PDA

View Full Version : Các công nghệ in của các loại máy in trên thế giới (P2)



sharko
06-11-2011, 16:30
5 – Band Printer ( Máy in bảng )

http://eus.bluestarinc.com/get.php?i.2225:w.285:h.900
Là một công nghệ in dòng (line printing) sử dụng một băng chuyền gồm các ký tự mẫu bằng kim loại. Băng chuyền bao gồm một tập hợp cố định các ký tự được khắc nổi (embossed), tập hợp ký tự này chỉ có thể thay đổi khi người ta thay thế băng chuyền. Băng chuyền xoay vòng theo chiều ngang của một tổ hợp các búa gõ (set of hammers), mỗi búa cho một cột in. Các máy in Băng có thể in với tốc độ lên tới 2000 lpm (dòng/phút) và có thể hoạt động trong các môi trường công nghiệp khắc nghiệt.

6 – Line matrix printer ( Máy in ma trận dòng )

http://www.pacific-logic.com/cms/upload/image/printer/6500-V05.jpg
Là loại máy in sử dụng một hàng búa gõ dao động (oscillating row of print hammers). Các búa gõ tạo các chữ cái & hình ảnh bằng cách va đập lên một ruy-băng và chuyển các điểm mực (dots of ink) lên giấy.

7 – Page Printer ( Máy in trang )

http://printerrecharge.com.au/HP_LJ_P2055.png
Là thiết bị in mỗi lần một dòng với tốc độ từ 4 tới hơn 800 ppm (pages per minute - Trang/phút). Các công nghệ in như Laser, LED, solid ink (mực dạng rắn) và electron beam (tia điện tử) là các công nghệ in thuộc về loại này. Tất cảc các máy in này chuyển mực lên trống từ (magnetic drum) và truyền qua toàn bộ trang giấy trong một chu kỳ in trắng đen và nhiều chu kỳ cho các màu khác

8 – Line Printer ( Máy in dòng )

http://www.innovomachine.com/photo/d2f53ee78b70433cab6dee897813b080/High-Speed-Line-Printer.jpg
Là thiết bị in mỗi lần một dòng với tốc độ khoảng từ 400 tới 2000 lpm (lines per minute - dòng/phút). Nó được sử dụng rộng rãi tại các Trung tâm dữ liệu (Data Center) và các môi trường công nghiệp hay môi trường tài chính (như ngân hàng ...)


Nguồn : sưu tầm tổng hợp