PDA

View Full Version : IT Việt Nam-Loạn...bao nhiêu sứ quân??



conmeocattai
04-05-2006, 15:39
Ngồi lướt net ,cmct vẫn vào những website quen thuộc, VHS, DDTH, HVA,VNN...1 chuyện mà cmct thấy bây giừo là IT Việt Nam có lẽ đang loạn. Từ cao đến thấp...Theo dòng sự kiện 1 chút;)
Từ đề án của chính phủ, tới chuyện quản lý Games online, thời gian này là những chuyện đình đám, như vụ bắt thủ phạm sử dụng tiền chùa để ship hàng về VN, làm giả thẻ ATM, nạn DDOS trở thành phong trào.Gần đây nhất là vụ DDOS VietCo, gaixinh, rồi HVA bị hack và hàng loạt trang web lớn như Gamethu.net, manguon.com ....đèu bị hack. Các tổ chức hacker thì đấu đá lẫn nhau...
Loạn , loạn rồi phải kô bà con. Xem ra lần này còn hơn cả hồi năm 2003, hoành tráng hơn;) và quy mô to hơn!

mtt333
04-05-2006, 16:11
Cũng chẳng phải là loạn đến mức như loạn 12 sứ quân.
Chỉ là một chút hiện tượng bộc phát trong quá trình phát triển do nhiều nguyên nhân: do trình độ quản lý chưa cao, do ý thức thấp, ..... Nếu còn là loạn thì ở Tây nó còn loạn hơn, mấy cái vụ gaixinh, hack, ăn cắp tiền (chứ không phải ăn cắp vặt như mình) ở Tây nó còn điên hơn, chuyên nghiệp và táo tợn hơn, game online thì Tàu chắc cũng đang loạn Tam Quốc, HQ chắc cũng không kém.

shinichikudo0686
04-05-2006, 17:35
Mấy cái vụ loạn lạc này thì ở đâu cũng có, chúng ta phải học sống chung với nó thôi chứ biết làm sao bi giờ...
Và theo mình thì cách tốt nhất để không bị hạ gục trong những tình huống như vầy thì mỗi người hãy trang bị cho mình một kiến thức vững chắc về tin học và thái độ cảnh giác cao đề phòng bị tấn công.
Ngoài ra mỗi người cũng tự ý thức đừng tấn công người khác thì mình sẽ không bị tấn công thôi (mà cái này nói vậy thôi chứ hơi khó, nội cái vụ giao thông đơn giản vậy mà còn không có ý thức huống chi là mấy cái vụ này)

picasa
08-06-2006, 04:53
Thời nào cũng loạn mà . Thời đại CNTT thì cũng loạn chứ sao . Mấy bữa nữa anh Mỹ anh í tặng cho trái đất một quả "Bùm" hạt nhân thì ta sẽ về thời đại " Không còn ai, ta đi một mình"!