Trang 6 / 7 FirstFirst ... 34567 LastLast
Hiển thị kết quả từ 51 đến 60 / 61
  1. #51
    Tham gia
    09-07-2004
    Bài viết
    560
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Anh đưa cái media ra, chú bỉu nó éo chạy được, chú bảo rằng tại vì media của anh viết chạy .net cổ 1.4. CHú nói mà chú quên rồi à. CHú đã ngu lại hèn.
    tìm lại trong tầt cả các bài tôi viết, cái bài nào tôi bảo ko chạy đc? tôi nói cái .NET là tôi nhìn vào cái hình chụp của IDE lên kìa. tôi nói là rõ ràng cái IDE support .NET, 1 công nghệ hoàn toàn mới mà lại bảo là pascal? và tôi bảo cái media viết = .NET khi nào? bị đau à?

    còn cái vụ debug cũng hoàn toàn ko fải tôi. tự sướng nhìu wá rồi đâm ra lú chăng.

    và trên thế giới này ko có cái ngôn ngữ nào gọi là ngôn ngữ "Turbo Pascal" cả, chỉ có ngôn ngữ gọi là pascal thôi. turbo pascal là cái trình biên dịch ạ. và ko biết chắc tại cái lỗ rốn càng ngày càng nhỏ hay sao mà nói hoài cứ ko hỉu rằng delphi chỉ có cấu trúc tựa pascal chứ ko fải pascal. và you càng nói càng chứng tỏ mình ngu

    Vậy theo chú ngôn ngữ Pascal là ngôn ngữ gì ???? Hay theo chú Pascal là cái bản Free Pascal miễn phí chả ai dùng ????
    Free Pascal cũng là 1 IDE chứ ko fải là ngôn ngữ ạ. và đây, vui lòng xem ngôn ngữ đó tên là Pascal hay là Turbo pascal nhá: http://en.wikipedia.org/wiki/Pascal_...mming_language)
    và vui lòng kéo xuống xem phần compiler coi nó nói cái gì ạ, coi có fải nó list tất cả những cái turbo, borland của bác trong đó ko ạ. và coi rõ câu này nhá, ko hỉu ráng tra từ điển
    Delphi is Borland's flagship RAD (Rapid Application Development) product. It uses the Object Pascal language (Dubbed the 'Delphi programming language' by Borland), descended from Pascal, to create applications for the windows platform. The latest versions 2005 and 2006 also support compiling to the .NET platform. A version of Delphi, Turbo Delphi Explorer, is available for free download.
    Dám coi xong rồi bảo thằng bách khoa toàn thư nói tầm xàm lắm.

    và như thôi đã nói, tôi làm việc với .NET đã 4 năm nay rồi, và lần cúi tôi rớ đến cái pascal 7 cũng là 4 năm trước. đừng có ở đó tự sướng xong rồi tưởng ai cũng ngu lâu dốt bền như mình chứ.

  2. #52
    Tham gia
    04-10-2007
    Bài viết
    138
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Chú ngu lâu quá. Những thằng ngu lâu thì cứ cái đống rác wiki là bám vào. Mịe, cái "bách khoa toàn bậy" ấy khá nhiều thứ của anh ị vào, có cái anh ị đúng, có cái anh ị láo để những thằng dại ăn phải. Bách với chả khoa cái đống rác ấy. Chú cứ search cái tên huyphuc1981_nb mà xem.

    Cái Borland Turbo Pascal nó là pascal vì tên nó như thế. Tên nó như thế vì những người đẻ ra nó đặt tên như thế. Tên nó như thế vì luật pháp Mỹ và những nước ký các hiệp ước hỗ trợ luật dân sự với Mỹ công nhận như thế. Những nước ký các hiệp định như thế có Việt Nam.

    Chú ngu lâu đã hiểu chưa. CHưa hiểu để anh nói cho nhé:
    Borland Turbo Pascal là một sản phẩm, trong đó có cả IDE phát triển Pascal, có cả chương trình dịch Pascal.

    Nhưng quan trọng nhất: Borland Turbo Pascal cung cấp cho người dùng quyền phát triển bằng ngôn ngữ Pascal. Quyền đó đã được Borland mua, rồi phát triển và bán lại cho khách.

    Tóm lại, mua Borland Turbo Pascal là có mọi thứ Pascal, trong đó có ngôn ngữ Pascal.

    Những đưa ngu lâu như chú, luôn muốn tìm những ý lạ tai để gây chú ý. Lại luôn tin vào điều một hôm sướng lên phát minh ra, mnawcj dù nó chả giống ai. Ý chú định bắt bẻ anh, rằng Borland Turbo Pascal chỉ là IDE, còn ngôn ngữ Pascal rộng lớn lắm. Nhưng chú ngu quá, chú không biết rằng, trong Borland Turbo Pascal có ngôn ngữ Pascal như anh vừa nói.

    Ý dưới đây của chú thì chú đã hiểu rồi chứ.
    Free Pascal cũng là 1 IDE chứ ko fải là ngôn ngữ ạ. và đây, vui lòng xem ngôn ngữ đó tên là Pascal hay là Turbo pascal nhá: http://en.wikipedia.org/wiki/Pascal_...mming_language)

    Nhưng ý đó vẫn còn cái láo. Chú mà cứ rúc mõm vào cái đống rác wiki đó thì còn láo. IDE trong công cụ phát triển chương trình máy tính là TM thuộc quyền Borland. Nghĩa là, (c) chưa hết hạn thì không ai được dùng. Nay IDE được thay bằng RAD, nhưng không phải vì thế mà bọn lởm ấy được đội mũ gắn lon IDE đâu. Có thẻ có thằng lởm nào đó ngon như, hay ngon hơn IDE vì IDE đã dừng phát triển 14 năm rồi. Nhưng không phải cứ ngon là được gắn lon IDE. Cái wiki ấy nó láo vì nó là đống rác, chú láo vì chú rúc mõm vào đấy
    Cũng như Turbo trong nhóm cộng cụ lập trình, Turbo Pascal là TM do Borland nắm (c).
    Và, Turbo Pascal không phải là IDE, mà IDE chỉ là một phần nhỏ trong đó, chú dừng nghe xui dại nói liều.

    Ý chú nói những chương trình dịch gì đó. Sao chú ngu thế, vì chú là người nên bố chú không phải là người à. Không phải vì sự có mặt của những thứ đó trên đời mà Borland Turbo Pascal không có Pascal. Phần lớn những thứ đó lại chỉ là chương trình dịch, Free Pascal cũng vậy, chứ chưa phải IDE. Phần lớn chúng cũng chưa từng được thừa kế về mặt luật pháp từ "Pascal Language". Vậy, chúng không phải là Pascal như Borland Turbo Pascal, ít ra về mặt chính thức.

    Còn không chính thức ??????? anh thích gọi cái gì chẳng được. Anh gọi con chó ghẻ nhà anh là gianhut không ai cấm. Nếu như anh gọi con chó ghẻ nhà anh là gianhut mà chú biến ngay thành con chó ghẻ thì anh cũng thấy khoái, nhưng điều đó là phi thực tế.

    Chú bị ngu lâu quá nhiều, đến khi tìm được một đống rác wiki thì như người đói ăn lâu ngày nhậu ngay cao lượng mỹ vị, tẩu hỏa nhập ma đi đời luôn.

    Chú bảo .NET mới thì không là Pascal. Ngu lâu nên chú mới nói thế. CHú cứ lấy cái đống rác wiki ra. ANh mà vào đấy sửa thì chú ăn cám.

    Anh nói cho chú về cái tên Delphi. Pascal 6 đã phát triển định hướng đối tượng. Nhưng đến Pascal 8 mới xuất hiện những thứ như class, Pascal 8 được đăng ký một caí tên mới là Delphi 1 cho cái vỏ. Pascal 8 được gọi bằng cái tên mới, là Object Pascal Language. Từ khi Borland phát triển những Pascal 1 đên nay, những tên đó thay đổi nhiều, nhưng đều là Pascal.

    Như vậy, ngôn ngữ sử dụng trong Delphi 1 là Pascal 8 . Denphi 1-2-3 là những bản 16 bit. Tiếp theo là những bản 32 bít 4-5-6-7-8, sau đến là các bản codegear 2006-2007. Trong bất cứ bản nào, help của nó đều ghi ngôn ngữ là Object Pascal Language.

    Help nó ghi to như thế, nhưng những thằng ngu như chú thì cứ cố cãi ngược lại. Delphi éo phải Pascal.

    Cũng như Borland Turbo Pascal 7. Dephi là bộ chương trình phát triển, bao gồm chương trình dịch, tư viện, hướng dẫn sử dụng, gỡ rối, mối trường phát triển....nhwung đều là của Pascal.

    Cũng như Borland Turbo Pascal 7, có Delphi là có quyền viết, bán chương trình bằng ngôn ngữ Pascal và có công cụ để làm điều đó.

    Pascal viết được .NET, viết được PHP, viết được WIN32. Không những viết được mà còn viết được cực tốt, cực giá trị. Nhưng Borland Turbo Pascal 7 không làm được điều đó. Anh không như chú, anh viết chung = C# nhưng chương trình riêng một mình anh viết thì vẫn Pascal, nay anh đang cài cái 2006, cái 2007 có nhưng chưa cài.
    Thế mạnh của Pascal so với C++ và C# thế nào chú xem cái CPUID anh viết mẫu bên box C++ ấy.

    Giá trị hơn nữa, ngôn ngữ C# hiện nay là hậu duệ của Pascal.

    Nhưng những thằng ngu lâu vẫn tìm mọi cách nói rằng, cái đồ cổ đã chết 14 năm là Borland Turbo Pascal 7 mới là Pascal.
    Được sửa bởi thanggia lúc 00:42 ngày 10-10-2007

  3. #53
    Tham gia
    10-06-2007
    Bài viết
    34
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Ho.c pascal đon gian là vì yêu thích,
    O Viê.t Nam chua có ai đu? tâ`m đê nói ho.c Pascal là vô ích, Pascal kô bă`ng mâ'y ngôn ngũ lâ.p trình khác j` j` đó (đeck thèm biê't), Còn ai mói hoc đc tí mà bày đa.t chê này no. thì thâ.t đáng thuong...

  4. #54
    Tham gia
    16-07-2004
    Bài viết
    662
    Like
    0
    Thanked 3 Times in 3 Posts
    Vậy cuối cùng Borland C++ và Turbo C++ khác nhau ờ chỗ nào

  5. #55
    Tham gia
    04-10-2007
    Bài viết
    138
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Quote Được gửi bởi whitepenguin View Post
    Vậy cuối cùng Borland C++ và Turbo C++ khác nhau ờ chỗ nào
    Turbo là một thương hiệu đã được đăng ký của Borland.
    Ví dụ thế này, một sản phẩm gộp bao gồm nhiều thứ (Delphi, C) thì sẽ là BDS. Nhưng nếu chủ có C nhưng có đầy đủ phụ tùng để chạy thì là Turbo C.

    Như bản Turbo C++ 2006 cũng đủ data base, frame work, report..... nhưng chỉ mỗi C không.

  6. #56
    Tham gia
    19-05-2004
    Location
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    5,820
    Like
    22
    Thanked 143 Times in 113 Posts
    Chửi lộn nhau vui quá. Về phần Pascal vs Delphi vs .NET vs Java (nội 2 cái cuối cãi lộn cũng muốn chết rồi).
    Tóm lại ai thích học thì học ai hông thích học thì khỏi học tất nhiên sẽ không có điểm chỉ vậy thôi. Pascal cần học sinh vận dụng cái đầu. Nếu học hông vô được chắc các bạn không biết cách sử dụng đầu của bạn (đầu diễn nhiên ai cũng có) nếu mà bạn học được Pascal bạn có thể sử dụng cái đầu của bạn ở rất nhiều việc mình thấy xài đầu để đánh đầu trong đá banh là hay nhất đó.
    Khám phá Du lich Con Dao

  7. #57
    Tham gia
    11-07-2007
    Bài viết
    42
    Like
    0
    Thanked 2 Times in 2 Posts
    Trời ơi tưởng xong rồi vẫn còn chửi nhau vui đáo để. Tốt nhất là thằng nào thích học thì học còn không thích thì đi chỗ khác chơi nha.

  8. #58
    Tham gia
    05-10-2007
    Location
    bến tre
    Bài viết
    14
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Trường mình thì dạy VB rồi C++, mình không thích lắm.

  9. #59
    Tham gia
    19-09-2007
    Bài viết
    31
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    thầy giáo bắt học chứ ai muốn,
    ơ nhà ngủ cho khỏe

  10. #60
    Tham gia
    19-09-2007
    Bài viết
    107
    Like
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post
    Pascal thì chỉ có cái màn hình xanh lè, vài nút nên to' chả cần quan tâm mấy cái đó, tớ cứ vô tư mà gõ code.
    Học pascal còn để mà làm delphi chứ
    Có vấn đề thuật toán nào app lên delphi thấy lỗi là tớ đánh lại trên pascal liền, cái đó làm mình thông suốt tư duy, hì hì.

Trang 6 / 7 FirstFirst ... 34567 LastLast

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •