PDA

View Full Version : Xin chào các anh các chị !!!



langtuvedem
25-04-2006, 22:20
Đã có anh chị nào sử dụng phần mềm Magix movie edit chưa ??? có lẽ nếu các anh các chị mà sài phần mềm này để làm phim từ băng quay thì rất nét mặc dù là qua Nero sẽ bị nén xuống 352-240(VCD)nhưng chất lượng rất tốt.Vì tôi ko làm băng quay nên ko để ý các phần mềm khác.Tôi đang làm photoshop nhưng mà thấy mảng Video clip ảnh cũng hay nên muốn học hỏi và muốn chia sẻ cả mọi người mong được giúp đỡ.
Muốn làm một đĩa Video clip hay và sinh động thì phải biết kết hợp nhiều phần mềm vào với nhau kể cả những phần mềm nhỏ như proshow <<<<<<<<<< Kinh nghiệm cho tôi thấy
Với Proshow nếu mà bạn biết làm và kết hợp với vài động tác nhỏ trong Magix hay ulead thì sẽ thành 3D đẹp mắt.Tôi thường làm với 5 phần mềm và cảm thấy vẫn còn thiếu hihi (ăn tham mà )
Nếu còn 100.000 nghìn trong túi tui cũng ra softwave nốt hahaha.Nếu anh chị nào có phần mềm nào để phục vụ cho việc làm video clip ảnh thì cứ nói nha.Tôi sẽ ra softwave để kiếm ngay.Okie cảm ơn.Ai có thắc mắc gì về ulead , Magix , Pinacel , liquid , proshow,3d Album thì cứ lên tiếng nếu biết tôi sẽ trả lời.

Co Loa
26-04-2006, 13:46
>có lẽ nếu các anh các chị mà sài phần mềm này để làm phim từ băng quay thì rất nét

Nếu dùng nguồn captute từ máy quay DV sau khi edit và lại export thành AVI file với DV codec thì soft nào cũng gần như nhau cả không có chuyện nét hơn.

>mặc dù là qua Nero sẽ bị nén xuống 352-240(VCD)nhưng chất lượng rất tốt.

bạn lấy gì làm thước đo mà cho là tốt? vả lại công đoạn convert sang VCD là do trình encoder của Nero đảm nhiệm có liên quan gì tới Magix đâu.

>Muốn làm một đĩa Video clip hay và sinh động thì phải biết kết hợp nhiều phần mềm

hoàn toàn chính xác

>muốn học hỏi và muốn chia sẻ cả mọi người mong được giúp đỡ.

nhiệt liệt hoan nghênh, forum luôn cần những người như bạn.

langtuvedem
27-04-2006, 19:52
Xin hỏi tôi thấy trong 3d album co file .png vậy hãy cho tôi hỏi làm sao để đưa đuôi này vào trong chương trình khác như Magix mà nó vẫn quay như trong 3d album ????

Co Loa
27-04-2006, 20:56
file *.png là định dạng ảnh tĩnh nếu đưa vào chương trình khác thì nó cũng chẳng khác gì những files ảnh khác, muốn quay hay gì nữa thì phải sử dụng hiệu ứng tương ứng như trong 3d album "nếu có" hay tự sánh tạo lấy.

langtuvedem
28-04-2006, 18:59
Vậy là botay.com à ??
Vậy mà thèng ku iem tui nó làm được đó.Còn nói như bác thì e hèm ...

Co Loa
28-04-2006, 21:57
thì đó là tôi trả lời theo kinh nghiệm chứ tôi có xài 3d album và magix đâu mà biết hết được, thế cậu bảo thèng ku iem viết cách làm cho mọi người cùng học hỏi ;-)

à quên nếu file *.png mà khi export theo dạng animation có kênh Alpha thì nói làm gì.

trungk9d
28-04-2006, 22:18
Em cũng không dùng 3D-Album nên cũng không biết, nhưng một số chương trình có chức năng xuất ra dạng image sequences (thường là *.png)nên có thể import vào các trình khác để tạo chuyển động được.

langtuvedem
29-04-2006, 19:34
Đợt nì thèng ku iem nó đang bận quá nên ko có time để online khi nào có time thì tui sẽ bảo nó chỉ roài chỉ lại cho mọi người.