Trang 1 / 5 1234 ... LastLast
Hiển thị kết quả từ 1 đến 10 / 48
  1. #1
    Tham gia
    25-04-2003
    Location
    YeuThoiTrang.net
    Bài viết
    1,058
    Like
    11
    Thanked 19 Times in 10 Posts

    Nói nhỏ nè ! TỪ giờ em xin chừa SHIPCHUNG.vn và GiaoHangNhanh

    Update 19:05 ngày 16/1/2014

    Hôm nay em lên ICTnews và go.vn thì thấy mấy chuyện của em đã lên báo. Hy vọng dịch vụ ship hàng VN sẽ được phục vụ tốt hơn.

    http://ictnews.vn/kinh-doanh/doanh-n...ich-122849.ict

    http://ictnews.vn/kinh-doanh/doanh-n...gui-122858.ict


    Update 10:10p ngày 15/1/2014 :

    Hôm qua sau khi bức xúc quá mình có gửi mail cho báo http://www.ictnews.vn/ thì được 1 anh phóng viên rất nhiệt tình hỗ trợ ... sau sự trợ giúp của anh ấy thì bên ship hàng mới gọi đt cho mình và báo là hàng của anh trong quá trình vận chuyển bị rơi mất. Và sang đến tiền cho em.

    Đáng nói ở đây là khi em hỏi tại sao giờ mới biết là mất hàng vậy chị, thì chị gửi trả tiền cho mình nói rằng Shipchung sáng nay gọi sang yêu cầu kiểm tra thì mới phát hiện ra.

    5-6 ngày liên tục mình gửi mail, chat, điện thoại nói cỡ nào họ cũng ậm ờ chẳng đi đến đâu, sáng nay anh phóng viên bên ICTnews làm việc chút xíu là có kết quả liền.

    Đằng nào làm gì sai sót cũng phải khắc phục, cớ gì mà cứ phải để mọi việc tệ hơn.

    Chán như con gián ...
    -------------------------------

    Kính gửi các bác.

    Thiệt sự là em tạo topic này trong tâm trạng rất là bức xúc nên có lời lẽ gì ko hay mong các bác bỏ qua ...

    Trước giờ em vốn dĩ xài các bên vận chuyển nhỏ lẻ nhưng tỷ lệ trục trặc khi ship hàng rất ít.

    Tuy nhiên từ ngày nhận được quảng cáo của Shipchung & giaohangnhanh thì em đã có 1 niềm tin khá lớn rằng, khâu giao nhận của VN từ giờ sẽ tốt, TMĐT VN sẽ ko còn vướng việc vận chuyển và thu hộ ( COD )
    - Thế nên em đầu tư luôn phần code tự tính tiền ship dựa vào công thức của shipchung ( tốn 1 mớ time cuối cùng giờ phải vứt đi vì dịch vụ quá tệ)

    Thế mà từ ngày em dứt áo ra đi với các đơn vị nhỏ lẻ ( vì mỗi lần ship cho khách xong em chẳng biết là ship xong chưa để cập nhật trạng thái trên web)
    để chuyển sang 2 ông lớn là ShipChung & GiaoHangNhanh.

    Em xin chia sẽ lại 2 kinh nghiệm ăn đòn xương máu từ 2 "bọn" trên.

    1. Shipchung

    - Đơn hàng mã SC6641447470 em tạo trên shipchung.vn ngày 2/1. Sau đó nhân viên nhận hàng sang shop của em lấy hàng giao cho khách. Em yên tâm rung đùi rằng đơn vị lớn thì chắc ok, vì shipchung là của NganLuong mà ( trước giờ chưa có trục trặc gì với nganluong cả )

    - tầm 5-6 ngày sau khách gọi bảo sao chưa nhận được hàng, các bác biết ko, kể từ đó là chuỗi ngày gian khổ em phải gọi đt lên hỗ trợ của shipchung thì ngày nào cũng nhận được trả lời là " Để em kiểm tra rồi em sẽ gọi lại cho anh " --> 5-6 ngày gì đó liên tục em nhận được trả lời như thế.

    Bực quá, em gửi thêm email nhờ hỗ trợ đồng thời chụp hình của hóa đơn do nhân viên kia đưa em, có đầy đủ thông tin của em và người nhận. Thế mà khi đấy chúng nó lại phủi tay bằng cách bảo em cho số đt của bưu tá.

    Em đào đâu ra số đt đó ? Trong bill ko hề có chỗ nào là của bưu tá cả. Đến thời điểm này là 12 ngày kể từ ngày em đặt lệnh. Em chỉ muốn lấy hàng của em lại chúng nó cũng vẽ ra 1 đống lý do.

    Sau khi ko thể nói với em được thì lại giở trò để em kiểm tra rồi gọi lại anh.

    Em thật sự mệt mỏi với bọn nó lắm rồi, khi em viết topic này thì em cũng xác định cmn là bố thí cho chúng nó ăn tết luôn.

    GiaoHangNhanh

    Cũng thấy giaohangnhanh là đơn vị vận chuyển của Lazada , khá to, em quyết định thử nghiệm dịch vụ này

    - 1 Đơn hàng em gửi xuống Long An, GiaoHangNhanh cho bưu tá xuống nhận hàng ( cũng đầy đủ thủ tục ) sau đó vài ngày, khách lại gọi em tại sao chưa nhận được hàng. Em gọi cho GHN ( GiaoHangNhanh) thì cũng điệp khúc giống ShipChung .... Nhưng sau 2 hôm thì có gọi lại cho em thật.

    Bảo là do Long An bên em chưa có tuyến đi về xã, chỉ mới ở thành phố.... Oh S hi t .... thế sao từ đầu ko nói mà ôm hàng của anh chi vậy ?

    Em hỗ trợ trả lời rất dễ thương là TẠI ANH KHI TẠO ĐƠN HÀNG ANH CHỌN XÃ NHƯNG KO GHI ĐÓ LÀ XÃ NÊN BỌN EM NHẬN

    Nghe xong muốn xỉu .... Nhưng thôi, dù sao cũng sai sót lần sau rút kinh nghiệm. Giờ em trả hàng để a gửi bưu điện cho khách ....

    Em ấy hồn nhiên trả lời, quy định là 1 tuần sau bên em mới trả hàng lại cho anh được ...

    Nghe xong mình lại điên tiết lên ... nhưng chả làm được gì, đành chờ 1 tuần sau họ trả hàng kèm theo thu mình 30k tiền ship ( mặc dù chả ship cmn gì hết )


    ------------------------

    Chốt lại: Em quay về thời tiền sử bằng cách ship tỉnh thì vẫn ra bưu điện, còn ship nội thành vì vẫn các đơn vị nhỏ lẻ .

    Các bác nào dính đòn như em thì cùng chia sẽ để cạch bọn vô trách nhiệm nhất là Shipchung ấy ra.

    Và bác nào có dịch vụ ship nào đàng hoàng có hệ thống rõ ràng thì có thể chia sẽ cùng em được ko

    Em kinh doanh quần áo trẻ em

    http://yeuthoitrang.net là shop của em, rất mong được chia sẽ kinh nghiệm cùng các bác

    Thân ái
    Được sửa bởi pixelart lúc 19:09 ngày 16-01-2015
    Quote Quote

  2. 6 thành viên Like bài viết này:


  3. #2
    Tham gia
    08-10-2014
    Bài viết
    1
    Like
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Bạn cần rút kinh nghiệm hơn

    Mình dùng GHN thấy nhanh, giá vận chuyển lại rẻ nữa.
    Nếu chú ý 1 chút là bạn sẽ có thêm 1 nhà vận chuyển khá hoàn hảo:
    Trên website của ghn có ghi chưa giao đến xã mà mới chỉ đến thành phố thôi. Chắc bạn chưa đọc kỹ.
    Nhưng GHN cũng có lỗi: Huyện, xã nào chưa giao được phải bỏ đi, không cho KH chọn nữa. GHN vẫn cứ để ở đó. Nếu KH không chú ý sẽ chọn nhầm.

  4. #3
    Tham gia
    25-04-2003
    Location
    YeuThoiTrang.net
    Bài viết
    1,058
    Like
    11
    Thanked 19 Times in 10 Posts
    Dù sao bên CSKH của GHN cũng có đt cho em, ít nhất là còn giữ được lời nói. Tuy nhiên em bực vì nó ko gửi được còn găm hàng 1 tuần của em kể từ lúc nó xác định là ko chuyển được ( tính ra em cũng mất cỡ 2 tuần mới lấy hàng về được ) + tính ship vào . Nên em ko có hàng giao cho khách ---> mất uy tín với khách

  5. #4
    Tham gia
    17-07-2011
    Location
    http://myphamhanoi.com.vn
    Bài viết
    586
    Like
    23
    Thanked 130 Times in 93 Posts
    Quote Được gửi bởi pixelart View Post
    Kính gửi các bác.

    Thiệt sự là em tạo topic này trong tâm trạng rất là bức xúc nên có lời lẽ gì ko hay mong các bác bỏ qua ...

    Trước giờ em vốn dĩ xài các bên vận chuyển nhỏ lẻ nhưng tỷ lệ trục trặc khi ship hàng rất ít.

    Tuy nhiên từ ngày nhận được quảng cáo của Shipchung & giaohangnhanh thì em đã có 1 niềm tin khá lớn rằng, khâu giao nhận của VN từ giờ sẽ tốt, TMĐT VN sẽ ko còn vướng việc vận chuyển và thu hộ ( COD )
    - Thế nên em đầu tư luôn phần code tự tính tiền ship dựa vào công thức của shipchung ( tốn 1 mớ time cuối cùng giờ phải vứt đi vì dịch vụ quá tệ)

    Thế mà từ ngày em dứt áo ra đi với các đơn vị nhỏ lẻ ( vì mỗi lần ship cho khách xong em chẳng biết là ship xong chưa để cập nhật trạng thái trên web)
    để chuyển sang 2 ông lớn là ShipChung & GiaoHangNhanh.

    Em xin chia sẽ lại 2 kinh nghiệm ăn đòn xương máu từ 2 "bọn" trên.

    1. Shipchung

    - Đơn hàng mã SC6641447470 em tạo trên shipchung.vn ngày 2/1. Sau đó nhân viên nhận hàng sang shop của em lấy hàng giao cho khách. Em yên tâm rung đùi rằng đơn vị lớn thì chắc ok, vì shipchung là của NganLuong mà ( trước giờ chưa có trục trặc gì với nganluong cả )

    - tầm 5-6 ngày sau khách gọi bảo sao chưa nhận được hàng, các bác biết ko, kể từ đó là chuỗi ngày gian khổ em phải gọi đt lên hỗ trợ của shipchung thì ngày nào cũng nhận được trả lời là " Để em kiểm tra rồi em sẽ gọi lại cho anh " --> 5-6 ngày gì đó liên tục em nhận được trả lời như thế.

    Bực quá, em gửi thêm email nhờ hỗ trợ đồng thời chụp hình của hóa đơn do nhân viên kia đưa em, có đầy đủ thông tin của em và người nhận. Thế mà khi đấy chúng nó lại phủi tay bằng cách bảo em cho số đt của bưu tá.

    Em đào đâu ra số đt đó ? Trong bill ko hề có chỗ nào là của bưu tá cả. Đến thời điểm này là 12 ngày kể từ ngày em đặt lệnh. Em chỉ muốn lấy hàng của em lại chúng nó cũng vẽ ra 1 đống lý do.

    Sau khi ko thể nói với em được thì lại giở trò để em kiểm tra rồi gọi lại anh.

    Em thật sự mệt mỏi với bọn nó lắm rồi, khi em viết topic này thì em cũng xác định cmn là bố thí cho chúng nó ăn tết luôn.

    GiaoHangNhanh

    Cũng thấy giaohangnhanh là đơn vị vận chuyển của Lazada , khá to, em quyết định thử nghiệm dịch vụ này

    - 1 Đơn hàng em gửi xuống Long An, GiaoHangNhanh cho bưu tá xuống nhận hàng ( cũng đầy đủ thủ tục ) sau đó vài ngày, khách lại gọi em tại sao chưa nhận được hàng. Em gọi cho GHN ( GiaoHangNhanh) thì cũng điệp khúc giống ShipChung .... Nhưng sau 2 hôm thì có gọi lại cho em thật.

    Bảo là do Long An bên em chưa có tuyến đi về xã, chỉ mới ở thành phố.... Oh S hi t .... thế sao từ đầu ko nói mà ôm hàng của anh chi vậy ?

    Em hỗ trợ trả lời rất dễ thương là TẠI ANH KHI TẠO ĐƠN HÀNG ANH CHỌN XÃ NHƯNG KO GHI ĐÓ LÀ XÃ NÊN BỌN EM NHẬN

    Nghe xong muốn xỉu .... Nhưng thôi, dù sao cũng sai sót lần sau rút kinh nghiệm. Giờ em trả hàng để a gửi bưu điện cho khách ....

    Em ấy hồn nhiên trả lời, quy định là 1 tuần sau bên em mới trả hàng lại cho anh được ...

    Nghe xong mình lại điên tiết lên ... nhưng chả làm được gì, đành chờ 1 tuần sau họ trả hàng kèm theo thu mình 30k tiền ship ( mặc dù chả ship cmn gì hết )


    ------------------------

    Chốt lại: Em quay về thời tiền sử bằng cách ship tỉnh thì vẫn ra bưu điện, còn ship nội thành vì vẫn các đơn vị nhỏ lẻ .

    Các bác nào dính đòn như em thì cùng chia sẽ để cạch bọn vô trách nhiệm nhất là Shipchung ấy ra.

    Và bác nào có dịch vụ ship nào đàng hoàng có hệ thống rõ ràng thì có thể chia sẽ cùng em được ko

    Em kinh doanh quần áo trẻ em


    Thân ái
    Bác có thể dùng ViettelPost Bác nhé. Cũng có dịch vụ lấy hàng tại nhà bác nhé ko cần phải mang ra bưu điện
    Bán Buôn, Bán Lẻ Mỹ Phẩm Hàn Quốc

  6. #5
    Tham gia
    27-03-2012
    Bài viết
    712
    Like
    204
    Thanked 73 Times in 63 Posts
    Đọc xong thì thấy GHN làm ăn ổn đó chứ, chỉ có phần điền xã huyện lại không thông báo cho khách hàng là không giao được.
    Đánh giày tại giaykiyomi.net...

  7. #6
    Tham gia
    02-10-2014
    Bài viết
    217
    Like
    4
    Thanked 98 Times in 37 Posts
    Mình mới dùng shipchung cũng có tài khoản giaohangnhanh nhưng do đặc thù hàng hóa của mình nên chỉ dùng shipchung, họ có một vài tiểu xảo om tiền thu hộ vài ngày nhưng đến giờ cũng tàm tạm
    Tủ nhựa đa năng giá cạnh tranh tại khogiatot

  8. #7
    Tham gia
    12-10-2009
    Location
    http://virut.net/
    Bài viết
    433
    Like
    1
    Thanked 44 Times in 37 Posts
    Hiện giờ thì chẳng có thằng nào chuẩn đc đâu, sống chung với lũ thôi

  9. #8
    Tham gia
    02-11-2013
    Bài viết
    716
    Like
    9
    Thanked 52 Times in 48 Posts
    Mua hàng online. Bực nhất là chất lượng và mấy thứ này

  10. #9
    Tham gia
    29-12-2014
    Bài viết
    55
    Like
    1
    Thanked 1 Time in 1 Post
    Định làm qua thằng này mà nghe bác nói sợ quá.

  11. #10
    Tham gia
    20-10-2014
    Location
    Hồ Chí Minh
    Bài viết
    257
    Like
    5
    Thanked 36 Times in 33 Posts
    có lẽ do họ nhận đơn hàng nhiều quá, nên mới vậy. Thôi lần sau bác quay về với cách làm truyền thống đi cho nó an toàn
    Tìm căn hộ cho thuê hoặc các căn hộ quận 11

Trang 1 / 5 1234 ... LastLast

Tags for this Thread

Bookmarks

Quy định

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •