PDA

View Full Version : nơi nào bán laptop cũ giá rẻ nhất thành phố hồ chí minh



baoanhco
05-11-2011, 15:15
nơi nào bán laptop cũ giá rẻ nhất thành phố hồ chí minh (http://laptopone.com.vn/index.php?option=com_content&view=article&id=787:noi-nao-ban-lap-top-gia-re-uy-tin&catid=1:latest-news&Itemid=200) ?? ?

mình muốn chia sẻ nơi các bạn có thể sở hửu chiếc laptop giá rẻ mà chất lượng tốt được bảo hành

baoanhco
05-11-2011, 15:16
bán laptop cũ giá rẻ (http://laptopone.com.vn) và

sửa chữa laptop chuyên nghiệp (http://laptopone.com.vn/index.php?option=com_content&view=article&id=778&Itemid=217)
linh kiện laptop giá rẻ (http://laptopone.com.vn/index.php?option=com_content&view=category&layout=blog&id=80&Itemid=253)

CÔNG TY MÁY TÍNH LAPTOP ONE

Thành lập

Được thành lập từ tháng 06 năm 2001, là một thành viên của tập đoàn Viện Máy Tính Việt Nam (VIỆN), một công ty đi đầu về xử lý sự cố máy tính và an toàn dữ liệu tại Việt Nam. LAPTOP ONE luôn là nhà phân phối các sản phẩm và linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng, thông tin liên lạc và giải trí do các hãng điện tử hàng đầu trên thế giới sản xuất như: HP, DELL, TOSHIBA, ACER, SONY, APPLE, LENOVO... Mức giá sản phẩm do công ty cung cấp luôn phù hợp trong môi trường cạnh tranh, sản phẩm được cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng như nhà sản xuất quy định.

Lĩnh vực kinh doanh

♦ Phân phối Laptop sỉ và lẻ

♦ Cấp cứu dữ liệu bằng công nghệ siêu điện từ ®

♦ Xử lý sự cố máy tính xách tay – Ipad bằng công nghệ Châu Âu (đáp ứng trong 2h)

♦ Liên kết và nghiên cứu khoa học

♦ Sản xuất và phân phối thiết bị, máy tính xách tay, thiết bị tin học.

Không những đi đầu trong lĩnh vực phân phối máy tính, linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng cho khách hàng là cá nhân mà chúng tôi còn đi đầu trong cả lĩnh vực phân phối linh phụ kiện cho các đại lý trong TP.HCM và ngoài tỉnh.

Công ty máy tính LAPTOP ONE còn là địa chỉ tin cậy đối với khách hàng có nhu cầu bảo hành và bảo trì cho các loại máy tính xách tay, máy in, và các thiết bị ngoại vi. Với các loại hình dịch vụ bảo hành và bảo trì tận nơi, bảy ngày trong tuần, chúng tôi bảo đảm tối ưu hóa hệ thống máy tính của bạn một cách hiệu quả nhất.

LAPTOP ONE đã và đang cung cấp giải pháp An Toàn Dữ Liệu cho các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh Internet.

Đội ngũ nhân viên, chuyên gia

Đội ngũ kỹ thuật được các hãng như HP, DELL, TOSHIBA, ACER, SONY, APPLE, LENOVO, FUJITSU, SAMSUNG cấp bằng kỹ sư máy tính và được đào tạo thường xuyên về kỹ năng dịch vụ tư vấn khách hàng. Chúng tôi xem khả năng làm hài lòng khách hàng là thước đo thành công của chính mình.

Ban lãnh đạo, quản lý

Ban lãnh đạo của LAPTOP ONE sẽ làm hài lòng khách hàng hơn như mong đợi.

Chúng tôi được trang bị những kiến thức chuyên môn, đặc biệt là đã tiếp xúc với các khách hàng ít nhất từ 3 quốc gia như ANH, HOA, NHẬT… nên sẽ giải quyết mọi trường hợp thắc mắc của khách hàng đến lúc tuyệt đối thỏa mãn.

SỰ AN TÂM CỦA KHÁCH HÀNG LÀ SỨ MẠNG CỦA LAPTOP ONE !