PDA

View Full Version : Vụ Game Thời loạn đã "chìm" chưa ạ?



cascade
09-06-2006, 08:35
cho iem hỏi về tình hình vụ này với các bác ơi. Đã 1 tuần trôi qua gòi, em lên mấy trang báo điện tử mà không thấy có thông tin j về vụ này cả. Phải chăng nó đã được FPT dàn xếp ổn thỏa? nếu vậy thì ức quá như kiểu các bác đọc 1 cuốn truyện hay nhưng nhưng phần kết lại bị thằng sh*t nào xé mất ấy grr grr!

khuvuonbinhyen
09-06-2006, 09:18
Chắc là chưa có kết quả thẩm định lại của Ban giám khảo (Khi chưa rõ có đúng sai thì đâu có báo nào đăng tin nữa).
Cũng phải chờ kết quả mới dám nói, bây giờ đâu ai dám "hồ đồ" phát biểu gì ! Nếu là kết quả tốt cho Game "Thời loạn" thì chúng ta chúc mừng họ vì nhờ vụ này mà trở nên nổi tiếng và giải oan. Nếu mà kết quả xấu cho họ thì là bài học cho những ai dám coi Trời bằng vung, dám qua mặt cả cộng đồng CNTT.(Nhưng chắc cũng phải mở rộng lòng nhân từ mà tha thứ lỗi lầm thôi, hôm bữa đọc trên Báo Thanh niên, mục "Nước Việt Nam ta nhỏ hay không nhỏ" có nói, người Việt chúng ta có thói quen ai nổi lên một chút thì bu lại chửi và bới, kể những khuyết điểm của họ cho sướng, khi nào họ gần chết thì giang rộng vòng tay thân ái !!!).

.:Chubby:.
09-06-2006, 22:15
mấy vụ này cũng vừa vừa phai phải thôi mấy bác, đừng làm quá lên chẳng hay ho gì cả.

z3nc0d3
09-06-2006, 22:59
Bài báo vừa mới cập nhất nè
Scandal game Thời Loạn: Vẫn... "hạ hồi phân giải!"
22:21' 08/06/2006 (GMT+7)

http://vietnamnet.vn/cntt/2006/06/579179/

Thạch Sanh
10-06-2006, 09:06
Trong khi lang thang trên Internet, tình cờ tôi lạc bước đến website của một tác giả rất nổi tiếng nick name là "sock" hay "sockter" người tạo ra các tài nguyên được Trangenix "mượn tạm" trong map của họ. Ông ta có một bài viết rất hay về vấn đề này. Thật đáng tiếc là các thành viên của Trangenix không chịu khó ngồi lại đọc qua một chút. Các bạn có thể đọc nguyên văn bài viết tại

http://simland.planetquake.gamespy.com/pages/articles/readmefile.htm

Tôi sẽ xin mạn phép quote ra đây phần giới thiệu bằng nguyên bản tiếng Anh



Article - Have you read the readme file?

Introduction

Over the past couple of years I have been creating online digital resources for people to use with their work. On a few occasions I have found that my work has been used without any credit to me. When something like this happens it just pisses you off. There really is no other way of putting it.

I have tried plenty of different ways of telling people that "if you use my work then please give me credit." There is no grey areas about this issue, but ultimately it will always end up with the person's conscious. Over the years I have heard so many different excuses and reasons why people have forgotten and sometimes it has even involved professional games companies. There really is no excuse except to correct the problem and say sorry, but often this can be too much.

So I have decided to write this little article about what you can do to try give people no excuses. Obviously this advice is not full proof but it certainly gives you more of a chance of proving something is wrong when the incident does happens.

I also recommend that anyone looking for further advice or guidelines on this subject to check the Creative Commons site for examples on what to display with your work. The site provides very good deeds on what sort of message you can convey about your work.

cascade
10-06-2006, 22:59
......................

