Hiển thị kết quả từ 1 đến 2 / 2
  1. #1
    Tham gia
    14-03-2023
    Bài viết
    70
    Like
    0
    Thanked 2 Times in 2 Posts

    Precision Finding trên Apple Watch Series 9

    Một số người không bao giờ quên điện thoại của họ, nhưng Precision Finding trên Series 9 không dành cho họ. Tính năng này được tạo ra cho những người thường xuyên nhận cuộc gọi và dễ quên điện thoại ở nơi khác.

    Precision Finding trên Apple Watch hoạt động tương tự như việc bạn sử dụng AirTags trên điện thoại của mình. Đầu tiên, bạn mở bảng điều khiển và kích hoạt âm thanh báo động trên điện thoại như bình thường. Khi bạn ở trong phạm vi sóng của điện thoại, bạn sẽ thấy khoảng cách và hướng dẫn chỉ đường. Khi bạn đến gần khoảng cách 2 mét, bạn sẽ nghe một tiếng bíp khác từ điện thoại của mình. Điều này giúp bạn ước tính khoảng cách tới điện thoại và cảm nhận được rung khi bạn tìm thấy nó.

    Tuy nhiên, để sử dụng tính năng này, điện thoại của bạn cần phải có chip UWB thế hệ thứ hai mới, điều này chỉ có trên iPhone 15. Vì vậy, nếu bạn chỉ dự định nâng cấp Apple Watch, bạn sẽ không thể sử dụng tính năng này ngay lập tức. Hơn nữa, tính năng này hiện chỉ hỗ trợ việc tìm kiếm điện thoại và không thể sử dụng để tìm kiếm AirTag bằng Series 9.
    Quote Quote

  2. #2
    Tham gia
    14-03-2023
    Bài viết
    70
    Like
    0
    Thanked 2 Times in 2 Posts
    cảm ơn bạn đã đọc bài Precision Finding trên Apple Watch Series 9

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •