Bài viết này thông tin cho mọi người được biết về chất lượng của hostvn.
Bên công ty mình có mua dịch vụ host thương mại.
Khi chạy được 2 tháng, chất lượng rất ổn, đến tháng thứ 3 nảy sinh vấn đề lỗi die cả server. hỏi thì mới rõ là do server hỏng nên bị đổi sang dải ip khác.
Mọi truyện phát sinh từ lúc này.
khi chuyển server sang dải 210.245.0.xx thì web load chậm hơn, email tích hợp trên host bị đưa vào blacklist không gửi mail được.
Bên công ty có yêu cầu được đổi server, sau khi chuyển server mọi truyên vẫn tồi tệ như trước.
Website của công ty: http://dichso.com <- Đây không quảng cáo nhé các bạn
Về vấn đề email nhân viên có tư vấn là anh nên sử dụng qua dịch vụ email riêng
- OK bên mình chuyển qa dịch vụ riêng cuối cùng mọi truyện vẫn xảy ra tương tự.
- Khi hỏi thì hostvn thông báo là bên em chỉ cho test 3 ngày thôi nên anh sẽ bị khóa.
MÌnh nói với họ rằng: Trong 3 ngày mua mail riêng bên bạn ngày nào cũng phải hỗ trợ về tình trạng hệ thống, lúc không gửi mail được, lúc thì không nhận được có lúc thì nhận được 1 lọat.
- Hôm nay 30/10/2014 quá bức xúc vì vấn đề bỏ tiền ra không nhận được dịch vụ tốt.
mình chụp ảnh làm bằng chứng cho cả nhà thấy
1. 1 List danh sách dày đặc về phản hồi dịch vụ và thông báo ticket
2. Cửa sổ chát trực tiếp với nhân viên của HOST
Nội dung cuộc trò truyện
Bùi Vũ nói:
chào anh, anh cần em giúp gì ạ
Trần Tiến Công nói:
mình mới mua và sử dụng dịch vụ email bên bạn.
Bùi Vũ nói:
vâng
Trần Tiến Công nói:
hiện tại mail mới dùng test được 3 ngày
Trần Tiến Công nói:
lỗi rất nhiều
Trần Tiến Công nói:
còn bây giờ thì không đăng hnaajp được nữa.
Bùi Vũ nói:
anh sử dụng email marketing hay email business bên em ạ
Trần Tiến Công nói:
business bận j
Bùi Vũ nói:
để em kiểm tra
Trần Tiến Công nói:
2 ngày vừa rồi rất có nhiều vấn đề trong phần sử dụng email
Trần Tiến Công nói:
lúc thì gửi mail không được
Trần Tiến Công nói:
lúc thì không nhận được mail.
Trần Tiến Công nói:
lúc thì nhận được cả 1 loạt.
Trần Tiến Công nói:
nếu bên mình bỏ tiền ra để mua dịch vụ như vậy thì phải nhận được chất lượng xứng đáng hơn là suốt ngày phải gọi support
Trần Tiến Công nói:
hết gửi ticket không thấy trả lời lại hỏi online. Thật sự rất chán cái cảnh này. Vì không 1 ngày nào là không gọi hỗ trợ.
Trần Tiến Công nói:
Thế nào rồi bạn
Bùi Vũ nói:
về việc không đăng nhập được là do bên em chỉ cho test trong 3 ngày, nên ngày hôm nay bị khóa rồi tk rồi ạ
Trần Tiến Công nói:
nếu về vấn đề thanh toán thì cái đó khoognq uant rognj
Bùi Vũ nói:
với lại kĩ thuật em có gửi ticket, xin anh 1 tài khoản emai để bên em kiểm tra
Bùi Vũ nói:
anh chưa đưa ạ, nên bên em không kiểm tra được
Trần Tiến Công nói:
mình nghĩ bên bạn không cần quan tâm về vđ thanh toán, khách hàng thấy dịch vụ tốt sẽ tự động thanh toán
Trần Tiến Công nói:
Còn khi họ làm việc
Trần Tiến Công nói:
các bạn phải tôn trọng khách hàng
Trần Tiến Công nói:
nếu ngừng dịch vụ
Trần Tiến Công nói:
thì thông báo trước
Trần Tiến Công nói:
hoặc điện thoại trước
Bùi Vũ nói:
dạ không, ý em là anh thắc mắc sao không đăng nhập được em giải thích cho anh hiểu ạ
Trần Tiến Công nói:
đằng này trong lúc làm việc cũng k email
Trần Tiến Công nói:
không có yêu cầu.
Trần Tiến Công nói:
nếu các bạn nios 1 câu trước
Trần Tiến Công nói:
khách thanh toán có phải tốt hơn là khóa tài khoản \
Trần Tiến Công nói:
làm ăn như vậy có được không
Trần Tiến Công nói:
mà khóa kiểu gì
Trần Tiến Công nói:
lại khóa mỗi tài khoản info
Trần Tiến Công nói:
còn các tài khoản khác nhân viên dùng bt
Trần Tiến Công nói:
bạn nói thế có hợp lý không?
Trần Tiến Công nói:
Bây giờ các bạn định nói thế nào với hkachs hàng?
Trần Tiến Công nói:
sao mãi không trả lời thế.
Bùi Vũ nói:
dạ thường là khóa hết ạ, và có gửi email thông báo
Bùi Vũ nói:
nhưng chắc hệ thống sao đó, nên không gửi được email, về chuyện này, a vui lòng đợi em 1 chút để em xem lại ạ
Trần Tiến Công nói:
Bạn nói đùa à?
Trần Tiến Công nói:
gửi email thông báo khi nào?
Trần Tiến Công nói:
đến 1 email cũng không gửi, 1 cuộc điện thoại thông báo cũng không có
Trần Tiến Công nói:
làm việc chuyên nghiệp quá
Trần Tiến Công nói:
bây giờ khách hàng làm việc, nếu có vđ
Trần Tiến Công nói:
các bạn nói thế nào ngoài câu trên.
Trần Tiến Công nói:
3 ngày mua sử dụng dịch vụ, mà lỗi đầy, đến khi làm việc thì bị khóa mail không thông báo.
Trần Tiến Công nói:
chất lượng dịch vụ của bên bạn thế nào vậy?
Trần Tiến Công nói:
Mở khóa email đi.
Trần Tiến Công nói:
ít ra phải thông báo 1 tiếng
Trần Tiến Công nói:
mở ngay đi.
Trần Tiến Công nói:
hnay bên chúng tôi thanh toán
Bùi Vũ nói:
dạ vâng, em đang mở lại ạ
Trần Tiến Công nói:
sau khi thanh toán xem dịch vụ có bị phản hồi liên tục ngày nào cũng ticket không
Trần Tiến Công nói:
Làm như vậy không được đâu
Bùi Vũ nói:
dạ em mở rồi đấy ạ
Bùi Vũ nói:
mong anh thông cảm, thường thì sẽ có email thông báo
Trần Tiến Công nói:
Bạn cần mình cung cấp tài khoản email không ?
Trần Tiến Công nói:
không có 1 cái email nào
Trần Tiến Công nói:
không có 1 cuộc điện thoại nài
Bùi Vũ nói:
dạ em kiểm tra trên hệ thống rồi, đúng là không có email
Trần Tiến Công nói:
mà sao bên bạn trả lời buồn cười vậy
Trần Tiến Công nói:
kỹ thuật thì trả lời là do ip bên mihnf bị liệt vào blackist
Trần Tiến Công nói:
còn bạn thì bảo chưa thanh toán
Trần Tiến Công nói:
thế tóm lại là bị gì?
Trần Tiến Công nói:
mua dịch vụ thì dùng outlook đâu phải vấn đề.
Trần Tiến Công nói:
vấn đề là bên mình không spam mail.
Trần Tiến Công nói:
tự nhiên bị khóa
Trần Tiến Công nói:
kỹ thuật thì trả lời là do dùng outlook, nghĩ khách hàng không biết gì sao mà nói thế ?
Bùi Vũ nói:
dạ không, ý em và kĩ thuật khác nhau, tài khoản email của anh bi khóa là do chưa thanh toán
Bùi Vũ nói:
còn không gửi mail được thì như kĩ thuật nói là có thể ip anh vào balcklist
Trần Tiến Công nói:
Bên mình gửi mail bình thường.
Trần Tiến Công nói:
đang nói đến vđ bị khóa
Trần Tiến Công nói:
sáng nay không almf việ được
Trần Tiến Công nói:
nếu là vấn đề email chưa thanh toán
Trần Tiến Công nói:
thì nên email cho khách hàng. hoặc gọi điện trước khi khóa
Bùi Vũ nói:
dạ vâng, thường thì sẽ có, nhưng mà chắc có trục trặc gì nên không gửi email cho anh
Trần Tiến Công nói:
trong 3 ngày sử dụng bên bạn phải liên tục hỗ trợ về việc gửi/ nhận email. đây không phải là bình thường, bên bạn giới thiệu dịch vụ email riêng mình đã mua và cuối cùng thì lại bảo dùng Outlook, bên mình làm việc cứ vài email/ tiếng đâu phải spam mail mà nói như vậy không chính đáng
Trần Tiến Công nói:
Bây giờ mình sẽ bảo kế toán thahn toán cho bên bạn.
Trần Tiến Công nói:
nhưng hy vọng đã trả tiền thì được sử dụng chính đáng
Trần Tiến Công nói:
chứ đừng làm cái trò như hôm nay. Hết báo là blacklist rồi lại bảo spam mail.
Trần Tiến Công nói:
mình cũng là IT đã làm cái nghề đó lâu rồi nên khi các bạn trả lời nên tôn trọng họ, đừng nghĩ họ không biết gì.
Bùi Vũ nói:
chào anh, em mới check lại với kĩ thuật
Trần Tiến Công nói:
khi mình thanh toán mà cuối cùng không nhận được dịch vụ tốt như các bạn nói thì cả nội dung này sẽ post cho các forum thấy chất lượng của bên bạn
Bookmarks