Trang 5 / 8 FirstFirst ... 2345678 LastLast
Hiển thị kết quả từ 41 đến 50 / 75
  1. #41
    Tham gia
    05-06-2006
    Bài viết
    50
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Đấu tranh chống cái xấu ...hay ghen ăn tức ở đây.......

    Bộ mình đi làm tháng vài triệu .....thì bắt người khác cũng phải như vậy chắc ...

    Ai không thích thờ Bác Hồ ...thì cũng không có quyền và cũng đừng nên mĩa mai cay cú chuyện người khác Thờ Bác Hồ .... Ai không thích thì đừng bước chân vô Đại nam làm gì....

    Ghét nhất là trước mặt Anh Anh Em Em Chú Chú Cháu Cháu ....lăng săng chụp hình ..lăng tăng này nọ ...rồi vô blog viết này nọ .... làm như đúng rồi... nhãm

  2. #42
    Tham gia
    18-02-2003
    Location
    Bien Hoa
    Bài viết
    160
    Like
    1
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Mafia hay tham nhũng hay không thì không biết, việc đó có người khác lo. Nhưng bác này có tài, biết kết hợp giữa lợi ích cá nhân và quốc gia như thế mấy ai trong các bác làm được? Cho dù tiền đó đưa vào tay nhà nước hay bất kỳ ai cũng chắc chắc khó làm được những thứ ích lợi như thế này. Các bác cứ lâu lâu lại hỏi tiền của dân đi đâu? thì nó đi vào đây nè (em VD thôi nhá). lợi ích sau này đem lại cho dân thì chắc chắn là rất nhiều rồi. Những người làm được như thế đáng được giàu .
    Hồi xưa Robinhood cướp của người giàu chia cho người nghèo thì có phải là tiền dơ bẩn hay không?
    homegift. vn

  3. #43
    Tắt xẹc vơ Guest
    Kiếm ông 'chủ đầu tư công trình' hỏi là ra đầu đuôi lý lẽ hết, tối thiểu cũng phải có một văn bản 'quyết định đầu tư' và xem nội dung bên trong viết như thế nào?

  4. #44
    Tham gia
    14-12-2008
    Bài viết
    40
    Like
    0
    Thanked 7 Times in 1 Post
    Quote Được gửi bởi ongtre63 View Post
    Các bác này khổ ghê, công trình của người ta thì người ta muốn thờ ai chả dc
    Không thờ sao mần ăn được,bị đóng cửa,lỗ cho sặc máu,kinh doanh là phải biết luồn lách chứ,tôi đi ở đó một lần,môt việt kiều định lạy phật tổ,mới bước vô bước thấy tượng bác trở ra lầm bầm nói với cô em"tự nhiên đi lạy ông đó chi,đâu có đáng"nghe cũng mắc cười thiệt

    [=========> Bổ sung bài viết <=========]

    Thôi thì tiền ở đâu thì kệ người ta,nói tới nói lui thì người ta cho là ghanh tỵ.Nhìn có chỗ giống Thiên An Môn quá,chỉ hy vọng khách du lịch se không bị xe tăng cán chết khi không chịu lạy uncle
    Được sửa bởi southVN lúc 23:54 ngày 12-01-2009 Reason: Bổ sung bài viết

