PDA

View Full Version : Phần mềm nhân sự chấm công



hosgroup.com.vn
20-09-2011, 10:42
Chấm công – ngày nghỉ đó là một trong những chức năng nổi trội mang tính cạnh tranh cao của phần mềm nhân sự.
Chức năng này đem lại lợi ích gì cho các tổ chức, doanh nghiệp?
Công ty Phần mềm HOSCO (http://hosgroup.com.vn)giới thiệu chức năng chấm công của phần mềm nhân sự. Gọi tắt là

phần mềm nhân sự chấm công. (http://hosgroup.com.vn/tin-tuc/phan-mem-nhan-su-cham-cong)
Phần mềm nhân sự chấm công gồm hai chức năng con là thiết lập thời gian chấm công – trừ tiền nhân viên và quản lý ngày nghỉ phép.


Quý khách hàng thân mến !

Một trong những ưu điểm mang tính cạnh tranh khác cũng quan trọng không kém chức năng tính lương của phần mềm nhân sự (http://hosgroup.com.vn/phan-mem/phan-mem-quan-ly-nhan-su) (hay phần mềm nhân sự tính lương) là chức năng chấm công , theo dõi ngày nghỉ. Gọi tắt là phần mềm nhân sự chấm công.

Chức năng này của phần mềm giúp quý khách hàng theo dõi thiết lập thời gian chấm công , trừ tiền nhân viên và quản lý ngày nghỉ phép của tất cả nhân viên trong công ty.


Phần mềm nhân sự chấm công Của công ty Phần mềm HOSCO:
- Thiết lập thời gian chấm công và hệ thống tự động trừ tiền nhân viên khi đi làm muộn, đầu vào của việc tính lương và thời gian chấm công, việc chấm công có thể làm thủ công hoặc bằng máy chấm công tùy theo từng tổ chức, doanh nghiệp.
- Quản lý ngày nghỉ phép tối đa trong năm cho từng nhân viên, không thanh lý ngày nghỉ phép này. Có thanh lý phép vào lương khi hết năm, phép năm được tạm ứng, số phép tổn tối đa bằng số tháng đã làm việc trong năm.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về chức năng chấm công, theo dõi ngày nghỉ của phần mềm nhân sự hay có thắc mắc gì về phần mềm của Công ty xin vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng (http://hosgroup.com.vn/phan-mem/phan-mem-cham-soc-khach-hang)của HOSCO. Quý khách sẽ nhận được tư vấn miễn phí, và chăm sóc tốt nhất 24/24 giờ.

Chúng tôi rất vinh hạnh khi có được sự quan tâm của Quý khách hàng trên toàn quốc.
Thân ái !

website :Công ty Phần mềm HOSCO (http://hosgroup.com.vn)
Địa chỉ: 25, 98 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
Email: contact@hosgroup.com.vn
Tel: 0902 243 822 (Mr Cuong ) - 046 682 9286