì nói là học kém, đúng là "họ Đỗ tên Thừa"

  2. #122
    Tham gia
    02-04-2012
    Bài viết
    2
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Quote Được gửi bởi tulinu View Post
    Coi chừng nhe, nhiều bác góp ý ở đây là thầy của các thầy của em ờ iSpace đó. Em vào đây viết 2 tin, 1 tin viết sai , 1 tin ca trường này, viết không kịp ( hoặc không biết bỏ dấu ), cở trình độ em mà " tốt nghiệp" thì làm gì?
    Có thời gian soi người ta viết sai mà ko có thời giờ xem lại chính tả của mình... Bó tay!!
    "CỞ trình độ em" là "CỞ" gì vậy trời, tiếng Việt có từ "CỞ" này à...

  3. #123
    Tham gia
    05-07-2008
    Bài viết
    15
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Đó là suy nghĩ của mỗi người thôi, mình đã học nhiều trường rồi và cũng có nhiều suy nghĩ về viêc so sánh các trường: trước khi học Ispace mình đã học 2 trường CĐ nhưng ko tốt nghiệp đc, chỉ học đc 1 đến 2 học kỳ thôi, nhưng khi vào Ispace thì lại khác. Theo mình thấy thì Ispace sinh ra là để kinh doanh giáo dục nên họ lấy sv làm hàng đầu tạo đủ mọi điều kiện để cho sv đến trường(để thu học phí) do vậy bạn mà học ở đó thì mọi thứ ko đc như mình nghĩ nhưng vẫn hơn các trường khác rất nhiều

Trang 13 / 13 FirstFirst ... 810111213

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •