PDA

View Full Version : Dell PowerEdge R710 - Khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp Việt Nam



nguyentoan_stmc
28-09-2011, 08:14
Dell PowerEdge R710 - Khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp Việt Nam


Thiết kế từ cảm hứng,mục đích của khách hàng:



Thế hệ Dell kế tiếp PowerEdge ™ R710 là lấy cảm hứng từ khách hàng. Bằng cách lắng nghe và tập trung vào các chi tiết, Dell đã cung cấp nguồn cảm hứng của bạn với sự đơn giản của các tính năng hoạt động và sáng tạo.

PowerEdge R710 có lợi thế phổ biến trong các hệ thống của Dell. Khi các nhà quản lý CNTT tìm hiểu về một hệ thống thì họ đã nắm bắt được những logic cần thiết để quản lý máy chủ thế hệ kế tiếp của Dell. Bố trí hợp lý của các thành phần phần cứng và vị trí cung cấp điện năng, cài đặt thật đơn giản và tái triển khai trong tương lai.


Ngoài ra, máy chủ PowerEdge mới nhất của Dell cung cấp một màn hình LCD đồ họa và tương tác để theo dõi sức khỏe hệ thống, cảnh báo và kiểm soát quyền quản lý cấu hình cơ bản ở mặt trước của máy chủ. Khách hàng có một đồng hồ đo điện xoay chiều và nhiệt kế nhiệt độ môi trường xung quanh được thiết kế vào máy chủ, Và họ có thể theo dõi trên màn hình này mà không cần bất kỳ công cụ phần mềm nào nữa.

Tăng hiệu năng ảo hóa

PowerEdge R710 được thiết kế tăng tới 125% dung lượng bộ nhớ và hơn thế nữa tích hợp I / O nhiều hơn các thế hệ trước là PowerEdge 2950 III. sự bổ sung này là rất quan trọng để thực hiện ảo hóa và khả năng mở rộng. R710 cho phép triển khai ảo hóa nhanh chóng với embedded hypervisors từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới bằng cách sử dụng một secure digital (SD) card or internal USB.

Intel ® VT FlexMigration tích hợp trên nhiều thế hệ của các bộ vi xử lý Intel Xeon , cải thiện tính linh hoạt và bảo vệ đầu tư.

Bộ nhớ mới Double Data Rate 3 (DDR3) cung cấp băng thông cao hơn và tiêu thụ điện năng thấp hơn so với các dữ liệu FBD trước đó hay cong nghệ bộ nhớ kênh đôi Double Data Rate (DDR2). Khe cắm bộ nhớ Ram tăng lên cho phép bạn sử dụng nhiều module bộ nhớ nhỏ hơn, ít tốn kém hơn để đáp ứng nhu cầu điện toán và cân bằng chi phí.

Quản lý hệ thống thật đơn giản :

Thế hệ mới với OpenManage Dell ™: bộ phần mềm cung cấp các hoạt động tăng cường và các lệnh dựa trên các tiêu chuẩn được thiết kế để tích hợp với hệ thống hiện có cho việc kiểm soát hiệu quả.

Dell Management Console (DMC) phiên bản mới, được hỗ trợ bởi Altiris từ Symantec, cung cấp một tầm nhìn duy nhất và một nguồn dữ liệu chung vào toàn bộ cơ sở hạ tầng. Dell Management Console được xây dựng trên nền tảng Quản lý Symantec ™ (trước đây là Altiris® Notification Server), một nền tảng mà dễ dàng mở rộng các mô-đun, có thể cung cấp quản lý phần cứng cơ bản hoặc nhiều chức năng tiên tiến khác như quản lý tài sản và an ninh.

Dell Management Console giúp giảm bớt hoặc loại bỏ các quy trình thủ công nên tiết kiệm không nhỏ về thời gian và tiền bạc,mở ra 1 kỷ nguyên mới cho việc sử dụng chiến lược của công nghệ.

The Dell Unified Server Configurator cung cấp một điểm truy cập duy nhất cho quản lý cơ sở hạ tầng an toàn, hiệu quả và thân thiện với người sử dụng. Được tích hợp vào hệ thống nó cung cấp bao gồm:
Quick and consistent access
Excellent flexibility
Advanced capabilities

Với xây dựng trong cài đặt trình điều khiển, bản cập nhật firmware và cấu hình phần cứng và chẩn đoán, thì USC tool là một công cụ cho việc triển khai hệ điều hành.

Thiết kế năng lượng-hiệu quả

PowerEdge R710 với tính năng Energy Smart™ technologies ( Công Nghệ năng lượng thông minh ) được thiết kế để giảm điện năng tiêu thụ trong khi tăng năng lực hiệu suất. Tính năng thiết kế hiệu quả năng lượng bao gồm các thành phần cấp điện hiệu quả có kích thước vừa phải cho các yêu cầu của hệ thống, sáng tạo trong việc thiết kế hệ thống hiệu quả , Quản lý điều phối năng lượng và quản lý nhiệt hiệu quả cao theo tiêu chuẩn dựa trên các thành phần năng lượng thông minh. Tất cả những yếu tố này được thiết kế để tăng hiệu quả năng lượng trên lõi mới nhất của các máy chủ trung tâm dữ liệu của chúng tôi trong khi vẫn mang lại hiệu suất kinh doanh mà bạn đòi hỏi.

Được kiểm tra bởi các kỹ sư Dell đã cho thấy rằng: bộ xử lý so sánh HP DL380 có thể chạy nóng hơn 17% so với các PowerEdge R710, do luồng không khí thấp hơn, vượt trội với thiết kế chi tiết kỹ thuật của intel tại bất kỳ nhiệt độ nào trong phòng.

Video chi tiết Dell PowerEdge R710 :
Các bạn đang xem Video từ hệ thống [U]hm [C]ommunity !
<object width="425" height="350">
Mã nhúng vào blog :



Mọi chi tiết xin gọi trực tiếp phòng kinh doanh - phân phối sản phẩm để được giá tốt nhất:

CÔNG TY TNHH SIÊU SIÊU NHỎ
www.sieuthimaychu.vn
Nguyễn Trọng Toàn - 0989.25.83.52
Email: toannguyen@sieuthimaychu.vn

Trụ sở chính:
254A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM
Điện Thoại: (+848) 6290 6489 - Fax: (+848) 6290 6490
Chi Nhánh:
57 Láng Hạ- Thành Công Towner - Room 1002,Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện Thoại: (+844) 22 320 330 - (+844) 22 305 736

nguyentoan_stmc
28-09-2011, 15:04
Dell PowerEdge R710 - Khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp Việt Nam

nguyentoan_stmc
28-09-2011, 17:20
Dell PowerEdge R710 - Khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp Việt Nam

nguyentoan_stmc
29-09-2011, 08:26
Dell PowerEdge R710 - Khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp Việt Nam

nguyentoan_stmc
29-09-2011, 14:04
Dell PowerEdge R710 - Khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp Việt Nam