PDA

View Full Version : Bán Laptop VAIO cấu hình cao giá cực bèo



Mr Đại
23-10-2011, 19:23
Cần bán Laptop SONY VAIO FZ34OE màu trắng còn khá đẹp, ít trầy xước, máy màu trắng đã dán keo hoa văn chống trầy, cấu hình như sau:
- Intel Core 2 Duo T7250 2.0GHZ
- RAM 3GB DDR2
- HDD 200GB SATA
- VGA rời Geforce 8400M GT 256Mb (upto 1024Mb)
- DVD-RAM Đọc ghi trâu bò
- Màn hình 15 inch wide gương sáng đẹp, ko điểm chết, ko bầm trầy.
- Bluetooth 2.0
- Webcam 1.3mp
- Wifi, LAN, Sound nghe nhạc lớn - rõ
- Đầu đọc thẻ nhớ All inone
- Pin zin theo máy – bị chai, cầm được khoảng 10p
- Sạc zin theo máy.
Giá bán 5tr6
Anh chị có nhu cầu xin liên hệ, Mr Đại 0988.810.900
Địa chỉ: 200/11 Gò Dầu, Q.Tân Phú – TP.HCM
http://photos.procompare.com/photos/product/Sony%20VAIO%20FZ340E%20B.jpg
http://cb6.upanh.com/19.0.25383165.65X0/1.jpg
http://cdn.overstock.com/images/products/3/L10816169.jpg


Dù không còn được tiếp tục ra lò nhưng những model trước đây trong dòng FZ vẫn thuyết phục người dùng với nhiều công nghệ, nếu so với nhu cầu dùng của người dùng Việt Nam hiện nay, vẫn thuộc hàng “đỉnh’’. Model VAIO VGN-FZ340E cũng nằm trong số đó.


Theo các nguồn tin được thông báo trong thời gian gần đây, Sony đã “khai tử” dòng FZ 15.4” thay vào đó là dòng Z 13.3” và FW 16.4”. Tuy vậy, model VGN-FZ340E vẫn tích hợp trong mình nhiều tính năng mà người dùng hiện nay vẫn “thèm muốn’’.


Về tính năng:


Nổi bật với nền tảng Santa ROSA, FZ340E được trang bị vi xử lý Intel Centrino Core 2 Duo T7250 2.0GHz, bộ nhớ đệm L2 cache 2MB, FSB 800MHz. Bộ nhớ trên máy được cài sẵn là 3GB DDR2 bus 667MHz nếu cần bạn vẫn có thể mở rộng lên 4GB, kết hợp cùng chip khiến tốc độ hoạt động của máy rất nể phục. Người dùng cũng thoải mái lưu trữ dữ liệu trên máy thông qua ổ cứng 250GB SATA. Bạn có thể lưu nhạc, lưu ảnh hay bất kì dữ liệu gì trên máy mà không phải lo về dung lượng lưu trữ. Hệ điều hành bản quyền Windows Vista Home Premium cũng phục vụ đắc lực công việc của người dùng, nhất là giải trí.



Bạn cũng sẽ thấy sức mạnh của FZ340E khi chạy các chương trình đồ họa, kể cả các ứng dụng 3D bởi máy được trang bị card đồ họa Nvidia GeForce 8400M GT chuyên dụng với VRAM lên tới 256MB. Với card đồ họa này, máy cũng đem đến cho người dùng sự hài lòng khi giải trí trên máy. Bạn có thể xem phim, nghe nhạc hay chơi game mà không lo lắng về tốc độ làm việc của máy.





Về thiết kế:



Nếu dòng FW mới của Sony có gờ vát tương đối tròn trịa thì dòng FZ này lại khá vuông vắn và thanh mảnh. Bên ngoài cùng là lớp vỏ sáng bạc, cũng vẫn được trang hoàng với logo VAIO to đặt giữa. Sẽ không có gì độc đáo nếu bên trong Sony lại thiết kế một màu sáng bạc hoàn toàn, nhưng không. Chỉ trên xung quanh gờ màn hìnhh và quanh thân máy là các đường viền màu sáng bạc, còn bàn phím lại được trang trí với màu đen quen thuộc. Giữa gờ màn hình 15.4” gương sáng rộng công nghệ XBrite cũng được Sony trang bị một chiếc camera, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Phía dưới màn hình là bàn phím truyền thống của Sony. Trên bàn phím là nơi đặt các nút điều chỉnh đa phương tiện được thiết kế hình tròn tiện dụng. Phía dưới là bàn phím và nơi chiếu nghỉ đều có thiết kế màu đen, các phím rộng rãi, thoải mái cho tay người dùng. Bàn di chuột cảm ứng có thiết kế đơn giản, nút nhấn chuột trái phải dễ sử dụng cũng mang đến cho người dùng sự hài lòng.





Về kết nối:



Như bất kì một dòng laptop xách tay nào khác, FZ340E cũng mang trên mình tất cả các chuẩn kết nối có thể. Dù trông dòng máy khá thanh mảnh, nhưng xung quanh thân máy vẫn đủ chỗ cho các cổng kết nối cần thiết. Bạn sẽ bắt gặp cổng usb, VGA, S-Video, IEEE, modem, jack cắm mic, tai nghe… Máy cũng có khả năng kết nối không dây chuẩn 802.a/g/n, phục vụ người dùng mọi lúc mọi nơi có thể. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng truyền dữ liệu qua cổng Bluetooth.



Như vậy có thể thấy, FZ340E cũng thực hiện khá trơn tru các hoạt động của người dùng. Bạn vẫn có thể vui sướng khi sở hữu các tính năng nổi trội từ FZ340E. Mức giá khoảng 21-22 triệu VND cũng chưa phải là quá chảnh để sở hữu một laptop Sony chính hiệu.

Tags: laptop sony vaio gia re, laptop vaio gia re, laptop cu gia re, ban laptop sony vaio