Hiển thị kết quả từ 1 đến 2 / 2
  1. #1
    Tham gia
    07-05-2015
    Bài viết
    132
    Like
    5
    Thanked 20 Times in 16 Posts

    Hướng Dẫn Cấu Hình NAXSI Security Module Cho Nginx

    Chào các bạn,

    Chắc các bạn đều biết hiện nay Apache có một web application firewall và cũng là một security module cực mạnh là mod_security. Nhưng bạn có biết Nginx cũng có một security module mạnh tương tự, đó chính là NAXSI. NAXSI là module phát triển dành riêng cho Nginx, NAXSI là viết tắt của Nginx Anti XSS and SQL Injection. Sử dụng NAXSI cho phép bạn bảo vệ web application của bạn tốt hơn với cách viết rules uyển chuyển, đa dạng, tốc độ xử lý nhanh.

    Hôm nay mình xin chia sẽ với các bạn một bài viết hướng dẫn Cài đặt và cấu hình NAXSI security module cho Nginx do mình tự viết, các bạn ủng hộ nhé.

    Bài viết này được viết riêng cho VuVPS Hosting do đó nếu các bạn có copy đi nơi khác thì vui lòng để lại nguồn vào trang www.vuvps.com hoặc để direct link sang thẳng bài viết gốc như mình đang làm bây giờ. Để ủng hộ tác giả và bảo vệ bản quyền, bài viết trên trang chủ sẽ yêu cầu bạn Like hoặc +1 để xem, nếu bạn không hài lòng thì có thể để lại comment bên dưới.

    Trong quá trình cấu hình, nếu bạn gặp bất cứ khó khăn gì hay không hiểu chỗ nào, hãy để lại comment trong topic này, mình luôn online và sẵn sàng giúp bạn xử lý các vấn đề kỹ thuật liên quan.

    Cám ơn các bạn.
    Được sửa bởi vuvps lúc 16:33 ngày 21-05-2015
    Quote Quote

  2. #2
    Tham gia
    07-05-2015
    Bài viết
    132
    Like
    5
    Thanked 20 Times in 16 Posts
    Có bạn nào làm không được thì cứ để comment ở đây cho mình giúp nhé, thấy ít bạn comment quá nên topic cũng vắng nhỉ.

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •