PDA

View Full Version : [Q] Xin chỉ dùm...



langthangnet
17-12-2002, 09:13
Chào các bạn,xin các bạn chỉ dẩn dùm
Số là mình muốn tìm 1 chương trình Backup nào đó để backup toán bộ chương trình Windows chạy ở ổ đĩa C vào đĩa CD .Rồi sau đó Format máy lại, đưa đĩa CD đó vào setup thì máy sẽ có lại đầy đủ các chương trình Windows giống y chang như lúc chưa format.
Bởi vì mổi khi máy mình bị sự cố mà mình format máy lại thì phải cài lại toàn bộ các chương trình thì mất nhiều thời gian quá.
Nếu ban nào biết program backup nào như vậy xin chỉ giúp mình vói...Cảm ơn vô cùng!

nth14026
17-12-2002, 09:34
Bạn langthangnet có thể dùng chương trình Ghost để backup tòan bộ HĐH Windows và các phần mềm trong đó luôn. Sau đó bạn ghi file đã ghost được ra đĩa CD, rồi sau đó cứ ghost ngược trở lại vào ổ cứng là xong. Mọi thứ đều như cũ.
Bạn có thể xem cách sử dụng phần mềm Ghost tại đây: http://www.lehoanpc.net/sdpm/98/hethong/ghost/ghost4lk.htm
Có gì thì cứ mail cho mình nha.
Chúc bạn thành công.
Bye Bye

:rolleyes:

Khamphamoi
17-12-2002, 10:15
hiện nay đang có phiên bản backup mà bạn muốn đó nhưng phiên bản này thì bạn phải trả tiền đó nó được badn trên thị trường .còn các phiên bản khác thì được nhưng nó lại không thể bằng bản này được .
phiên bản đó là : GoBack Deluxe e dition 3.1 còn các phiên bản khác là 2.1 và 2.2
bạn xem tại đây nhé: http://www.roxio.com/en/jhtml/registration/prodreg.jhtml

langthangnet
18-12-2002, 03:56
Thành thật cám ơn 2 bạn trước nha,bây giờ mình sẽ thử chút,nếu có gì thắc mắc xin các bạn chỉ thêm cho mình,bởi vì mấy cái chương trình backup thì mình dốt lắm...hihi..,nó quá mới mẻ đối với mình mà.