Giữa chất lượng dịch vụ cải thiện và giá cải thiện, bạn sẽ chọn yếu tố nào? Trong cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt “câu khách - giữ chân” của các nhà mạng, hãy là một khách hàng thông minh. Thịt ôi giá rẻ đừng ham bạn mình!
Giữa chất lượng dịch vụ cải thiện và giá cải thiện, bạn sẽ chọn yếu tố nào? Trong cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt “câu khách - giữ chân” của các nhà mạng, hãy là một khách hàng thông minh. Thịt ôi giá rẻ đừng ham bạn mình!
Bác nói chuẩn, cứ giảm giá cước, cạnh tranh giá nhưng chất lượng chung không đổi thì cái bạn tiết kiệm được cũng là tiền còn tinh thần thì vẫn nhọc
- - - Updated - - -
Nhà mạng nào nó cũng hành như nhau thôi
về giá cước thì cũng xêm xêm nhau, quan trọng ông nào ít spam quảng cáo, chứ mình dùng mobifone spam quảng cáo kinh dị, 1 ngày trên dưới 5 tin nhắn
Em sinh viên nên giá rẻ thì chọn, dịch vụ cũng chẳng dùng gì nhiều ngoài ba gói cước khuyến mãi nhắn tin cùng mạng
Mình cũng vậy, mà toàn xài sim khuyến mãi )
Tui thấy nhà mạng nào cũng vậy à, lúc này lúc kia thôi
nhà mạng nào chả có tin rác, nhà mạng nào chả có dịch vụ, nhà mạng nào chả có nhân viên. Quan trọng là ít hay nhiều. mình đã từng xài cả vina viettel và mobi. ổn như nhau, mỗi nhà mạng 1 thế mạnh
cứ sim nào có dịch vụ tốt với khách hàng thì được ưa chuộng. em thì 1 lòng với mobi 3 năm rồi )
E thì thích dịch vụ hơn. điều đó thể hiện rõ sự tôn trong khách hàng
Tuỳ vào nhu cầu sử dụng, mình hầu như ít dùng đtdđ thì cứ chọn sim bình thường giá rẻ 50k vẫn vô tư
Bookmarks