PDA

View Full Version : Chúc mừng anh QuocPham - Mod mới của box ta!!!



trungk9d
08-01-2006, 08:45
Vậy là từ giờ box Xử lý phim/Âm thanh sẽ có một điều hành viên rất giỏi trong lĩnh vực này. Chúc cho box Xử lý phim/Âm thanh phát triển lớn mạnh :)!

DavidSweden
08-01-2006, 08:53
Trong năm này DDTH có một thay đổi quan trọng đó là việc bác QP đươc lên chức, đây là chọn lựa sáng suốt vì kể từ lâu QP chẳnng những đã giúp rất nhiều cho các bạn mới vào nghề mà con kể cả nhửng bạn rành nghề khác.
Hy vọng Quốc Phạm sẽ nổ lực hơn nửa và siêng năng viết bài để Box sôm tụ hỏn... hy vọng bác Cổ Loa cũng tham gia cho dù biết bác ấy rất bận....

QuocPham
08-01-2006, 08:58
Xin đừng nói rất giỏi nghe sợ quá. QuocPham chỉ dùng nhiều các phần mềm dựng video và compositing. Hy vọng sẽ giúp các bạn ít nhiều trong khả năng. Mình rất mong gặp được các bạn đang thực sự cần trao đổi, không thích chủ trương nói phóng đại, hoặc "nổ bomb" trên room. Xin nói lại là mình chỉ dùng nhiều các phần mềm dựng video và compositing, cho nên các chuyên môn khác sẽ không thể biết hết được. Rất mong các bậc đàn anh, các bạn yêu thích và giỏi về chuyên môn nào mà trên này còn thiếu sót như Audio, các chuẩn file mpeg mới, thì nhận trách nhiệm làm Mod cùng với tôi & trungk9d.

PS: Thân mời chân tình bác Coloa ;)

Co Loa
09-01-2006, 18:48
Rất vui khi thấy box có thêm Mod. mới hy vọng các bạn tham gia nhiệt tình hơn, về phần Cổ Loa do đk công việc nên ít viết bài thời gian tới nếu rảnh là mình post nên ngay.

QuocPham
10-01-2006, 13:33
Tôi quên nói với các bạn rằng tôi sử dụng thường xuyên các phần mềm sau: Avid, After Effects, Combustion. Vì vậy những thắc mắc liên quan đến các phần mềm trên tôi sẽ trao đổi với các bạn trong khả năng.
Ngoài ra trên room "Xử lý phim/Âm thanh" của chúng ta, có trungk9d thường xuyên sử dụng Sony Vegas (còn gì nữa thì chắc để Trung tự giới thiệu vậy) những gì liên quan chắc nên hỏi Trung
Có bác Co Loa người trước đây có dịp tiếp xúc với các chương trình ứng dụng trên đĩa, vì bác ấy có thời gian làm việc trong tổ testing softwares mà các cty viết software cần sự đánh giá.
Về Premiere tôi nghĩ các bạn nên trao đổi với David Sweden, và hthao75. Tôi cũng đôi lần bí cái Premiere cũng thường xuyên hỏi 2 bác ấy. Vả lại về Premiere thì chắc nhiều bạn thì quá rành vì VN mọi người vẫn đang sử dụng hằng ngày cho nên tôi nghĩ sẽ bận rộn với mục Premiere ;)
Còn phần âm thanh thì tôi chưa biết có ai không nữa, vì các bạn giỏi chuyên môn ngành này chắc mãi kiếm tiền nên chưa muốn xuất đầu lộ diện.

Đó là những người mà tôi biết thôi. Còn nhiều bạn mà chuyên môn giỏi khác nữa
mà tôi chưa được tiếp chuyện nhiều (vì tôi cũng mới tham gia ddth năm rưỡi nay thôi) hy vọng vẫn thường xuyên tham gia khi rảnh rỗi
Còn rất nhiều software khác liên quan đến video/audio nữa mà khó ai có thể nói hết được. Vì vậy các bạn sẽ thấy trên room chúng ta sẽ có 1 số đề tài sẽ được nhiều người trao đổi, và 1 số đề tài ít ai quan tâm trao đổi (vì thú thật là chưa xài sao biết :D). Cuối cùng là các bạn sẽ biết mình nên đặt đề tài gì trên room này.

tuyphong
10-01-2006, 21:28
Gửi Trungk9d !
Tôi ở Hà Nội, đang có việc muốn trao đổi với bạn. Nếu có thể gặp trực tiếp thì tốt. Bạn có thể cho email hoặc số điện thoại để tôi liên hệ! Cảm ơn

trungk9d
10-01-2006, 22:28
@tuyphong: Em đã PM cho anh rồi đấy ạ!

@QuocPham: Anh có nick yahoo không ạ. Nếu có anh PM cho em nhé, em có một số việc muốn bàn cùng anh để phát triển box anh ạ :). Em không PM cho anh được, chỉ có chức năng gửi email cho anh thôi :).

QuocPham
11-01-2006, 11:03
QuocPham online hằng ngày ;) quocpham_qp@yahoo.com