  5. #45
    Tham gia
    01-02-2009
    Bài viết
    0
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Nhân những ngày đầu năm chúc các bạn vui vẽ hạnh phúc. Tôi vừa thăm khu Du lịch Đại Nam hôm mùng 5 và 6 Tết Kỷ Sửu vừa qua và xin được chia sẻ với các bạn nào đã đến đó một số ý nghĩ về nội dung Kim Điện như sau:
    1. Đây là công trình tại vị trí trục chính nên có ý nghĩa quan trọng và là nơi tưởng niệm về cội nguồn dân tộc Việt qua nhân vật huyền sử Lạc Long Quân và Âu Cơ. Dân tộc đó trường tồn qua hơn 4000 năm với 1055 dòng họ của 55 tộc người xây dựng và bảo vệ quốc gia ngày nay mang tên Việt Nam. Do vậy nếu Kim Điện là công trình tôn giáo thờ Thích ca là ngôi vị cao nhất thì không ổn. Hơn nữa, ngày nay Việt nam không chọn một tôn giáo nào làm quốc giáo. Ngoài đạo Phật, các tôn giáo khác như Thiên Chúa Giáo, Hồi Giáo, Cao Đài, Hoà Hảo,...được đối xử bình đẳng thể hiện tinh thần quảng dung, hiếu hoà của dân tộc mình.
    2. Dân tộc Việt nam trên mãnh đất hình chữ S này có được như ngày hôm nay là nhờ công đức của biết bao liệt sĩ, tiền hiền gìn giữ non sông phía bắc và mở mang bờ cõi về phương nam. Cuộc đời mỗi người, hữu danh hay vô danh đều xứng đáng được ngàn đời sau tưởng nhớ. Đại Vương Trần Hưng Đạo hay chủ tịch Hồ Chí Minh cũng chỉ là một chớp mắt so với thời gian lịch sử mấy ngàn năm của dân tộc. Do vậy thần thánh hoá một vài người là không hợp với cảm nghĩ của 100% người Việt Nam đang sống.
    3. Lịch sử của bất cứ dân tộc nào là một chuỗi mắc xích thời gian, nguyên nhân và kết quả nối tiếp nhau. Tranh tường khái lược các sự kiện lịch sử nên phải có tính cách tiêu biểu, súc tích. Nó cũng nên bố trí theo thứ tự thời gian, quốc gia khi hưng thịnh lúc nguy nan. Hơn nữa, các tranh tường nên nhấn mạnh nhiều hơn đến các chiến thắng hiển hách khiến cho quân thù phải khiếp đảm không dám coi thường dân tộc Việt. Các chiến thắng của dân tộc có ý nghĩa giành lấy độc lập, toàn vẹn lãnh thổ và đề cao mọi sự nghiệp xây dựng tổ quốc của cha ông chúng ta. Tranh tường không nên kết thúc bằng hình ảnh anh hùng dân tộc chết dưới lưỡi gươm quân Trung Quốc hoặc chết bởi bất cứ nguyên nhân nào khác. Tranh diễn dịch lịch sử như vậy là quá thô lậu và bất kính, theo tinh thần “được làm vua thua làm giặc” hoặc quá u uất.
    Trên đây chỉ mới là 3 ý kiến ban đầu và có thể còn hời hợt, tôi mong các bạn và chủ đầu tư thông cảm.
    Dù thế nào, chủ đầu tư là chủ công ty Thành Lễ có cá tính (xem bức thư đá “ À ra thế...” phía trước Kim điện), có tinh thần dân tộc đã làm nên một công trình Khu Du lịch Đại Nam vừa hoành tráng và vừa tinh xảo như vậy ( chỉ mới khoảng 70%).

    NMP
    01/02/2009
    Được sửa bởi ngmphat lúc 15:33 ngày 01-02-2009 Reason: Bổ sung bài viết

  6. #46
    Tham gia
    19-05-2004
    Location
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    5,820
    Like
    22
    Thanked 143 Times in 113 Posts
    Mấy bửa nay cũng rủ đám bạn đi nhưng may quá không vào nơi ấy =)). Về nghe ông anh kể lại 3 pho tượng là :-ss.
    Nước ta là nước XHCN vì vậy không phải cái gì có tiền cũng làm được nếu vậy Disney nó qua Việt Nam đầu tư kiếm cũng kha khá rồi =)).
    Quả thật nó tạo ra công ăn việc làm quá nhiều và cũng làm giàu rất nhiều người. Thử bây giờ lấy được của WB vài tỷ $$$ đầu tư vào thì con cháu có mà sống đến đời đời kiếp kiếp. Với lại hình như cái tiền đầu tư kiểu này là không hoàn lại.
    Từng được dạy TBCN của cải tập trung vào một số ít người nắm giữ tư liệu sản xuất, tích lũy vốn kiểu nguyên thủy. Dùng tiền đẻ ra tiền.
    Khám phá Du lich Con Dao

