Bạn cảm thấy khó khăn trong việc vệ sinh, lau dọn chiếc xe hơi của bạn? Bạn đang muốn tìm kiếm một giải pháp hay một dụng cụ giúp công việc này trở nên dễ dàng hơn? Hãy cùng Otofun store tham khảo mẫu máy hút bụi tiện nghi và hiện đại của chúng tôi để mang đến không gian sạch sẽ, không còn bụi bẩn trên xế yêu của bạn.Với thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ lốc xoáy – Máy hút bụi dành riêng cho ô tô sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho việc làm sạch ô tô của bạn. Sản phẩm với chức năng hút bụi ở nhiều góc độ, mọi ngóc ngách trong xe, kể cả các khe nhỏ nhất.


Thông số kỹ thuật MÁY HÚT BỤI Ô TÔ :
– Tên sản phẩm: MÁY HÚT BỤI Ô TÔ Cầm Tay
– Chức năng: hút bụi nhanh, sạch, hợp vệ sinh, công nghệ tân tiến cho ô tô, bàn phím, tủ, ghế sô fa…
– Màu sắc: trắng xám
– Chất liệu: nhựa cao cấp, phần trên là nhựa trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát lượng bụi bển để biết và vệ sinh lưới lọc.
– Công suất tiêu thụ điện: 120W
– Nguồn điện: DC 12V
– Trọng lượng: 1.5kg
– Công nghệ lốc xoáy – Cyclone.
– Bộ lọc không khí đạt chuẩn Hepa quốc tế
– Có các phụ kiện kèm theo thích nghi với nhiều nhu cầu làm sạch.
Đặc điểm nổi bật của máy hút bụi mini
Ưu điểm:
– Giá rẻ, bảo hành 6 tháng
– Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng trên xe ô tô.
– Dùng trực tiếp điện 12V trên xe.
– Công suất 120W, đủ mạnh để đáp ứng nhu cầu cơ bản.
Nhược điểm:
– Dùng khoảng 5-10 phút máy sẽ nóng lên rất nhanh.
– Có lẽ nhiều khi bạn sẽ cảm thấy nó hơi yếu so với nhu cầu của bạn. Nhưng với 200k thì có lẽ bạn cũng đừng hy vọng quá nhiều vào nó!

Máy hút bụi mini cầm Tay mini thiết kế nhỏ gọn, tay cầm vừa vặn, màu sắc trang nhã làm bạn hứng thú với công việc hơn nhiều.Bụi bặm bám đầy khắp các ngóc ngách trong xe hơi là nỗi ám ảnh thường xuyên của các tay lái. Máy hút bụi xe ô tô mini đa năng với kích thước cầm tay nhỏ gọn sẽ là sản phẩm giúp các lái xe đỡ nhọc nhằn hơn trong việc vệ sinh xe hơi.