PDA

View Full Version : Thư khiêu chiến đến Picasa



bluesky
12-06-2006, 02:20
Thư Khiêu Chiến

Gửi: Picasa.

Mặc dù tui và ông ko thù ko oán nhưng từ khi ông tham gia ddth (8-6-2006) số lượng bài viết ông đặt đc là 129.Trong khi tui tham gia ngày 19-9-2002 mà chỉ có 127 bài.Điều này chứng tỏ ông xì-pam nhiều hơn tui.
Còn nữa, ông lập 1 box Tây Nguyên IT với ý đồ cạnh tranh với Vũng Tàu IT của tui.Đó là dấu hiệu của sự khiêu chiến.

Nay trước mặt mọi người tui xin tuyên bố.Bờ lu sờ cai chính thức tuyên chiến với Cá Ba Sa(picasa).
Hình thức:Chúng ta sẽ thi nhau post bài trong ddth ở tất cả các post có nội dung đàng hoàng nghiêm chỉnh (tất nhiên ko đc xìpam ).
Đến cuối tháng sẽ xem tổng số bài viết và chất lượng bài viết.Có lẽ xin mọi người đứng ra làm trọng tài và đưa ra kết quả thật công bằng cho chúng tôi.

Người thua cuộc sẽ phải công bố thua trận và nhận là đệ tử của người kia.Nếu cáBasa chấp nhận lời khiêu chiến xin mời vào đây.

Bờ lu sờ kai kính thư
TP HCM 12-6-2006

bathazar
12-06-2006, 03:15
Chẹp... thế này thì không được 1 tẹo nào.

1. Biết Picasa là con gái, lại coàn khiu chiến :w00t: .... BlueSky gặp Picasa là có duyên lol ... giờ lại muốn tạo thêm... "nợ" :buck: <--- Chẹp chẹp... (Đúng là mình nghi oan cho.... người xấu mừ :no: )

2. Có ngừi công khai khiu chiến post bài hoàn chỉnh.. mà lại cho phép xì pam trong box thư giãn :buck: . Thật đáng trách :no: . BlueSky ko biết bà chị Swan đáng kính, đáng yêu (:wub: ) của BAT đang quản lí box này hử... BlueSky muốn thành giấy ko :dontgetit

Kết quả của BlueSky sau khi những "người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đóa" đọc những bài này nà BlueSky sẽ thành tờ giấy dính vào tường :w00t: . Và dù Picasa rất quí mến BlueSky bóc hoài không ra :bored: . Đặc biệt tờ giấy đó sẽ mang nhãn hiệu, "một con gián oan ức" :angry:

bluesky
12-06-2006, 03:41
1.Việc Picasa là kon gái thì Blue bit từ lúc.....BAT nói ở trên.Hôm bữa đi offline nghe bác Thích bảo "ông" CáBaSa(picasa) nên cứ tưởng kon trai.==>em hoàn toàn vô tội.

2.Việc Bờ lu khuyến khích xì-pam trong đây là có tính toán cả....:rolleyes: suỵt,BAT đừng nói lớn kẻo cáBaSa nghe,xì-pam nhiều thì mau lên đg, mà lên đg rùi thì chiến thắng đương nhiên là Bờ lu hehehe...:w00t:

3.Nói cho BAT biết là đừng bao giờ bảo Bờ lu là con gián.Trong cuộc đời này,con gián là loài duy nhất làm cho Bờ lu cảm thấy rằng thà ở gần 1 con "muỗi" còn tốt hơn.

Bây giờ tuy đã biết CáBaSa là kon gái nhưng Bờ lu hoàn toàn ko có ý định dẽ thu hồi lời tuyên chiến.Hãy xem chữ ký của Bờ lu đã biểu hiện quyết tâm chiến đấu tới cùng.CáBaSa đâu gòi....đừng trốn nhé!

dly
12-06-2006, 07:18
"Blue đang trong thời gian khiêu chiến,nếu có ban nick xin chờ đến tháng sau...... "

botay với chiêu này :lick: :D

VietDuc
12-06-2006, 08:33
Đặc biệt tờ giấy đó sẽ mang nhãn hiệu, "một con gián oan ức" Làm muỗi thì lo làm muỗi đi, mắc gì chọc vào chiện người khác để mong có thèn bị treo cái bảng Con Gián trước ngực như mình. Một con muỗi nhìu chiện.

bluesky
12-06-2006, 10:35
:) chắc BAT làm muỗi 1 mình bùn quá nên tìm thêm ai đó làm bạn à???Tội nghiệp BAT quá nhưng bờ lu ko thể giúp gì cho BAT cả, tốt nhất BAT nên tìm 1 con muỗi cái đi chứ gián thì hình như ko hợp làm bạn với muỗi đâu à.:)
@CáBaSa:Nhân vật chính biến đâu mất rùi, để đối thủ chờ dài cổ luôn nà.(có lẽ hơi xúc phạm nhưng em có cảm giác tên này là kon "trai" :P)

vikhoa
12-06-2006, 12:01
"Kẻ mà ai cũng biết là ai đó" đã xuất hiện và sẽ làm trọng tài cho cuộc khiêu chiến này.

Người chiến thắng sẽ đoạt giải Spammer of the Month với phần thưởng là được nghỉ ngơi xả láng 1 tháng không phải post bài.

Người thua cuộc chỉ được phép nghỉ 1 tuần và không được tặng danh hiệu gì cả !

Good luck & have fun.

bathazar
12-06-2006, 13:35
"Kẻ mà ai cũng biết là ai đó" đã xuất hiện và sẽ làm trọng tài cho cuộc khiêu chiến này.

Người chiến thắng sẽ đoạt giải Spammer of the Month với phần thưởng là được nghỉ ngơi xả láng 1 tháng không phải post bài.

Người thua cuộc chỉ được phép nghỉ 1 tuần và không được tặng danh hiệu gì cả !

Good luck & have fun.
Topic này coi vậy mà cũng lắm muỗi vo ve, vò vè quá :whistling

picasa
12-06-2006, 14:58
Kính thưa anh/chị admin, kính thưa anh/chị SM, kính thưa các anh/chị MODS,kính thưa anh/chị NoInlist above!,kính thưa các kiểu kính còn chưa có!!!

Đầu tiên muội Picasa(:P) xin gởi lời chào trân trọng và kính chúc tất cả mọi người sức khỏe rào rào, không nhiều phiền não,ước gì được nấy, không ước cũng được.!!!

Quả thực là muội ức lắm, khi vừa đọc được bài khiêu chiến này của Bờ-lu-ê-sờ-sờ..-cai(Xin lỗi nhé, muội run quá)! Đọc đi, đọc lại hóa ra là rủ :P Xì-Pam diễn đàn!

Muội tham gia diễn đàn này với mục đích trao đổi, học hỏi, rèn luyện kỹ năng, làm quen...và cười(Các huynh chuyên IT mà 'rí rỏm' ra phết làm muội cười mấy ngày rồi). Không phải xì-pam hay đua gì cả.

Bờ-lu-ê-sờ-sờ..-cai thân! Tại sao bao nhiêu người tham gia diễn đàn mà huynh không khiêu chiến trong khi muội mới tham gia (được có vài ngày), lại nhận được.Số ngày mà huynh tham gia diễn đàn này còn sớm hơn muội biết đến tin học đấy! Muội chỉ mới biết đến tin học từ sau tết âm lịch 2003 tức là khoảng tháng 2/2003, đó là ngày đầu tiên muội được sờ vào máy tính!Lúc đó muội còn chưa biết cái gì về máy tính, về CNTT cả. Quê của :P nghèo lắm (Bìa vườn QG Cát Tiên-Lâm ĐỒng), không có điều kiện để tiếp xúc với tin học sớm, lúc đó muội còn chưa có một tí English nào(Vì không được học)!


Muội có một vài lời thế này!
-Muội vào tham diễn đàn này hoàn toàn là sự tình cờ không ai giới thiệu,không quen ai trong diễn đàn, do vậy không có "ô dù" nào che trở. Vậy làm thế nào để xác định cuộc thi là công bằng.
-Muội không hề Spam diễn đàn mặc dù chỉ có vài hôm số bài đã hơn 100. Tại sao lại nhiều thế? Tại vì khi đọc những Thread đó :P có thể viết.
-Lời cảnh cáo của SMOD cho :P là sắc đáng(Trước đây. Không phải :P cố tình viết lời đó, tại trong diễn đàn có quá nhiều Relax, nên đến đó :P không biết tính nghiêm túc).Sau khi nhận được lời cảnh báo và xem lại bài của mình, muội đã hiểu.
-Nếu chấp nhận lời khiêu chiến này thì chắc chắn muội sẽ nhận danh hiệu Spammer!.Post bài nhiều không có nghĩa là hay, luật chơi không phải là số bài đã Post, mà là Post/day!Nếu Bờ-lu-ê-sờ-sờ..-cai muốn đạt danh hiệu Spammer thì phải Post khoảng 7500 bài nữa( Có đạt được không?)
-Muội thực sự không có nhiều rảnh rỗi để Online (Thời gian này đang được nghỉ nên cũng vào DDTH thường xuyên).


Chấp nhận lời khiêu chiến Bluesky với điều kiện tính Post/Day!



_______________________________________________

Một vài điều :p muốn nói thêm:

-Lý do khiêu chiến của Bò-lu là không chính đáng.

-

Người chiến thắng sẽ đoạt giải Spammer of the Month
Spammer of the Month không phải là danh hiệu Picasa thích, muốn.
-
với phần thưởng là được nghỉ ngơi xả láng 1 tháng không phải post bài.
Phần thưởng không công bằng và không được hay lắm bởi Picasa muốn vào diễn đàn và Post bài tham gia.

Xin lỗi anh Vi Khoa vì em biết anh là Admin của DD

coolwaterm
12-06-2006, 16:27
Vikhoa cũng muốn tham gia làm trọng tài à ?
Bờ lu sờ cái... tuyên chiến hùng hồn quá, lâu òi Cool cũng phải làm 1 chuyến spam kiếm ít thành tích với bạn bè trong DĐTH. Hehe, welcome welcome....

bluesky
12-06-2006, 17:58
Trước hết Bờ lu xin phát biểu rằng vì thấy bõ thư giãn giải trí bùn wá nên mới khuấy lên 1 xíu cho vui.
Bờ Lu không bảo rằng phải xì pam để chiến thắng mà hãy post những bài có chất lượng:


Chúng ta sẽ thi nhau post bài trong ddth ở tất cả các post có nội dung đàng hoàng nghiêm chỉnh

Vì thế để trở thành người chiến thắng thì không chỉ có số bài viết nhìu mà còn dựa trên nội dung của bài viết nữa

Đến cuối tháng sẽ xem tổng số bài viết và chất lượng bài viết

Còn việc CáBaSa cho rằng Bờ lu có ô dù thì xin xem những Quote dưới đây:

BlueSky ko biết bà chị Swan đáng kính, đáng yêu ( ) của BAT đang quản lí box này hử... BlueSky muốn thành giấy ko


anh và chị của BAT theo chú trên từng cây số không? Chú pót bài nao anh chị del ngay bài đó cho chú ha
:)

Cuối cùng Bờ lu xin nhắc lại bài viết sẽ đc xét về cả số lượng lẫn chất lượng.Nay đã có đàn chủ đứng ra làm trọng tài thì ko thể ko công bằng nên CáBaSa cứ yên tâm về tính trung thực của cuộc khiêu chiến này.

picasa
12-06-2006, 20:23
Re:bluesky!
Bạn đừng có gọi mình là CáBaSa mà tội nghiệp. Quê của Picasa là tây nguyên không có cá Basa đâu nhá!
Picasa nghĩ lại thấy Bluesky còn trẻ con quá. Chứng cứ avartar http://www.ddth.com/image.php?u=2394&dateline=1148210016
Nếu Bờ-lu muốn khiêu chiến thì bỏ cái avartar đó đi. thay vào đó là hình của bạn. Giống như avartar của mình ấy!

bluesky
12-06-2006, 20:52
Ai da...tiếc là Blue ko đc ăn ảnh nên có lẽ để hình này trong đc hơn.
CaBaSa bảo Blue trẻ con? có lẽ ko sai vì Blue còn nhỏ và có lẽ phải xưng hô với CaBaSa là em-chị.Thế nhưng như vậy ko có nghĩa là Blue chưa đủ tuổi để khiêu chiến chị Cá.Khi đã vào ddth thì tuổi tác ko phải là giới hạn:) và giới hạn là...unlimited.

thagnv
12-06-2006, 21:10
Vui vẻ đây, hai người khiêu chiến với nhau, ngày nào post đc bài nào thì vào đây tổng hợp để anh em tiện theo dõi nhé...
Chị Picasa này trông có vẻ "già dặn" đây, có vẻ biết người biết ta...


Chấp nhận lời khiêu chiến Bluesky với điều kiện tính Post/Day!


Bác lu-ki cẩn thận nhé...

picasa
12-06-2006, 21:42
Ai da...tiếc là Blue ko đc ăn ảnh nên có lẽ để hình này trong đc hơn.
CaBaSa bảo Blue trẻ con? có lẽ ko sai vì Blue còn nhỏ và có lẽ phải xưng hô với CaBaSa là em-chị.Thế nhưng như vậy ko có nghĩa là Blue chưa đủ tuổi để khiêu chiến chị Cá.Khi đã vào ddth thì tuổi tác ko phải là giới hạn:) và giới hạn là...unlimited.


Picasa quyết định từ chối lời khiêu chiến từ Bluesky
Vì:
-Lý do khiêu chiến là không chính đáng,không hợp lý.
-Luật chơi không rõ ràng. Luật chơi phải được sử thỏa thuận và đồng tình của cả hai bên. Bluesky chưa trả lời có đồng ý với điều kiện tính Post/day hay không.
-Người thua cuộc sẽ phải công bố thua trận và nhận là đệ tử của người kia. <- Picasa không muốn là sư phụ của Bluesky:cool: (Chưa muốn nhận đệ tử vì him là trẻ con,nuôi tốn cơm lắm. Thêm phần "cứng đầu" , chắc sẽ rất khó dạy bảo đây).

bluesky
12-06-2006, 22:30
BLUESKY trả lời đây:

+Lí do Blue khiêu chiến vì ko muốn thua kém CáBaSa hơn nữa Blue cũng muốn chứng minh Blue tuy nhỏ tuổi hơn Cá nhưng Blue sẽ ko chịu thua Cá.

+Luật chơi sẽ đc chỉnh sửa theo yêu cầu của cá Post/day và sẽ đc anh VK làm trọng tài.(cái này là công bằng nghen)

+Chuyện người thua như thế nào thì Blue xin nhường chị CáBaSa quyết định luôn,thế nào Blue cũng chiều hehe...

Với tất cả những yêu cầu của chị Blue đã đáp ứng đầy đủ,vậy câu trả lời của chị như thế nào?

thagnv
12-06-2006, 22:40
Cậu đừng chơi với chị ấy nữa... chị ấy già dặn lắm rồi... tớ cam đoan với cậu rằng chị ấy sẽ ko thi thố với cậu đâu...
Chị ấy trót "há miệng" từ chối rồi... nhận lời chẳng khác nào "mắc quai" chưa kể việc thắng thua...
Cậu cứ bình thường đi... thắng thua từ từ rồi tính... :D
Cậu phải thông cảm cho nỗi khổ của người nhớn chứ... :D

picasa
12-06-2006, 23:05
Chị ấy trót "há miệng" từ chối rồi... nhận lời chẳng khác nào "mắc quai" chưa kể việc thắng thua...

Re thagnv!
Cảm ơn em !
Nhưng em có nói gì thì cũng chỉnh ngôn ngữ của mình cho đúng chứ! trót "há miệng", "mắc quai" là sao? Em tính Spam chị đấy à!


BLUESKY trả lời đây:

+Lí do Blue khiêu chiến vì ko muốn thua kém CáBaSa hơn nữa Blue cũng muốn chứng minh Blue tuy nhỏ tuổi hơn Cá nhưng Blue sẽ ko chịu thua Cá.

+Luật chơi sẽ đc chỉnh sửa theo yêu cầu của cá Post/day và sẽ đc anh VK làm trọng tài.(cái này là công bằng nghen)

+Chuyện người thua như thế nào thì Blue xin nhường chị CáBaSa quyết định luôn,thế nào Blue cũng chiều hehe...

Với tất cả những yêu cầu của chị Blue đã đáp ứng đầy đủ,vậy câu trả lời của chị như thế nào?

Biết chắc mình thua lại còn khiêu chiến!Bờ lu không thay đổi CSDL của diễn đàn đó chứ! Hay del bài của Picasa...

