PDA

View Full Version : EVN Telecom sẽ cung cấp ba dịch vụ điện thoại



freewarez
24-01-2006, 18:15
EVN Telecom sẽ cung cấp ba dịch vụ điện thoại CDMA
17:59' 24/01/2006 (GMT+7)
(VietNamNet) - Năm mới Bính Tuất, mạng điện thoại di động công nghệ CDMA của công ty Thông tin Viễn thông Điện lực EVN sẽ tập trung phát triển và đầu tư cho ba mạng E-com, E-phone và E-Mobile, triển khai trên phạm vi toàn quốc.



EVN cho biết do có dải tần rộng nên mạng CDMA có thể triển khai nhiều dịch vụ giá trị gia tăng như dịch vụ dữ liệu, fax, Internet, đặc biệt là dịch vụ định vị. Mạng CDMA cho phép quản lý số lượng thuê bao gấp từ 5-20 lần, đồng thời giảm đáng kể số cuộc gọi lỗi so với mạng GSM.

E-com là dịch vụ điện thoại mới của mạng viễn thông điện lực, vì không cần dây nên rất thuận tiện cho người sử dụng khi muốn thay đổi vị trí, địa điểm và cước phí rẻ bằng điện thoại cố định có dây. E-com còn có thể dùng để truy cập Internet mà không cần đăng ký thuê bao hay có modem.

Dịch vụ này có mức cước phí 40 đồng/phút, đặc biệt, cước liên tỉnh giảm 30-35% so với thông thường. E-com cũng có thể dùng để truy cập Internet mà không cần đăng ký thuê bao hay có modem, với mức cước phí 40 đồng/phút.

Dịch vụ điện thoại E-Phone sử dụng công nghệ mới CDMA 2000-1X, hiện tại đã cung cấp trên 30 tỉnh thành của cả nước, thích hợp với những khách hàng là học sinh, sinh viên, các công chức nhà nước, công nhân lao động do giá cước rẻ và khả năng truy cập internet mọi lúc, mọi nơi.

Như đã đưa tin trên VietNamNet, mạng di động công nghệ CDMA của EVN-Telecom sẽ mang tên gọi E-Mobile, trong năm nay, được triển khai trên phạm vi toàn quốc. Mã mạng này là 096, và dự kiến, có mức cước mang tính ''đột phá'' nhằm mục đích cạnh tranh với các đàn anh đi trước.

Hoàng Hùng

nguồn:_http://www.vnn.vn/cntt/2006/01/535652/

hetien
24-01-2006, 20:50
Biết rồi! Korea & Japan nó lấy CDMA làm chuẩn quốc gia mà.