- Thời hạn một tuần kể từ khi đại diện BTC VietGames 2006 hứa sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng về các tranh cãi xung quanh vấn đề bản quyền game Thời Loạn đã đến, dự luận và báo chí đang chờ đợi kết luận từ phía Hội đồng thẩm định, nhưng hiện tại BTC VietGames vẫn im lặng, xin ông cho biết lý do chính xác?

Thời điểm hiện tại, ông Phạm Tấn Công (Tổng thư ký VinaSa) hiện đang đi công tác tại Đan Mạch. Đến ngày 18/6/2006 ông Công mới về Việt Nam. Do ông Công là trưởng ban tổ chức VietGames 2006, chịu trách nhiệm lớn nhất trong việc đưa ra mọi quyết định liên quan đến Thời Loạn và VietGames, nên chúng tôi buộc phải chờ đợi ông Công có mặt rồi mới tiến hành họp bàn và giải quyết các việc liên quan.

Trong thời gian đó, BTC VietGames và Hội đồng thẩm định sẽ hoàn thành các quy trình nghiên cứu và thẩm định liên quan đến Thời loạn. Hiện tại cá nhân tôi cũng đang đi công tác tại Hải Phòng. Cuối tuần này tôi sẽ về Hà Nội, trong thời gian này, tôi đã có liên hệ và mời một số người trong bộ Bưu chính viễn thông và một số chuyên gia về Mã nguồn mở, chuyên gia pháp lý... nhằm thành lập một nhóm tư vấn cùng nghiên cứu và giúp đỡ hội đồng thẩm định đưa ra các kết luận cuối cùng liên quan đến các tranh cãi xung quanh game Thời Loạn.

- Ông có thể đưa ra một mốc thời gian cụ thể cho bạn đọc VietNamNet và công luận có thêm thông tin để theo dõi?

Đến ngày 18/6 này ông Phạm Tấn Công mới về Việt Nam, vì vậy theo tôi, thời gian để họp bàn với hội đồng thẩm định, tiếp thu các kết quả nghiên cứu, các tư vấn của nhóm chuyên gia và phân tích để đi đến kết luận cuối cùng thì ít nhất cũng phải một tuần sau mới có kết luận..

Thế Phong - Vietnamnet


ha ha! Đúng là trò mèo.

Khi được hỏi về thời gian công bố kết luận chính thức về game "thời loạn", đại diện ban tổ chức cho biết

"Sau khi ông Tấn Công (người chịu trách nhiệm lớn nhất) đi họp về thì chúng ta phải đợi ông ... Phòng Thủ (người chịu trách nhiệm lớn... nhì) về và ông ...Táo (cũng tổng thư ký như ông Công -người chịu trách nhiệm lớn thứ 3 ) và cứ như vậy cho đến người chịu trách nhiệm lớn ...bét. Thì chúng tôi mới có thể đưa ra "kết loạn" cuối cùng .

Theo: Báo "Lá Cải" và Thời Báo "Con Vịt"

=)) =)) =)) =)) =)) =))

linh1987
11-06-2006, 09:56
Chuẩn bị chìm xuồng rồi T_t

Hannibal
11-06-2006, 15:38
pó tay ...
muốn nói nhiều nhưng hình như chả có gì để nói, dù sao thì Văn Quyến cũng còn được tại ngoại nữa là ...

trai_mv
12-06-2006, 14:17
Đi đâu cũng thế mọi người đều biết rỏ như thế nhưng cuối cùng cũng chìm xuồng. Đất nước này đã vậy từ lâu rồi. Tham nhũng thì không nghe ai nói tới chừng bị bắt thì chuyện từ đời nào cũng lôi ra được. Không biết phải nói sao nửa nản quá.

sealfate
12-06-2006, 14:57
Tóm lại là giơ cao mà đánh khẽ thôi. Nếu lôi ra lại nữa thì chẳng khác nào BTC tự vả vào mồm mình vì mình đã tuyên bố thế, giờ chả nhẽ lại đi rờ tua lại?! Trước giờ đã có bao nhiêu chuyện vậy rồi. Nói mãi cũng chẳng thay đổi được gì.

mắm_tôm
12-06-2006, 15:18
chào các bạn. mình theo dõi vụ CA này lâu rồi, từ hồi nó còn là ý tưởng được đăng lên báo cách đây vài tháng, cái thread của anh nem mở ra mình cũng đọc hết ko sót một bài. giờ thread đóng, cái vụ CA cũng dần chìm nghỉm rồi, buồn thật! không thể có đoạn kết im lặng như vậy được. BTC nói qua tuần sẽ có kết luận nhưng do ông trưởng ban đi ĐM nên dời lại 18-6, nhưng tui nghĩ tới 18-6 lại tiếp tục ông phó trưởng đi hòngkong rồi vvvv.. các thành viên lần lượt đi du lịch nước ngoài như vậy. diễn đàn tin học là một site uy tín trong giới cntt nên có tiến nói nào mới phải chứ, không thể im lặng là vàng mãi được anh vikhoa ạ!!!

mnguyenvn
12-06-2006, 23:54
BTC nói qua tuần sẽ có kết luận nhưng do ông trưởng ban đi ĐM
Hôm nọ ngồi buôn chuyện với một em làm ở Vinasa, em ấy nói là Vinasa làm gì có suất đi nước ngoài. Có thì đã chẳng có nhiều người xin nghỉ. Như vậy, tin ông trưởng ban tung ra là đi ĐM cũng có thể nghi ngờ.

lamtruong6886
13-06-2006, 10:37
Mà hình như chủ tịch Vinasa là ông Trương Gia Bình(Chủ tịch HDQT FPT Corp) hay sao ấy nhỉ?

tuananh247
13-06-2006, 22:20
yên tâm đê, đây là mấy bài câu giờ thôi, chìm xuồng rồi chứ còn gì

nohack
13-06-2006, 23:35
Hình như giờ còn mỗi cái topic này là "lềnh phềnh", còn đâu chìm hết rồi các bác ợ :D

YN2005
14-06-2006, 10:16
Đúng là chỉ còn cách nói tiếng "Đan Mạch (ĐM)" thôi !

cascade
14-06-2006, 12:00
quan trọng nhất là báo chí ko vào cuộc (chắc bị FPT lấy $ dán vào mồm rồi!?) nên nó mới có thể chìm, cứ rùm beng lên thì chìm thế quái nào được. Còn nhớ vụ 5 Cam ko ạ? Nếu báo mà ko viết nhiều như thế thì cũng chìm nghỉm. Mấy ông nhà báo đâu rồi?? mà đang mải xem WC quan tâm **** j đến sự đời ^^

linh1987
14-06-2006, 12:08
Trước những tố cáo của công chúng , BTC cuộc thi VietGames 2006 vừa mời một nhóm chuyên gia để thẩm định tính trung thực của game Thời loạn, được trao giải game online hay nhất Việt Nam năm 2006 rồi sau đó sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.

Theo ông Trần Đoàn Kim, Chánh văn phòng Hiệp hội doanh nghiệp phần mềm VN (VINASA), đơn vị tổ chức VietGames 2006, các chuyên gia này thuộc Bộ Bưu chính &Viễn thông, Bộ Khoa học&Công nghệ và Cty Luật Gia Phạm.

Nhóm sẽ gặp gỡ nhóm Trangenix, chủ nhân của game Thời loạn để làm rõ việc nhóm này có đạo game nước ngoài xây dựng game của mình hay không.

Một thành viên của BGK cho biết nếu những bằng chứng đưa ra là đúng, BTC VietGames nên tước giải thưởng của game này.
“Khi mọi việc được làm sáng tỏ, BTC nên tước giải thưởng của Thời loạn để làm trong sạch ngành công nghiệp game non trẻ VN”.

nguồn http://www5.dantri.com.vn/cong-nghe/2006/6/123308.vip

anh Nem còn trên này hông cho ý kiến cái T-T

adamvnn
14-06-2006, 16:49
Update...

