PDA

View Full Version : Góp ý: Game Thời Loạn - Một "iCMS" thứ 2?



oetzi
31-05-2006, 16:21
Bởi vì topi đã quá dài mình post ra đây để admin nào đó đọc đc thì vào kiểm tra hộ một cái:)

Mình đọc topi thấy CB còn trẻ con quá và đọc một số bài bảo vệ cho Cb quá là llooj liễu và buồn cười nữa!

Theo cách cảm nhận của mình giọng văn đôi khi hơi lạc nhịp và mang mác như nhau.

Việc này theo mình biết phóng viên họ đã tham khảo thêm... anh em chờ thử xem thế nào, đỡ cãi vã nữa! Nhưng ko thể ngô khoai lẫn lỗn mãi!

Chuối nhất là có mem là expert vừa mới reg nghe giọng điệu và việc làm ko nhất quán... haha! Mình gnhi ngờ mem này giả danh ban GK!

Mình đặt nghi vấn! Do vậy nếu admin nào đọc đc bài này xin vui lòng vào kiểm tra lại IP truy cập của các mem đã post bài trong topic nói trên và xác nhận cho anh em biết có phải 1 số mem trùng IP ko?? hí hí! nếu mà lỡ mình đoán trúng thì cười đến chết mất!

Hy vọng là mình sai! ;))

vikhoa
31-05-2006, 19:10
IP không nói lên điều gì cả. 2 người ngồi chung 1 hàng Net, ngồi chung 1 công ty đều có thể có IP trùng nhau. Hơn nữa, sẽ có rất nhiều người VN có chung IP vì các ISP chỉ sử dụng 1 số IP ra Internet cho các thuê bao Dialup, ADSL mà thôi.

Việc người này có fake nick làm người khác hay không, tôi nghĩ không quan trọng lắm bằng họ đang nói cái gì, cái đó có hợp lý và chấp nhận được không.

:) Mong bạn hãy bỏ qua suy nghĩ hiện nay, nghĩ thoáng hơn 1 chút và hãy cùng vào thảo luận 1 cách tích cực. Tôi nghĩ, sau iCMS thì đây có thể sẽ là 1 bài học kinh nghiệm lớn nữa cho các lập trình viên VN nói riêng và dân IT Việt Nam nói chung.