  7. #47
    Tham gia
    11-02-2008
    Bài viết
    1,883
    Like
    122
    Thanked 120 Times in 61 Posts
    Mới đi đại Nam Lạc cảnh về, định chit chat mấy dòng, gặp ngay topics này ,thôi thì viết thêm vài ý của mình :
    1. "Dũng lò vôi", thoát chết lần Đảng ta định làm thịt các "tên tư sản" ( Minh Phụng, ...), việc này lịch sử sẽ phán xét. Hắn giỏi nên thoát được, âu cũng là cơ duyên riêng và tài trí ( mới thoát, không thì bị thịt vì cái tội biết làm giàu ).
    2. Nhận xét về khu du lịch này có thể ngắn gọn : biết qui hoạch và có tính cách Nam bộ.
    3. Còn cần phải hoàn thiện nhiều hơn.
    4. Lấy ý tưởng của vài nơi TQ, nhưng biết biến đổi theo tính cách MN, ví dụ không có ngạch cửa.... Các câu đối vừa Hán vừa Nôm, không thâm thuý văn chương như dân Hà Thành, nhưng tỏ được cái dân gian Nam bộ.
    6. Có chổ cho dân các nơi đến SG đi chơi cho biết.
    7. Dân HN dễ ghen thì tức ở với khu du lịch này.
    8. Bọn tả khuynh lần này tức lộn ruột. Vì dù tụi nó có tiền ( từ TS đỏ hay NN bỏ vốn ) cũng chưa chắc có tầm nhìn như vậy.
    9. Doanh thu hiện nay ước mỗi ngày khoảng vài tỉ đồng. Đúng là BD ngoài khu công nghiệp còn biết làm khu dịch vụ. Công nghiệp, Thương mại và dịch vụ sẽ biến đổi hẳn cơ cấu kinh tế của BD và dân BD cũng có chổ ăn theo ( cả dân miền ngoài nữa chứ, vì nghe dân giử xe gác cổng nói giọng trọ trẹ là biết ).
    10. BD đã có " vua ", Đúng là đất phát tích.

  8. #48
    Tham gia
    01-02-2009
    Bài viết
    0
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Nhân những ngày đầu năm chúc các bạn vui vẽ hạnh phúc. Tôi vừa thăm khu Du lịch Đại Nam hôm mùng 5 và 6 Tết Kỷ Sửu vừa qua và xin được chia sẻ với các bạn nào đã đến đó một số ý nghĩ về nội dung Kim Điện như sau:
    1. Đây là công trình tại vị trí trục chính nên có ý nghĩa quan trọng và là nơi tưởng niệm về cội nguồn dân tộc Việt qua nhân vật huyền sử Lạc Long Quân và Âu Cơ. Dân tộc đó trường tồn qua hơn 4000 năm với 1055 dòng họ của 54 tộc người xây dựng và bảo vệ quốc gia ngày nay mang tên Việt Nam. Do vậy nếu Kim Điện là công trình tôn giáo thờ Thích ca là ngôi vị cao nhất thì không ổn. Hơn nữa, ngày nay Việt nam không chọn một tôn giáo nào làm quốc giáo. Ngoài đạo Phật, các tôn giáo khác như Thiên Chúa Giáo, Hồi Giáo, Cao Đài, Hoà Hảo,...được đối xử bình đẳng thể hiện tinh thần quảng dung, hiếu hoà của dân tộc mình. Kim điện nên chăng chỉ nên có các ngẫu tượng là Lạc Long quân và Âu Cơ cùng với các tộc người Việt; 18 vị vua Hùng, các vị vua Việt đầu tiên của nước Văn Lang? Xin lưu ý Âu Cơ có là “Quốc mẫu” như đã ghi tại bàn thờ không?
    2. Dân tộc Việt nam trên mãnh đất hình chữ S này có được như ngày hôm nay là nhờ công đức của biết bao liệt sĩ, tiền hiền gìn giữ non sông phía bắc và mở mang bờ cõi về phương nam. Cuộc đời mỗi người, hữu danh hay vô danh đều xứng đáng được ngàn đời sau tưởng nhớ. Đại Vương Trần Hưng Đạo hay chủ tịch Hồ Chí Minh cũng chỉ là một chớp mắt so với thời gian lịch sử mấy ngàn năm của dân tộc. Do vậy thần thánh hoá một vài người là không hợp với cảm nghĩ của 100% người Việt Nam yêu nước đang sống và cống hiến đời mình cho dân tộc được phồn vinh.
    3. Lịch sử của bất cứ dân tộc nào là một chuỗi mắc xích thời gian, nguyên nhân và kết quả nối tiếp nhau. Tranh tường khái lược các sự kiện lịch sử nên phải có tính cách tiêu biểu, súc tích. Nó cũng nên bố trí theo thứ tự thời gian, quốc gia khi hưng thịnh lúc nguy nan. Ngoài ra, các tranh tường tại Kim điện nên nhấn mạnh nhiều hơn đến các chiến thắng hiển hách khiến cho quân thù đã phải khiếp đảm không dám coi thường dân tộc Việt. Các chiến thắng này có ý nghĩa giành lấy độc lập, toàn vẹn lãnh thổ và đề cao mọi sự nghiệp xây dựng tổ quốc của cha ông chúng ta. Tranh tường không nên kết thúc bằng hình ảnh anh hùng dân tộc chết dưới lưỡi gươm quân Trung Quốc hoặc chết bởi bất cứ nguyên nhân nào khác. Tranh diễn dịch lịch sử như vậy là quá thô lậu và bất kính, theo tinh thần “được làm vua thua làm giặc” hoặc quá u uất.
    Trên đây chỉ mấy ý kiến nông cạn, tôi mong các bạn chỉ giáo.
    Dù thế nào, chủ đầu tư, giám đốc công ty Thành Lễ là người có cá tính (xem bức thư đá “ À ra thế...” phía trước Kim điện), có tinh thần dân tộc đã làm nên một công trình Khu Du lịch Đại Nam vừa hoành tráng và vừa tinh xảo như vậy ( chỉ mới khoảng 70%).

  9. #49
    Tham gia
    11-02-2008
    Bài viết
    1,883
    Like
    122
    Thanked 120 Times in 61 Posts
    Quote Được gửi bởi ngmphat View Post
    Nhân những ngày đầu năm chúc ...Trên đây chỉ mấy ý kiến nông cạn, tôi mong các bạn chỉ giáo.
    ...
    Người chết hai lần thịt da nát tan , (trích TCS ),

  10. #50
    Tham gia
    17-03-2008
    Bài viết
    165
    Like
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post
    Nghe nói lúc đánh " bọn tư sản " mới ở MN, Dũng lò vôi có thầy phong thuỷ mách nước, làm ngủ hành sơn và chui vào đó sống ( ngủ hành sơn bây giờ đang có ở Đại Nam Lạc cảnh ), đợi khi ông Triết vào Ban Bí Thư TW Đảng mới dám xuất hiện và làm ăn tiếp.
    Đại Nam Lạc Cảnh này lại bắt đầu hốt bạc. Không biết sau này có bị đánh tiếp hay không ! Làm ăn có chổ dựa lưng mà còn phập phòng, huống hồ như anh em đây làm lời 1 chút thì lo sợ thuế vào moi móc ói hết ra . Đúng là Kinh tế thị trường hướng XHCN khó đoán. Cách đánh của anh XHXN bao giờ cũng là chiêu cho báo chí tạo dư luận ( ví dụ anh Tuổi Trẻ ), sau đó thì phập !

Trang 5 / 8 FirstFirst ... 2345678 LastLast

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •