PDA

View Full Version : Huynh nào ở TPHCM cần sách về SQL thì vào đây nhé



Tietkhanhan
12-11-2005, 22:07
Hic, chuyện là thế này : Tuần trước đệ có nghe mấy thằng trong lớp nói gì gì đó về việc học SQL, đệ mới hỏi là gì, tụi nó nói là lo việc học trước SQL, HK2 học rồi , không học trước là bơi. Đệ mới hốt hoảng chạy về nhà mua liền cuốn "Tự học SQL trong 21 ngày" của MK. PUB. Hôm sau đem vô khoe tụi nó thì thằng nào cũng bò lăn ra cười, thì ra là tụi nó "chơi" đệ, năm thứ 2 mới học !!! Trời, lúc đó đệ muốn ...giết tụi hết tụi nó, nhưng lại sợ dzô tù, nên phải nhịn (mà cũng một phần mấy thằng đó bự wá.... ). Nên giờ đệ ôm cái cuốn SQL mới toanh này ở nhà chẳng biết làm gì, trong khi còn 1 đống ebook chưa in ra... Nên đệ định bán lại cho huynh nào có nhu cầu. Tựa đề sách là Tự học SQL trong 21 ngày, còn mới tinh (vì chưa đọc trang nào hết), có 1 dĩa CD đi kèm, mua ở nhà sách Minh Khai, sách thuộc tủ sách MK.PUB. Giá bìa là 98k, nếu em để giá này lại thì chắc hổng ai mua, mà để thấp hơn thì em lại lỗ(tiền xăng, hic hic.... ), nhưng mà vì là đồng đạo, nên em để lại với giá 93k (lỗ 5k + tiền xăng chạy 5 cây từ nhà lên ). Không biết có huynh nào quan tâm xin reply giúp em nha. Xin cảm ơn.

jiSh@n
13-11-2005, 10:04
Hix, ra thư quán của KHTN mua còn được chiết khấu 15-20% giá bìa bạn ơi. Để dành học đi.

hoa_lan_trang
14-11-2005, 08:40
Giảm giá > 30% thì hi vọng có người mua.

Tietkhanhan
14-11-2005, 10:32
Uhm, cũng không hẳn là mua bán gì, chúng ta có thể trao đổi tài liệu mà, em bán cuốn này chủ yếu cũng để kiếm tiền mua thêm sách học thôi, anh chị nào có sách có thể trao đổi với em mà. Em là newbie, đang cần một số cuốn sách như "TCP/IP Illustrated vol I", "Internetworking with TCP/IP vol I", và mấy cuốn sách Cấu trúc dữ liệu và giải thuật (trình bày bằng ngôn ngữ C). Anh chị nào muốn trao đổi thì xin cho em biết với.
Àh, còn cuốn đó em qua Thư quán KHTN rồi, làm gì có, đến nhà sách Pasteur cũng hết luôn, nên đành ra Minh Khai mua thôi. (Đựơc cái là mua "chính hãng" thì có dĩa đi kèm :D).

Đây là website của nó, anh chị có thể tham khảo thêm : http://www.minhkhai.com.vn/sachsach.html?ms=26764

dinhvunhan
18-12-2007, 09:40
huynh/muội cũng có thể ghé Sách Đất Việt để mua. Web của nó đây nè:

www.dvpub.vn