Thật tuyệt khi gặp anh, Chỉ huy!

War Robots là trò chơi bắn súng lớn nhất về những con robot khổng lồ vừa với túi của bạn.

Tham gia các trận chiến PvP hoành tráng chống lại các đối thủ từ khắp nơi trên thế giới và cho họ thấy ai là người phi công thông minh nhất, nhanh nhất, cứng rắn nhất!

Chuẩn bị cho các cuộc tấn công bất ngờ, diễn tập chiến thuật phức tạp và các mánh khóe khác lên tay áo kẻ thù.

Hủy hoại! Nắm bắt! Nâng cấp! Trở nên mạnh mẽ hơn - và chứng tỏ mình là chỉ huy mech giỏi nhất trong vũ trụ trực tuyến War Robots!

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH
Chọn máy bay chiến đấu của bạn. Hơn 50 robot với thiết kế và sức mạnh độc đáo cho phép bạn tìm thấy một phong cách để gọi riêng của bạn.

Chơi như thế nào bạn muốn. Muốn nghiền nát và phá hủy? Để tiết kiệm và bảo vệ? Hay chỉ làm phiền kẻ thù của bạn? Bạn có thể làm tất cả với sự lựa chọn vũ khí khổng lồ, bao gồm tên lửa đạn đạo, pháo plasma và súng ngắn khổng lồ!

Tùy chỉnh. Mỗi robot có thể được trang bị vũ khí và mô-đun bạn chọn. Tìm combo yêu thích của bạn và cho mọi người thấy những gì bạn đã có!

Trận chiến cùng nhau trong phần chơi mạng. Lập nhóm với những người khác! Tham gia một bang hội mạnh mẽ để tìm các đối tác đáng tin cậy (và bạn bè!), Hoặc thậm chí bắt đầu của riêng bạn!

Chiến đấu một mình. Thích chơi solo? Những con sói đơn độc có thể thể hiện bản thân trong các chế độ đặc biệt như Arena hoặc Free-for-All!

Khám phá truyền thuyết. Thế giới Robot chiến tranh phát triển và mở rộng với mỗi bản cập nhật và cộng đồng ngày càng phát triển luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.