Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xin dự án đầu tư nước ngoài cũng như thành lập doanh nghiệp 100% vốn trong nước. VNS tự hào cung cấp dịch vụ thành lập công ty kinh doanh thực phẩm, với nội dung cụ thể sau:

1/ Các loại hình công ty phổ biến:
Doanh nghiệp có thể lựa chọn một trong các hình thức doanh nghiệp sau để đăng ký công ty kinh doanh ngành nghề thực phẩm:
- Doanh nghiệp tư nhân;
- Công ty hợp danh;
- Công ty TNHH một thành viên/ hai thành viên trở lên;
- Công ty cổ phần.
Mỗi loại hình công ty có ưu và nhược điểm khác nhau phụ thuộc vào từng ngành nghề và phù hợp với từng đối tượng khách hàng, do vậy để lựa chọn được loại hình công ty phù hợp nhất, khách hàng vui lòng liên hệ lại với VNS để được tư vấn cụ thể.

2/ Những điểm lưu ý khi thành lập công ty kinh doanh thực phẩm:
Việc thành lập công ty kinh doanh thực phẩm hay bất cứ loại hình công ty kinh doanh ngành nghề nào khác về mặt thủ tục phần lớn không có sự khác biệt. Tuy nhiên, để đáp ứng được nguyện vọng của khách hàng về đăng ký chuẩn xác ngành nghề, VNS sẽ tư vấn chi tiết từng ngành nghề về thực phẩm cụ thể để quý khách có những lựa chọn thông minh cho ngành nghề kinh doanh của công ty mình.
Mặt khác, công ty kinh doanh thực phẩm có một chút khác biệt ở việc đáp ứng điều kiện kinh doanh sau khi có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đi vào hoạt động. Đối với loại hình công ty này, trước khi hoạt động kinh doanh thực phẩm, quý khách cần có các giấy tờ pháp lý như giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thực phẩm, giấy công bố chất lượng sản phẩm nếu có. Và tùy từng loại sản phẩm cụ thể, quý khách cần xin giấy chứng nhận của các cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền khác nhau.

3/ Quy trình thành lập công ty kinh doanh thực phẩm của VNS:
Bước 1: Ký hợp đồng và lấy thông tin khách hàng để dựng hồ sơ, đồng thời hai bên thống nhất về ngành nghề kinh doanh thực phẩm dự định đăng ký.
Bước 2: Khách hàng ký hồ sơ và VNS nộp hồ sơ, trong thời hạn 12 ngày làm việc, khách hàng sẽ có đầy đủ các giấy tờ tiền đề của công ty như giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, chứng nhận đăng ký mẫu dấu và con dấu công ty.
Bước 3: Sau khi thành lập công ty xong, VNS không quên tư vấn cụ thể các loại giấy phép con cần thiết để công ty kinh doanh thực phẩm hoạt động một cách bình thường theo đúng ngành nghề kinh doanh đã đăng ký.
Ngoài việc thành lập công ty kinh doanh thực phẩm, VNS còn cung cấp các gói dịch vụ xin giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thực phẩm chức năng, công bố chất lượng thực phẩm.

Một số dịch vụ của văn phòng luật vns : thay đổi đăng ký kinh doanh, điều chỉnh dự án đầu tư.

Nguồn : vanphongluatvns