ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU HÀNG HÓA NGAY HÔM NAY!!!

Kinh tế nước ta đang ngày càng phát triển, các doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu cho mình vừa phải chống đỡ sự cạnh tranh trong nước, vừa phải đối mặt với sự đầu tư lớn mạnh của các doanh nghiệp nước ngoài. Nhưng như vậy chưa phải đã hết, các doanh nghiệp còn phải cẩn thận trước nguy cơ thương hiệu của mình bị đánh cắp, hàng hóa bị làm giả, làm nhái.

Điều này vừa gây thiệt hại kinh tế lớn cho doanh nghiệp, vừa có thể làm ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp, làm mất đi hình ảnh mà bạn đã dày công gây dựng.

Vì những lí do trên, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa là bước đi cần thiết để bảo vệ cho thương hiệu của bạn; tránh tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng”.

Thứ nhất, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa cho phép doanh nghiệp được pháp luật bảo hộ độc quyền sử dụng tên nhãn hiệu, chống các đối thủ sử dụng những tên gọi tương tự hay gây nhầm lẫn nhằm cạnh tranh không là mạnh.
Thứ hai, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa cũng giúp doanh nghiệp đề phòng được các doanh nghiệp mới thành lập có tên gọi nhái theo nhãn hiệu.
Thứ ba, nhãn hiệu hàng hóa được đăng ký cũng cho phép doanh nghiệp có cơ sở pháp lý thuận tiện để tiến hành xử lý các hành vi vi phạm.
Liên hệ Trung tâm Đăng ký nhãn hiệu – Hotline: 0914835183 để được tư vấn đăng ký nhãn hiệu

Trung tâm Đăng ký nhãn hiệu là đại diện sở hữu công nghiệp của Cục SHTT luôn sẵn sàng hỗ trợ cá nhân, doanh nghiệp trong việc đăng ký nhãn hiệu hàng hóa:
Hỗ trợ doanh nghiệp trong đánh giá khả năng đăng ký của nhãn hiệu
Đại diện doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ cũng như tiến hành các thủ tục đăng ký nhãn hiệu
Đại diện, hỗ trợ doanh nghiệp trong trả lời ý kiến từ Cục SHTT theo yêu cầu của doanh nghiệp