Anh Vi Khoa ơi ! Hãy cho em một lời công bằng đi. Cầu anh đấy!

dly
12-06-2006, 23:51
Nếu cả hai post bài với tính cách hỗ trợ mọi người trên diễn đàn anh ủng hộ cả hai tay. Còn ngươc lại thì mỗ sẽ del thẳng cánh. Sao cả hai bắt đầu cuộc chơi chưa? Gõ kẻng nha

babyinternet
13-06-2006, 00:15
hố hố !
Tình cờ đọc được vài bài của picasa , thấy cái signature có đường link đến bài viết này nên nhảy vào xem thử thế nào .
Góp ý cho cả 2 tí nhé (góp ý thôi)
1. Chả hiểu các bạn quan niệm như thế nào về Spam, như thế nào là không spam .Giả sử tôi tham gia diễn đàn DDTH cũng khá lâu rồi nhưng không viết bài và số bài viết chỉ mới có vài bài , Bluesky tham gia sau tôi một chút và có vài trăm bài --> Blue cũng là spammer hả ? So sánh và nhận định khập khiễng .Bó tay !
2.Giữa 2 bạn có thù hằn cá nhân hay không, có chọc khoáy nhau hay không ... trên diễn đàn chẳng ai quan tâm(như mọi người nói đó : làm muỗi thì lo làm muỗi, gián thì làm gián) sao lại đem lên diễn đàn này, biến diễn đàn thành công cụ để hơn thua . Bó chân !
3.Người ta nói : người có học thức sẽ im lặng là lắng nghe .
Chả biết 2 người quan niệm như thế nào về học thức, riêng tôi thấy 2 bạn đều có kiến thức hết (khen thiệt !) .Tôi từng nghe nói những cuộc thi tài về kiến thức, thi trình độ và rinh giải thưởng chứ chưa nghe ai nói thi thố thách đấu kiểu này .Mà chung qui lại là được cái gì á ! Được đi nghỉ mát dài hạn ah !
Bó thân !
Rùi ! Bó cả người lại rùi ... thua !

picasa
13-06-2006, 00:20
Nếu cả hai post bài với tính cách hỗ trợ mọi người trên diễn đàn anh ủng hộ cả hai tay. Còn ngươc lại thì mỗ sẽ del thẳng cánh. Sao cả hai bắt đầu cuộc chơi chưa? Gõ kẻng nha
Đó bờ lu thấy chưa ! Đệ toàn hại chị thôi. Lần này mà bị cảnh cáo nữa là đeo bài, ban nick luôn -->Hết cơ hội . Chị không có 'ô' nên không biết làm thế nào, còn bờ-lu thì khác.

:no: :no: :no: :no: :no: :no: :no:

thagnv
13-06-2006, 00:30
Chả biết 2 người quan niệm như thế nào về học thức, riêng tôi thấy 2 bạn đều có kiến thức hết (khen thiệt !) .Tôi từng nghe nói những cuộc thi tài về kiến thức, thi trình độ và rinh giải thưởng chứ chưa nghe ai nói thi thố thách đấu kiểu này .Mà chung qui lại là được cái gì á ! Được đi nghỉ mát dài hạn ah !
Bó thân !
Rùi ! Bó cả người lại rùi ... thua !
Ko có miếng thì có tiếng...
Tớ thấy như thế này cũng hay, thú thật tớ chưa thấy ai thi thố kiểu như thế này cả nên cũng im lặng chờ xem thế nào...
Có thể các newbie IT sẽ đc lợi ấy...
Nếu có thi thố thì tớ nghĩ mỗi người nên thống nhất với nhau về một vấn đề nào đó... Rồi làm một các tutorials, hoặc dạng như guide book để hướng dẫn newbie, như thế dễ đánh giá hơn...
Nói chung là tớ ủng hộ, vì nói thẳng ra thì tớ là người ngoài, chỉ đc lợi chứ chẳng hại gì... cho nên cậu cứ âm thầm mà theo dõi, đừng bó tùm lum như thế... :)
Nhưng có vẻ chị Pic sẽ ko tham gia đâu...

bluesky
13-06-2006, 01:37
Sao cả hai bắt đầu cuộc chơi chưa? Gõ kẻng nha
Coi như tiếng kẻng khai màn đã gõ nhưng sao chị CáBaSa lại cứ chắc rằng em sẽ thua?
như vậy các bài viết sẽ đc lưu lại và nhờ trọng tài rảnh rỗi thì check dùm.Kết quả cuối cùng sẽ công bố vào cuối tuần này nghen (nói thiệt là mấy hôm nay lo kiếm bài post vừa mệt vừa bùn ngủ mà bài post phải chất lượng mới đc tính).
Tối thứ 7 tuần này là khóa sổ tổng kết bài viết, các bài từ thứ 7 trở đi sẽ ko đc tính.Kết quả thế nào thì nhờ trọng tài vậy.

Cuong_DC9
13-06-2006, 01:46
Khiếp quá!
Ngoài Bắc có hoa hậu vãi Xoan, trong Nam có huê hậu Venus, còn Tây Nguyên giờ thì có hoa hậu CaBaSa. Lại còn ông Bờ Lu con vua Thủy Tề đòi úynh nhau nữa. Thiên hạ đại loạn!
Bờ Lu chiến với hoa (hậu) cà
phê lòi cả mắt làm bà (con) thất kinh

kiwaluf
13-06-2006, 01:51
hố hố !
Tình cờ đọc được vài bài của picasa , thấy cái signature có đường link đến bài viết này nên nhảy vào xem thử thế nào .
Góp ý cho cả 2 tí nhé (góp ý thôi)
1. Chả hiểu các bạn quan niệm như thế nào về Spam, như thế nào là không spam .Giả sử tôi tham gia diễn đàn DDTH cũng khá lâu rồi nhưng không viết bài và số bài viết chỉ mới có vài bài , Bluesky tham gia sau tôi một chút và có vài trăm bài --> Blue cũng là spammer hả ? So sánh và nhận định khập khiễng .Bó tay !
2.Giữa 2 bạn có thù hằn cá nhân hay không, có chọc khoáy nhau hay không ... trên diễn đàn chẳng ai quan tâm(như mọi người nói đó : làm muỗi thì lo làm muỗi, gián thì làm gián) sao lại đem lên diễn đàn này, biến diễn đàn thành công cụ để hơn thua . Bó chân !
3.Người ta nói : người có học thức sẽ im lặng là lắng nghe .
Chả biết 2 người quan niệm như thế nào về học thức, riêng tôi thấy 2 bạn đều có kiến thức hết (khen thiệt !) .Tôi từng nghe nói những cuộc thi tài về kiến thức, thi trình độ và rinh giải thưởng chứ chưa nghe ai nói thi thố thách đấu kiểu này .Mà chung qui lại là được cái gì á ! Được đi nghỉ mát dài hạn ah !
Bó thân !
Rùi ! Bó cả người lại rùi ... thua !
Hehe, topic này hiện đang ở trong box Thư giãn, lâu lâu có cuộc thi cũng dzui :lick:

Đó bờ lu thấy chưa ! Đệ toàn hại chị thôi. Lần này mà bị cảnh cáo nữa là đeo bài, ban nick luôn -->Hết cơ hội . Chị không có 'ô' nên không biết làm thế nào, còn bờ-lu thì khác.
Muội nói không có căn cứ nhá, coi chừng bị b-a-n bây giờ đó :evil: . Bờ lu thấy muội dễ thương nên ganh tị đóa :lick:

Sao cả hai bắt đầu cuộc chơi chưa? Gõ kẻng nha
Dzô :boxing: :argue: :boxing: Dzô

tiensidien
13-06-2006, 02:48
Công nhận mọi người rãnh thật !.
Toàn làm chuyện không đâu, không àh !....
Làm việc gì có ích chút đi....

Sao mà lên 4rum để đấu đá nhau làm gì chứ.

bluesky
13-06-2006, 03:40
Hahaha....đây chỉ là 1 cuộc thi vui vẻ, mà nhờ vậy Blue mới phải tích cực đi post bài để dành phần thắng => đóng góp cho 4rum tích cực hơn và như thế mới có film cho mọi người coi đó thôi.

hungc19
13-06-2006, 14:10
Ặc, chẳng hiểu Bờ lú sờ ... cai suy nghĩ sao nữa, toàn pót trong cái box thư giãn thôi. Qua chỗ technical thi nhau post bài đi xem ai hơn ai nào. Cứ khiêu chiến nhau trên Box này thì quả là ... xem ai tám hơn thôi.

Àh, Cá ba sa là ai mà ... xinh thế. Cái avata là hình thực hả. Ặc cho làm quen với :wub: :present:

bluesky
13-06-2006, 18:56
Post bài trong đây đâu có đc tính vào số bài viết.Bạn thử lang thang vào các box khác như Mạng-Network là thấy blue liền hà, đang tích cực post bài lắm nhưng sao tình hình này ko đc khả quan.

nguoitamky
13-06-2006, 18:59
Thấy mọi người TÁM vui quá nên tớ cũng mạn phép spam ké, hy vọng là sẽ không bị del bài!
Picasa nghĩ lại thấy Bluesky còn trẻ con quá. Chứng cứ avartar
Nếu Bờ-lu muốn khiêu chiến thì bỏ cái avartar đó đi. thay vào đó là hình của bạn. Giống như avartar của mình ấy!
Nói thật NTK thấy cá ba sa giống con gái quá đi mất :D mới đầu nhìn cài avatar cứ nghĩ là cabasa upload hình ai đó lên :D mà nói thật nhé nhìn dễ thương lắm. Cố lên nhé NTK sẽ ủng hộ cho Cá Ba SA tthua :D

1. Chả hiểu các bạn quan niệm như thế nào về Spam, như thế nào là không spam .Giả sử tôi tham gia diễn đàn DDTH cũng khá lâu rồi nhưng không viết bài và số bài viết chỉ mới có vài bài , Bluesky tham gia sau tôi một chút và có vài trăm bài --> Blue cũng là spammer hả ? So sánh và nhận định khập khiễng .Bó tay !
2.Giữa 2 bạn có thù hằn cá nhân hay không, có chọc khoáy nhau hay không ... trên diễn đàn chẳng ai quan tâm(như mọi người nói đó : làm muỗi thì lo làm muỗi, gián thì làm gián) sao lại đem lên diễn đàn này, biến diễn đàn thành công cụ để hơn thua . Bó chân !
3.Người ta nói : người có học thức sẽ im lặng là lắng nghe .
Chả biết 2 người quan niệm như thế nào về học thức, riêng tôi thấy 2 bạn đều có kiến thức hết (khen thiệt !) .Tôi từng nghe nói những cuộc thi tài về kiến thức, thi trình độ và rinh giải thưởng chứ chưa nghe ai nói thi thố thách đấu kiểu này .Mà chung qui lại là được cái gì á ! Được đi nghỉ mát dài hạn ah !
Bó thân !
Rùi ! Bó cả người lại rùi ... thua ! Còn bạn kô thấy đây là bõ thư giản sao ? mình nghĩ lâu lâu có 1 cuộc thi kiểu "khùng khùng" thế này cho mọi người xả stress cũng thú vị, bạn kô thấy thế sao ?

LDP
14-06-2006, 00:10
Chời ạ ! Câu trước nói chấp nhận, câu sau từ chối. Thế muh lại nói người khác trẻ con :|

LDP <--- ủng hộ tất tần tật những người spam diễn đàn :D

treyeuhoctap
14-06-2006, 10:01
Càng lúc càng nhàm chán. Chán chán chán chán chán chán chán chán chán chán chán chán chán. (Ai biểu Spam bài chi).

amida
15-06-2006, 09:53
Mèn, spam mà còn "nội dung có ích" thì chết rồi :D Xin mạn phép nhưng post như amida như vầy mới là spam nè :D

bathazar
15-06-2006, 12:11
Chời ạ ! Câu trước nói chấp nhận, câu sau từ chối. Thế muh lại nói người khác trẻ con :|

LDP <--- ủng hộ tất tần tật những người spam diễn đàn :D
Dà dà... Rất cám ơn anh LDP... yêu anh LDP nhứt Topic này... :D

picasa
15-06-2006, 12:56
Chào các huynh! Lâu quá không trả lời topic này, muội vào đây! Nghênh đón, nghênh đón...



Khiếp quá!
Ngoài Bắc có hoa hậu vãi Xoan, trong Nam có huê hậu Venus, còn Tây Nguyên giờ thì có hoa hậu CaBaSa. Lại còn ông Bờ Lu con vua Thủy Tề đòi úynh nhau nữa. Thiên hạ đại loạn!
Bờ Lu chiến với hoa (hậu) cà
phê lòi cả mắt làm bà (con) thất kinh


Hay!Hay cho câu "ông Bờ Lu con vua Thủy Tề ". ->Chưa xác định bò-lu có phải con ông vua thủy tề hay không. hì hì.



Hahaha....đây chỉ là 1 cuộc thi vui vẻ, mà nhờ vậy Blue mới phải tích cực đi post bài để dành phần thắng => đóng góp cho 4rum tích cực hơn và như thế mới có film cho mọi người coi đó thôi.


-> Đệ bò-lu đang xạo kìa. Toàn Post bài xì-pam diễn đàn không à.



mình nghĩ lâu lâu có 1 cuộc thi kiểu "khùng khùng" thế này cho mọi người xả stress cũng thú vị


-> Điều này thì huynh phải hỏi bò-lu thôi (kẻ khiêu chiến).


_____________________________________________

Lâu rồi không thấy bò-lu lên diễn đàn Post bài, không biết thế nào rồi? Định học Trạng Quỳnh hay sao í. Đợi đến phút cuối mới hạ đối thủ..Sợ quá đi thôi..

babyinternet
15-06-2006, 14:42
chắc Blue dùng khổ nhục kế : post bài tuyên chiến --> im lặng để 1 mình CaBasa spam --> gần đến phút cuối tuyên bố thua --> mình CaBaSa bị BAN nick vì spam --> loại được cái gai trong mắt .
(@phỏng đoán theo kiểu hình sự chơi chơi thôi, đừng để ý làm gì !)
Dù sao thì nói đi nói lại vẫn cảm thấy vụ này vô bổ quá !

bathazar
15-06-2006, 16:33
chắc Blue dùng khổ nhục kế : post bài tuyên chiến --> im lặng để 1 mình CaBasa spam --> gần đến phút cuối tuyên bố thua --> mình CaBaSa bị BAN nick vì spam --> loại được cái gai trong mắt .
(@phỏng đoán theo kiểu hình sự chơi chơi thôi, đừng để ý làm gì !)
Dù sao thì nói đi nói lại vẫn cảm thấy vụ này vô bổ quá !
Trời... con cháu khổng minh nữa... Toàn tai to mặt lớn... Anh dê cờ ơi đại loạn rồi.

Tốt nhứt ko ai được đụng chạm đến Picasa nhá... Ai mà đụng đến...

bluesky
15-06-2006, 18:19
hi***x......mấy hôm nay ốm nằm 1 đống, khi ráng lết đc tới cái PC online xem thì thấy số bài của chị CaBaSa là 189 =>choáng quá xỉu luôn.
Dạo này Blue hơi bận, sức khỏe cũng hong ổn định nên hơi ít online.Dù vậy Blue cũng sẽ ko bỏ cuộc và chiến đấu tới cùng.

dly
15-06-2006, 19:22
hi***x......mấy hôm nay ốm nằm 1 đống, khi ráng lết đc tới cái PC online xem thì thấy số bài của chị CaBaSa là 189 =>choáng quá xỉu luôn.

Úy té ra bữa anh nhờ chở mấy cái case trúng mưa bịnh mấy bữa nay đó à. Thiệt anh vô tình hết sức. Cứ ngỡ em bận học hay phải đi VT chứ. Khỏe hoàn toàn chưa.

Cuong_DC9
15-06-2006, 20:40
... Anh dê cờ ơi đại loạn rồi.
Đến 1 con muỗi trùm spamm còn phải ngán! :no: :no: :no:


Tốt nhứt ko ai được đụng chạm đến Picasa nhá... Ai mà đụng đến...

=> choáng quá xỉu luôn.
Đó! Kết quả của sự thiếu sáng suốt đó! :evil: :evil: :evil:

Nhìn qua cứ tưởng hiền lành
Hóa ra sờ pém lại nhanh nhất làng

bluesky
16-06-2006, 00:28
hihihi
@Dly: em hoạt động với Tinhocxanh chưa đủ tích cực để phải bị bệnh đâu ạ.Bệnh cũ thui,vài ngày là khỏi,cám ơn Bác Dly đã quan tâm

Đó! Kết quả của sự thiếu sáng suốt đó!
Nếu thấy mạnh mà chùn bước thì đó cũng chưa chắc là sáng suốt ạ.Và việc thử sức với người mạnh hơn là 1 mục tiêu để tiến bộ muh.
Hôm nay tuy dỡ nhưng cũng chỉ đc ngồi PC 30', vài ngày nữa hẹn tái ngộ chị (hoặc anh) Cábasa nha.Tiểu đệ bế quan luyện công đây.

khanhkage
16-06-2006, 10:56
Nghe Picasa và Bluesky đấu khẩu với nhau. Tui thấy giống mấy cái vụ tranh cử tổng thống ở bên Đức vừa rồi quá.
Hay vày đi, Admin tổ chức một cuộc gặp mặt cho 2 đối thủ này gặp nhau có bà con cô bác trong room chứng kiến rồi Admin đưa ra kết luận ai thắng ai thua. OK?.

Tui bắt picasa chấp bluesky nữa trái hihihi ^___^

bathazar
16-06-2006, 12:10
Nghe Picasa và Bluesky đấu khẩu với nhau. Tui thấy giống mấy cái vụ tranh cử tổng thống ở bên Đức vừa rồi quá.
Hay vày đi, Admin tổ chức một cuộc gặp mặt cho 2 đối thủ này gặp nhau có bà con cô bác trong room chứng kiến rồi Admin đưa ra kết luận ai thắng ai thua. OK?.

Tui bắt picasa chấp bluesky nữa trái hihihi ^___^
Vậy u thua chắc rồi. BlueSky hiện đang dẫn trước hai trái :D

bluesky
16-06-2006, 13:36
:)Blue đang dẫn 2 trái vào lưới nhà hả anh BAT???

Admin tổ chức một cuộc gặp mặt cho 2 đối thủ này gặp nhau
chỉ sợ gặp xong rùi ko còn đường trở về nữa,bỏ mạng sa trường mất thui....hix

nguyenbmt_it
16-06-2006, 14:10
vớ vẩn ,trẻ con .Hết trò để làm rồi ah

Cuong_DC9
16-06-2006, 14:49
vớ vẩn ,trẻ con .Hết trò để làm rồi ah
Chính xác! Nhàn cư vi bất thiện mà! Dạo này không có gì tiêu khiển nên thế cũng là hay lăm rồi!

Tiện đây tôi cũng xin đề nghị các bạn quá nghiêm khắc, nghiêm túc không nên vào đây, ở đây toàn những người vớ vẩn giải trí thôi. :yes:
Vào mà thấy không vui lại làm mất hứng của người khác thì không nên lắm! :(

quantats
16-06-2006, 14:54
bọn trẻ con thật.Ôiiiiiiiiiii.......hết trò rồi sao mấy bạn ơi.Chán quá,tui vừa reg cái nick,chưa kịp vô đâu đã vô trúng topic này.Đen.

bluesky
16-06-2006, 16:41
bọn trẻ con thật
Đúng vì Blue còn là trẻ con.

Chán quá,tui vừa reg cái nick,chưa kịp vô đâu đã vô trúng topic này.Đen.
Bác có thể xem rõ nội dung của box rùi hãy vào mà.Đây là box thư giản giải trí chẳng lẽ lại post bài Lập trình hay kỹ thuật mạng???Ở những bài mang tính nghiêm túc Blue ko bao giờ dám đùa giỡn,vì vậy chỉ có box thư giản mới là nơi để mọi người giải trí thôi.Xin các bác đừng khắc khe quá.

neversoninlaw
17-06-2006, 18:27
Đọc đến cuối cái topic này thấy được mỗi cái tinhocxanh.org là lặp đi lặp lại nhiều. Chạy sang đó xem thử cho biết

thagnv
18-06-2006, 00:04
Mấy bác buồn cười nhỉ... box thư giãn thì như thế có sao?
Phòng khách ko vào, cứ xồng xộc vào nhà bếp rồi chê sao hôi mùi tỏi...

bluesky
18-06-2006, 19:10
Cuối cùng cũng đến ngày quyết định rùi.Đã hết 1 tuần và cuộc khiêu chiến kết thúc.Mà sao mấy hôm nay ko thấy mặt muỗi chị Cá nhà ta đâu hết vậy??? Đừng nói là về với đại dương rồi nghen.
Theo số bài post thì có lẽ Blue thua xa chị Cá nhưng thắng thua ko chỉ ở số lượng.Xin các trọng tài ban cho 1 kết wả đi ạ....:)

khoabeo108
18-06-2006, 20:58
Cuối cùng cũng đến ngày quyết định rùi.Đã hết 1 tuần và cuộc khiêu chiến kết thúc.Mà sao mấy hôm nay ko thấy mặt muỗi chị Cá nhà ta đâu hết vậy??? Đừng nói là về với đại dương rồi nghen.
Theo số bài post thì có lẽ Blue thua xa chị Cá nhưng thắng thua ko chỉ ở số lượng.Xin các trọng tài ban cho 1 kết wả đi ạ....:)
À! kết quả à? Bạn xứng đáng được bình chọn super spam, sau này ai có ý định viết spam thì đến xin Bờ lu sờ cai cái code mà viết, đảm bảo số 1 đó

lannguyen
18-06-2006, 21:02
bluesky viết bài thiên về kĩ thuật hơn, pi thiên về xì băm. Nhưng tóm lại, cả 2 đều làm cho ddth xôm tụ. bluesky đi thách đấu tiếp điiii
:)

bluesky
18-06-2006, 21:42
chị CaBaSa biến mất tiêu gùi thì lấy gì mà thách giờ???:(

ai có ý định viết spam thì đến xin Bờ lu sờ cai cái code mà viết, đảm bảo số 1 đó
hihi tiếc là bờ lu hong có biết coding,nếu biết nhất định sẽ làm:)

thagnv
18-06-2006, 23:16
Kết quả là chị pigasa sợ thua nên lên tiếng rút lui trước... lucai hiển nhiên trở thành người thắng cuộc!
Vậy, cai hạng nhất, pigasa hạng nhì... hạng ba ko có....

phong_robin
19-06-2006, 15:24
Người ta (Picasa) là con gái nên có nhiều chuyện phải quan tâm hơn anh em IT chúng ta! Với 7 ngày thì: 1 ngày vào ddth.com, 3 ngày dạo phố, 3 ngày dành thời gian cho bạn trai ^.^

Anh em ta cần hết sức thông cảm! Nhưng công nhận là với sự góp mặt của Picasa ddth.com đã trở lên "náo loạn" hơn! ^.^

tuan_xp2000
19-06-2006, 20:37
hic.. một topic với mỗi 1 bức thư khiêu chiến mà đến 4 trang trả lời, khiếp thật...
chỉ tội nghiệp cho bác vikhoa backup data mệt nghỉ

bathazar
19-06-2006, 21:14
hic.. một topic với mỗi 1 bức thư khiêu chiến mà đến 4 trang trả lời, khiếp thật...
chỉ tội nghiệp cho bác vikhoa backup data mệt nghỉ
Thế cho đáng kẻ dám set ta thành... con muỗi :angry:

Căm chù.. căm chù... :bored: :bored: :bored: :bored: :chair: :chair: :chair: :chair: :chair: :chair:

Mr_Suoi
19-06-2006, 22:29
Picasa . Chờ em mãi sao vẫn không gặp .Buồn quá ta.
Picasa khong dùng nick này sao .
Gửi anh nick di.
__________________________________________________ _

call to me
I'm always ready
Mr_Suoi man of girls <-

dly
19-06-2006, 23:56
Gớm Quý Vị còn mơ mãi à. Pi đã cách xa ngàn trùng rồi. Đọc ở đây

http://www.ddth.com/showthread.php?t=94329

Và đây


Mấy bữa nữa là về nhà rồi, sắp xa DDTH rồi chắc lâu ngày mới gặp lại mọi người. pi xin chúc tất cả ở lại Chat Chit vui vẻ. Học thêm nhiều và đừng mất đi!


Nhớ!

nguyenhungitvn
22-06-2006, 11:34
hừ hừ IT Tây Nguyên mà để một cô con gái ra chịu trận sao chịu nổi,mình ở dalat,It dalat cũng là IT Tây Nguyên mà,bác Blue cứ làm cho cô ấy té mình vào mình đỡ hehe

bluesky
22-06-2006, 14:04
bác Blue cứ làm cho cô ấy té mình vào mình đỡ hehe
võ công của Cá cao cường lắm, có khi người té là Blue nè bạn có đỡ ko???

bathazar
22-06-2006, 14:43
võ công của Cá cao cường lắm, có khi người té là Blue nè bạn có đỡ ko???
Hờ.. Cho té bể sọ. Đỡ chi đau tay :D

thagnv
22-06-2006, 15:46
Hậu duệ của Sơn Tinh tranh hùng với hậu duệ của Thủy Tinh... hehe...
Đêm qua tớ nằm mơ thấy có con tê giác đang đánh nhau với con cá sấu.... :D

bathazar
23-06-2006, 19:27
Hậu duệ của Sơn Tinh tranh hùng với hậu duệ của Thủy Tinh... hehe...
Đêm qua tớ nằm mơ thấy có con tê giác đang đánh nhau với con cá sấu.... :D
Dà dà... Con tê giác là ai m ko biết chứ con cá "xấu" thì đích thị nà ku BlueSky roài.. :D

dly
23-06-2006, 20:45
Muỗi lộn rồi. Bé Lu có cái sừng ngăn ngắn mà

bluesky
23-06-2006, 21:03
chẹp....chẹp....dù làm cá "xấu" hay tê giác thì vẫn hơn 1 con muỗi mà khè khè.....

Bé Lu có cái sừng ngăn ngắn mà
:bawling: em tìm hoài sao đâu có thấy đâu

thagnv
23-06-2006, 22:42
chẹp....chẹp....dù làm cá "xấu" hay tê giác thì vẫn hơn 1 con muỗi mà khè khè.....

:bawling: em tìm hoài sao đâu có thấy đâu
Để sáng sớm mai tìm kĩ lại xem...

votricong
24-06-2006, 12:54
blu sờ cai = bờ lai sờ cu !!! ahahaha

bluesky
24-06-2006, 13:07
ặc ặc ko đc suy diễn tên người ta như thế Smod ban ban ban nick votricong....chẹp...tên đẹp thế mà sao suy diễn ra cái tên cũng ngộ ghê

nino
24-06-2006, 15:28
hehehe, em ít vô box này, thấy tựa đề "bốc" quá nên ráng vô đọc cho hết 5 trang.... cuối cùng thấy không thư giản được gì, bởi bác dly gõ kẻn rùi mà sao không thấy "đánh nhau", picasa thì trốn biệt...

khoabeo108
24-06-2006, 16:08
Tìm đỏ mắt mới được một "áo hồng" trong diễn đàn, vậy mà anh nỡ lòng nào .... tội nghiệp!

bluesky
25-06-2006, 13:55
Trong diễn đàn này ko chỉ áo hồng mà còn có áo tím áo đỏ nữa cơ.Bạn cứ cố tìm thêm nữa đi,sẽ ko thất vọng đâu

nguyenhungitvn
04-07-2006, 07:18
võ công của Cá cao cường lắm, có khi người té là Blue nè bạn có đỡ ko???
và đây là câu trả lời

Hờ.. Cho té bể sọ. Đỡ chi đau tay
just kidding,người cùng quê hương phải giúp đỡ nhau mà,cùng quê mà đẹp gái thì càng phải giúp đỡ phải ko Bờ Lu
Mà bờ lu có vui lòng make friend với tớ ko?hehee

mo dung phuc
04-07-2006, 11:57
2 ông bà này đúng là...
tạo cơ hội cho anh em spam diễn đàn -> tội nặng đây
:D

bluesky
05-07-2006, 19:23
Tiểu đệ đây vô tội muh....ai xì pam thì người ấy chịu chứ, sao bắt tiểu đệ đây gánh dzậy chùi.

chutieudethuong
23-09-2007, 01:11
cuối cùng ai thắng, cá hay Bò ?

redstorm
09-10-2008, 16:43
picasa picasa is offline
Last Activity: 17-06-2006 09:32

buồn nhỉ, đọc đang hay :D

thang kho
09-10-2008, 19:15
Thêm một vua đào mồ nữa,,,dạo này lắm vua thế nhỉ....

ngondensang2007
09-10-2008, 19:18
xì pam ở đây có được tính bài post đâu cơ chứ mà các pác đào mồ lên làm gì nhẩy.
May mà vào thời điểm này em đang lang thang bên 3M không thì hai pác này gặp em thì cũng tắt đài ngay thôi

trumhackno1
09-10-2008, 20:38
Tuyên chiến với toàn ddth.com He he