"Hồ sơ dự thi game Thời loạn không có mã nguồn!
15:05' 14/06/2006 (GMT+7)
(VietNamNet) - Nhóm Trangenix - hiện đang bị nghi ngờ "đạo" mã nguồn game nước ngoài để xây dựng "Thời loạn" (giành giải VietGames 2006) - đã "không nộp mã nguồn cùng hồ sơ dự thi mà chỉ khai trong hồ sơ là lấy mã nguồn từ đâu", ông Trần Đoàn Kim, Chánh văn phòng Hiệp hội doanh nghiệp phần mềm VN (VINASA), thành viên BTC, cho biết.

>> "Thời loạn": Scandal của VietGames 2006?
>> BTC VietGames: "Thời loạn là game online chưa hoàn thiện"
>> Scandal game Thời Loạn: Người trong cuộc nói gì?;
>> Scandal game Thời Loạn: Vẫn... "hạ hồi phân giải!"


Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch VINASA và cũng là chủ tịch Hội đồng bình chọn (BGK) tại Lễ trao giải VietGames 2006. Ảnh:Thanh Huyền
Chính vì những nghi vấn về "Thời loạn" còn ở trong thế "tranh tối tranh sáng", cần có đủ dữ liệu để kết luận game này có thực sự là "Game Việt Nam chưa hoàn thiện xuất sắc nhất" hay "chắp vá" từ game nước ngoài hay không mà VINASA - đơn vị tổ chức cuộc thi - đã xúc tiến việc mời một nhóm chuyên gia thẩm định game này.

Nhóm chuyên gia gồm 3 người, là đại diện của Vụ Công nghiệp CNTT (Bộ BC,VT), Văn phòng CNTT của Bộ Khoa học - Công nghệ chủ trì dự án về mã nguồn mở và Công ty Luật Gia Phạm. VINASA đặt ra "lộ trình" cho việc thẩm định là: Trong tuần này, nhóm chuyên gia thẩm định đã có cuộc họp với VINASA, sau đó sẽ tiếp xúc với nhóm Trangenix sau khi nhóm làm game Thời loạn đi nghỉ mát về. Dự kiến đầu tuần tới sẽ tổ chức cuộc gặp mặt báo chí với nhóm thẩm định này và đại diện VINASA, Trangenix.

Ông Trần Đoàn Kim nói: "Chúng tôi muốn có sự tư vấn, xác minh từ phía các chuyên gia để đảm bảo khách quan", Tuy nhiên, ông Kim cũng nói: "Cuộc gặp gỡ, trao đổi với báo chí có thể sẽ chưa có kết quả thẩm định và kết luận cuối cùng về vấn đề giải thưởng với game "Thời loạn". Khả năng có rút giải thưởng đối với "Thời loạn" còn phụ thuộc vào việc game này có vi phạm hay không và 15 thành viên Hội đồng bình chọn, tức Ban giám khảo sẽ quyết định việc này".

Trả lời VietNamNet về việc nhóm Trangenix có nộp mã nguồn theo hồ sơ dự thi VietGames 2006 hay không, ông Kim cho biết nhóm này đã "không nộp mã nguồn cùng hồ sơ dự thi mà chỉ khai trong hồ sơ là lấy mã nguồn từ đâu". Còn trong cuộc gặp gỡ báo chí ngày 1/6 để "cung cấp thêm thông tin về game Thời Loạn và VietGames 2006", ông Ông Phạm Tấn Công - Tổng thư ký VINASA khẳng định với báo giới rằng trong hồ sơ dự thi, nhóm Trangenix đã khai báo sử dụng mã nguồn engine của game Quake III, và đây là phần mã nguồn mở duy nhất được nhóm khai báo sử dụng.

Tất cả những vấn đề trên VINASA đều chưa định được thời điểm chính xác, cụ thể. Ông Kim cho biết thư mời chính thức cụ thể với ai đứng ra thẩm định vẫn chưa gửi đi mà mới chỉ "mời miệng", nhưng lại cho biết nhóm chuyên gia thẩm định "đã có cuộc họp đầu tiên với VINASA"(?!). Cuộc gặp nhóm làm game "Thời loạn" dự kiến vào thứ 6 tới. Ông Phạm Tấn Công trở về sau chuyến công tác Đài Loan vào ngày 18/6 và dự kiến ngay hôm sau gặp gỡ báo chí.

Cho dù như vậy thì lời hẹn có câu trả lời sau một tuần của cuộc gặp mặt báo chí trước đó đã bị lui lại tới đôi lần. Không lẽ câu trả lời về số phận giải nhất của game "Thời loạn" trong những tuần tới vẫn tiếp tục "hạ hồi phân giải"?

B.D"

link http://vietnamnet.vn/cntt/2006/06/576839/

mắm_tôm
14-06-2006, 20:27
bà con ở thread này hãy cố gắng "bám thread bám CA" đến cùng, ko thể để vụ này chìm được. nhưng điều quan trọng là chúng ta phải làm gì bây giờ trong khi báo chí cũng ko tiếp tục lên tiếng.
-----tôi đã nghe ai đó nhắc đến một "liên minh hacker" thứ 2 ở bên thread của nem thì phải>>>>

coldheart
14-06-2006, 21:26
FPT có một đội ngũ làm báo, nghiệp vụ lấy tin và phản ứng nhanh rất chuyên nghiệp. Không biết vụ này sẽ ra sao đây?

khuvuonbinhyen
16-06-2006, 11:19
Chắc chìm thật rồi. Báo chí chả ông nào lên tiếng ngoài Vietnamnet cũng cố lên tiếng (Tất nhiên ông FPT và VNN chả ưa gì nhau do cạnh tranh nhiều thứ).
Anh em tạm quên đi thôi, dành thời gian "tìm tòi, nghiên cứu" mấy ông mới nổi lên xem có lỗi, dùng thư viện của ai, ý tưởng gần giống ai không để cùng nhau "đập" tiếp vì sự "Trong - sạch" của nền CNTT Việt nam.

haipdt05
18-06-2006, 19:51
HÔm nay là 18/6 rồi, và cũng chẳng có gì xảy ra cả, chắc là chìm xuống thật rồi:D

http://vietnamnet.vn/cntt/2006/06/579179/

nohack
19-06-2006, 01:03
Topic này cũng dần nhạt phai cùng năm tháng .. Đến phải viết vào lưu bút thôi :D

buihung
21-06-2006, 18:56
21 tháng 6, đúng ngày báo chí Việt Nam. Vẫn chưa thấy gì cả.

manhhaivn84
21-06-2006, 23:56
21.6 hôm nay bảo vệ tốt nghiệp
ok rồi

nohack
22-06-2006, 00:07
Bác nào Mod close luôn topic cho anh em đỡ thấp thỏm đợi chờ trong vô vọng đê :D :D

nem
22-06-2006, 13:29
Nếu chìm xuồng thì có 2 chuyện chúng ta có thể thấy là:

- Sự coi thường dư luận của VINASA: chuyện ảnh hưởng uy tín và bằng chứng rõ ràng như vậy mà có thể lờ đi.
- Sự bất lực của dư luận: cụ thể là DDTH và báo chí không là cái đinh gì cả :D

hostindexvn.com
22-06-2006, 13:37
Nếu chìm xuồng thì có 2 chuyện chúng ta có thể thấy là:

- Sự coi thường dư luận của VINASA: chuyện ảnh hưởng uy tín và bằng chứng rõ ràng như vậy mà có thể lờ đi.
- Sự bất lực của dư luận: cụ thể là DDTH và báo chí không là cái đinh gì cả :D


Báo chí thi không mặn mà lắm chuyện này vì ngoài khả năng chuyên môn của họ, còn ddth chưa là cái gì đối với Vinasa nên họ coi thường . KL : Chìm xuồng ngay từ khi tôi thấy vụ này bắt đầu, vì họ quá mạnh, không thể làm ra nhẽ vụ này được vì không có ô dù trên cao đấm đá với họ, các vụ năm cam hay bùi tiến dũng bị trảm là do đấu đá mới không bị chìm xuồng đó

U.F.O
22-06-2006, 15:01
Em đã bảo BTC chính là tòng phạm ngay từ cái topic đầu tiên mà .
Kiện đi thui các bác à. Cứ thế này thì .. Việt Nam bao giờ ngóc lên được .

adamvnn
22-06-2006, 17:26
kiểu này thì Botay.com.vn .......

northern
22-06-2006, 22:40
ko biết các bác nghĩ thế nào chứ em nghĩ cái tên Thời loạn đúng với thực tế ra phết vì loạn ,loạn thật rùi.Chưa biết chừng mấy tay Trangenix làm game này cũng có ẩn ý gì đó chứ chả đùa.hê hê.

nohack
23-06-2006, 08:48
Con kiến mà leo cành đa, leo phải cành ngược leo ra leo vào :D

mắm_tôm
23-06-2006, 09:17
như vậy FPT đã thành công mĩ mãn trong "chiến dịch quảng cáo" của mình. Chúng ta cứ cãi nhau về chuyên môn nhưng người ngoài không hiểu gì, không biết đúng sai ra sao chỉ biết cái tên thời loạn giờ nổi như cồn. thiệt tình, ngay từ đầu tui đã nghi nghi vụ này.

dannyth
23-06-2006, 10:21
tiểu đệ mạo muội đề nghị sư huynh nào có đầy đủ kiến thức và bằng chứng, ví dụ như sư huynh "nem" viết bài cho diễn đàn "Nước VN ta nhỏ hay không nhỏ" trên Tuổi trẻ, Thanh niên,... là "chiếc xuồng" Thời loạn sẽ không thể chìm được, các bác nghĩ sao? Hãy vì sự trong sạch của CNTT VN.

tonybrown
09-08-2009, 05:20
http://web.archive.org/web/20060509160636/trangenix.com/dd/style_images/trangenix/logostrip.jpg gả chohttp://upload.wikimedia.org/wikipedia/vi/thumb/1/1d/Logo_công_ty_VinaGame.jpg/250px-Logo_công_ty_VinaGame.jpg

Sau 18 tháng gắn bó với Vườn ươm FPT, FGame (FPT Game Solution) đã chính thức được chuyển giao sang VinaGame. Ấm cúng, thân mật đầy lưu luyến, buổi chia tay Fgame đã được Trung tâm Phát triển Công nghệ FPT (FTD) tổ chức vào ngày 04/05. Một cơn mưa rào đầu mùa giữ chân khiến buổi chia tay kéo dài hơn thường lệ, lại là cơ hội để tất cả cùng chia sẻ những cảm xúc, những kỷ niệm và cũng là dịp để STCo thêm một lần lên ngôi. Và sự kiện này, theo lời anh Thành Nam – Giám đốc FTD thì không khác gì “cô con gái đã đủ 18 tuổi, được bố mẹ chọn cho một tấm chồng tốt để gả” ;)). Bén duyên với FTD từ cuộc thi Trí tuệ Việt Nam 2003, FGame đã có 18 tháng gắn bó với FPT. Xuất phát điểm là 6 sinh viên say mê game, lập nhóm Trangenix tham gia Trí tuệ Việt Nam và giành giải “Tiềm năng” với một game nhỏ có tên “Tướng quân”.

http://images.vietnamnet.vn/dataimages/200606/original/images994305_Ho-bao-thoi-loan.jpg Trả lời chất vấn "đạo" mã nguồn game

Trưởng thành, FGame đã có những bước thay đổi đáng kể: hơn 30 thành viên thuộc các bộ phận "khép kín", từ design, lập trình, âm thanh, nội dung và hai game online “giắt túi” làm vốn là “Thế giới Tintun” và “Thời loạn”. Dành được rất nhiều giải thưởng trong các cuộc thi game trong nước, từ game hay nhất, kịch bản xuất sắc nhất, âm thanh hay nhất… lại thêm vụ "scandal" về tác quyền cho “Thời loạn”, bước phát triển của FGame cũng có những thăng trầm, gian nan. Thành công của FGame là đã để lại nhiều dấu ấn riêng sau một năm ruỡi được nuôi nấng tại Vườn ươm FPT. Anh Trương hải Nam – Trưởng dự án FGame nhớ lại: "Những ngày đầu thành lập, từ những bất đồng về hướng đi của dự án, tới những tranh cãi nhỏ nhất về cách thể hiện đồ họa, âm thanh… sau những cuộc tranh luận tưởng không nhìn được mặt nhau đó, chúng tôi mỗi lúc một gắn bó, hiểu nhau hơn và trở thành một ekip ngày càng ăn ý”.


http://www.emsvn.com/upload/images/Thiet-Ke-Web/Tin-Tuc/thumb/010107014202.jpg

Sự ăn ý đó đã chứng minh được sau bao phen chung vai đối đầu với những sự cố báo chí, nay lại thể hiện bằng âm nhạc, bằng STCo khi cùng hát vang bài "Ba em trồng khoai lang" dưới sự chỉ huy của hai nhạc trưởng: anh Thành Nam và NamTH3. “Sau cả một chặng đường dài, chúng tôi thực sự thấm thía một điều, đam mê chính là yếu tố quan trọng nhất để đưa bạn vượt qua những khó khăn.” - NamTH3 tâm sự.

“Nuôi nấng từ khi còn bé, bố mẹ nào chẳng lưu luyến khi con đi lấy chồng. Chuyển giao Game sang với VinaGame, FTD mong muốn các em có cơ hội được tiếp tục đi theo đam mê các em đã có, tiếp tục nuôi dưỡng cái khát vọng xây dựng nền game Việt Nam xứng tầm với thế giới”, anh Thành Nam bùi ngùi chia sẻ.

Theo QĐ số 218- 2007 QĐ/FPT, ngày 14/05, TGĐ FPT BìnhTG đã ký quyết định tuyên dương trong toàn công ty và thưởng cho FGame 100 triệu VNĐ vì những thành tích đã đạt được trong thời gian qua.

- Trưởng nhóm: NamTH3
- Tham gia Vườn ươm FPT từ tháng 7/2005
- Thành tích: Đoạt giải Game Việt Nam xuất sắc nhất do Vinasa trao tặng vào năm 2006 và nhiều giải phụ khác.
- Các Game đã phát hành: Thời loạn, Thế giới Tintun
(theo Chungta.vn (http://chungta.vn/index.php?option=com_content&view=article&id=6543:6543&catid=85:chuyen--&Itemid=281) _ 25/5/2007)

* P/S: loạt bài viết liên quan đến "thành tựu" của Trangenix team (xem chi tiết (http://f.tin247.com/21338762/Game+%22Thời+Loạn%22+có+thực+sự+%22made+i n+VN%22%3F.html)...). Phiền mod đóng topic !

bái phục bác, kẻ đào mộ vĩ đại

tranmainam
09-08-2009, 08:19
mà có phải mấy ông trong nhóm này giờ ở GSS , studio của Vinagame sắp ra mắt cái game Thuận Thiên Kiếm phải không ?

Nghe nói cái Thuận Thiên đó cũng do Việt Nam làm , không rõ thực hư ra sao nữa :D

root1984
09-08-2009, 21:38
Chet het roi! ...............