Hiển thị kết quả từ 1 đến 2 / 2
  1. #1
    Tham gia
    06-04-2016
    Bài viết
    1
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Rất hay ! 5 công cụ kiểm tra backlink dành cho Seoer

    Ngày nay backlink là một trong những công cụ không thể thiếu trong seo. Nhưng để kiểm tra và đa dạng hóa các backlink đó thì rất khó. Nay vnseosem chúng tôi xin gửi tới các bạn một số công cụ để làm việc đó. Giúp bạn cải tiến, quản lý và kiểm tra backlink tốt hơn

    Sự thành công của bất kỳ website nào cũng đều được dựa trên nguồn backlinks phù hợp bất kể việc thay đổi trong các thuật toán của Google. Tuy nhiên, để backlinks trở nên hiệu quả, chất lượng và đẩy được web lên top và thu hút khách hàng nhiều hơn thì backlink cần phải đáp ứng một loạt các yêu cầu.

    Nếu không đầu tư vào hệ thống backlink sẽ không có sự ổn định lâu dài. Hơn nữa, các liên kết đến trang web của bạn từ bên ngoài có thể dẫn đến hình phạt do nhiều nguyên nhân. Vì vậy, để tránh rủi ro từ các liên kết như vậy, chúng ta cần có các công cụ để theo dõi backlink và quản lý backlink.
    [​IMG]

    Tại sao cần theo dõi backlink
    Liên kết trả về (Inbound link) là một phần không thể thiếu của bất cứ chiến dịch SEO nào. Các SEOer cày ngày cày đêm để có được nguồn backlink đó trên càng nhiều website càng tốt, các nhiều backlink trả về càng tốt ?!! Nhưng thực tế chúng ta chỉ cần một lượng backlink nhỏ hơn như thế rất nhiều.

    Chúng ta cần hiểu sâu sắc hơn về backlink :

    – Thường xuyên theo dõi các backlinks chất lượng để loại trừ các liên kết chất lượng thấp trong mắt công cụ tìm kiếm.
    – Báo cáo backlink giúp tránh sự thiếu đa dạng trong các nguồn và loại liên kết.
    – Phân tích backlinks bạn sẽ giúp bạn nhìn thấy những nguồn mang lại lưu lượng truy cập tốt hơn, do đó sẽ đầu tư hợp lý hơn.
    – Backlinks giúp xác định sự phổ biến của các nguồn tài nguyên của bạn. Gần đây backlinks tự nhiên đã trở nên rất quan trọng đối với công cụ tìm kiếm. Chúng xác định có bao nhiêu người xem xét nội dung thú vị và hữu ích của bạn.
    – Kiểm tra đối thủ cạnh tranh cũng là một lợi thế rất quan trọng. Bạn có thể xem đối thủ cạnh tranh chính của bạn và phát triển sự hiện diện của mình trong phân khúc thị trường.

    Cần theo dõi những gì?
    Chúng ta cần quan tâm 3 yếu tố:
    + Các nguồn backlink
    + Tình trạng backlink (bị hỏng hoặc còn sống).
    + Mức xếp hạng backlink

    Các nguồn backlinks phải được đa dạng hoá, các nguồn khác được sử dụng để thu hút mọi người từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Các chiến lược backlink hoàn hảo luôn luôn hàm ý đa dạng hóa nguồn backlink.
    Top các công cụ theo dõi backlink miễn phí
    SEMRush
    SEMRush là một công cụ tốt để phân tích nhiều khía cạnh của blog của bạn, ở đây bạn có thể đến để nhận biết lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm, thay đổi vị trí, kiểm tra backlinks của blog của bạn. Cùng với điều này trang web cung cấp nghiên cứu từ khóa, nghiên cứu quảng cáo, danh sách các publisher AdSense trên blog của bạn.
    [​IMG]

    Open Site Exploer
    Open site explorer là 1 công cụ được xây dựng bởi Moz nó cho phép bạn kiểm tra DA, PA, nguồn backlink của 1 website, lượng facebook share,like, twitter, g+ của website bạn. Ngoài ra bạn có thể phân tích, so sánh website của mình với 5 đối thủ khác.
    [​IMG]

    Dịch vụ phân tích Backlink Ahrefs
    Ahrefs là 1 công cụ kiểm tra backlink tốt nhất nó cung cấp 1 công cụ cho phép thống kê số lượng backlink của 1 website cả dofollow, nofollow, nguồn backlink, anchor text, referring domains. Bạn cũng có thể so sánh với 5 đối thủ cạnh tranh khác. Với tài khoản Premium nó cho phép bạn check được nhiều backlink hơn.
    [​IMG]

    Rank Signals
    Rank Signals là một công cụ kiểm tra backlink đơn giản và sạch sẽ, ở đây bạn sẽ có được tiêu đề và URL của trang backlinking cùng với thứ hạng trang của nó. Nó có 1 Add on trên Chrome gọi là "Quick SEO" cho phép bạn theo dõi thông tin ngay lập tức.
    [​IMG]

    Backlink Watch
    Backlink Watch là một công cụ kiểm tra backlink chuyên dụng được cung cấp bởi ahrefs, bây giờ bạn có thể có một câu hỏi, tại sao sử dụng công cụ Backlink Watch để check backlink trong khi bạn có thể nhận dữ liệu trực tiếp từ ahrefs, đó là vì ahrefs sẽ không hiển thị tất cả các backlinks cho người dùng miễn phí, nhưng trong Backlink Watch bạn có thể có một cái nhìn ở danh sách đầy đủ của backlinks trong một bảng đơn giản với cờ nofollow hay dofollow và xếp hạng trang của backlink.
    [​IMG]

    Tool hỗ trợ cho SEOER khá mới mẻ có thể nhiều bạn chưa biết chắc bạn rất ngạc nhiên khi dịch vụ này mang lại cho bạn. Ứng dụng riêng biệt dành cho dân SEO như : Web SEO Analysis, URL Analyzer, Backlink Analysis, Backlink Hunter … quả thực đây chính là một công cụ mà tập hợp nhiều chức năng chuyên nghiệp của SEOER
    Quote Quote

  2. #2
    Tham gia
    14-11-2015
    Bài viết
    445
    Like
    34
    Thanked 41 Times in 39 Posts
    mấy tool miễn phí này dùng chán lắm
    check chẳng bao giờ chính xác cả
    Tìm ý tưởng đặt bút ký

Tags for this Thread

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •