-Từ word 97 đến word 2003 muốn tạo tab thì vào format -> tab. Còn trong word 2007 nếu muốn tạo tab thì làm thế nào?
cám ơn!
-Từ word 97 đến word 2003 muốn tạo tab thì vào format -> tab. Còn trong word 2007 nếu muốn tạo tab thì làm thế nào?
cám ơn!
chỉ có thể dùng VBA.
Bạn có thể thực hiện điều này. Tham khảo tại diễn đàn không gian cntt tại link http://khonggiancntt.com/forum/showthread.php?t=506
Không có gì khó đâu... BẠn hãy theo link này http://www.ziddu.com/download/553234...d2007.pdf.html down tài liệu "Hướng dẫn sử dụng MS Word 2007" mà tiện thể ngâm của cho toàn bộ thao tác trong MS Word 2007 luôn nha bạn.
biết thì nói luôn cho nhanh. hỏi đằng trả lòi nẻo
Lười, không chịu tìm hiểu, muốn ăn sẵn lại còn chảnh chọe như thế này thì chẳng ai trả lời cho đâu.
Riêng bạn hỏi câu hỏi này, bạn có thể tham khảo tại đây (chịu khó đọc, có hình nữa cũng dễ thôi).
Code:http://www.dummies.com/how-to/content/how-to-set-leader-tabs-in-word-2007.html
có nhìu cách
1. click vào ruler tại điểm cần tạo tab y như mấy bản office trước
2. bấm vào nút paragraph trên tab home
hộp thoại paragraph hiện ra bấm nút Tabs
THANKS!!!!!
Mình đang cần dùng đến!
hnay cũng gặp phải tình huống này, may qá, cám ơn các bác
Bookmarks