Sau khi đã tìm hiểu Safari là gì rồi, chúng ta cùng xem tiếp các tính năng nổi bật của trình duyệt này. Safari được Apple tích hợp rất nhiều tính năng vượt trội như:

Công cụ tìm kiếm thông minh như Google: Safari hỗ trợ người dùng khả năng tìm kiếm thông tin thông minh. Cùng với đó, là tốc độ lướt web vô cùng mượt mà.

Khả năng quản lý tab: Các thao tác cơ bản như đóng tab, mở tab mới, đóng toàn bộ tab, mở tab mới đóng xong, xóa tab trùng từ khóa,… thực hiện nhanh chóng. Không những thế, người dùng có thể tắt tab theo nhu cầu trên các thiết bị dùng chung iCloud.

Chế độ duyệt web riêng tư, bảo mật cao: Trình duyệt Safari mang đến cho người dùng chế độ duyệt web riêng tư hay còn gọi là chế độ ẩn danh.

Xem video với chất lượng 4K: Safari mang đến cho người dùng trải nghiệm xem video chất lượng cao. Khả năng phát video với chất lượng lên đến 4K HDR.

Hỗ trợ ẩn quảng cáo, menu điều hướng: Bạn có thể dễ dàng ẩn được quảng cáo, những menu điều hướng hay là các thành phần gây mất tập trung. Như vậy cũng sẽ giúp thiết bị tiết kiệm pin và data.

Lưu trang và đọc ngoại tuyến: Safari hỗ trợ người dùng tải một bản sao ngoại tuyến các trang web. Nhờ đó, người dùng có thể đọc thông tin mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối mạng.

Có thể nói, Safari trên iPhone là một trình duyệt với rất nhiều tính năng vượt trội. Trình duyệt này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm lướt web an toàn, tốc độ tìm kiếm nhanh chóng.