1, Chuẩn bị một văn phòng có địa chỉ ngắn, đẹp, sang trọng một chút.
2, Thuê làm đăng ký kinh doanh và con dấu tầm 2tr5.
3, Vốn điều lệ thì bình thường các công ty mới khởi nghiệp đặt là 1ty9 hoặc 4ty9 (Khoản này thì các cổ đông sẽ phải góp dần dần hoặc đóng 1 cục thì càng tốt).
4, Lập tài khoản ngân hàng (Loại tài khoản có liên kết với cục thuế "Ra vietcombank ôm cả con dấu theo làm cho nhanh") phí 1tr.
5, Chưa có kế toán thì thuê 500k/tháng hoặc 800k/tháng (để phục vụ các bước tiếp theo).
6, Mua chữ ký số 1tr5 hạn sử dụng 4 năm.
7, Nộp vào tài khoản ngân hàng 1tr5, rồi để kế toán nộp thuế môn bài.
8, Xong thuế môn bài kế toán sẽ có văn bản trình cục thuế yêu cầu xin phát hành hóa đơn VAT.
9, Nhận dc văn bản yêu cầu phát hành hóa đơn, cán bộ chi cục thuế sẽ tới văn phòng công ty kiểm tra, nếu ok thì sẽ cho ít giấy tờ thủ tục để phát hành hóa đơn. (làm theo hướng dẫn).
10, Sau đó là tiền in hóa đơn VAT khoảng 500k - 2tr.
...Tiền tip thì tùy theo hầu bao của bạn...
Quá trình trên mất gần 2 tháng.
Xong rồi cứ thế mà hoạt động thôi, lỗ lãi thì tại thằng cầm đầu.
Chúc bạn sớm trở thành một giám đốc tài ba.
Người không có khuyết điểm thì ít có ưu điểm.
Bookmarks