PDA

View Full Version : Bán Buôn, bán lẻ Máy đuổi muỗi bằng công nghệ sóng siêu âm



tapdoanphaduma
23-08-2011, 20:11
MAY ĐUỔI MUỖI SMART SENSOR AR111B
SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ SÓNG SIÊU ÂM
- Máy đuổi muỗi SMART SENSOR AR111B tạo ra sóng siêu âm làm cho loài muỗi rất khó chịu: tiếng vo ve của muỗi đực ( Khoa học đã chứng minh rằng chỉ có loài muỗi cái đang trong thời gian mang thai mới đốt người. Trong khoảng thời gian mang thai này, muỗi cái luôn tìm mọi cách trốn tránh muỗi đực), tiếng đập cánh của chuồn chuồn hay sóng âm của loài thạch sùng, dơi (kẻ thù tự nhiên của loài muỗi).... Những loại sóng âm thanh này xua đuổi được rất nhiều loài muỗi và không hề ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.
- Thiết kế chống ẩm, có thể điều chỉnh ở chế độ chuồn chuồn/tự động/muỗi đực, hiển thị thông qua đèn LED, tiết kiệm điện, có tác dụng trong phạm vi 30m2.
- Máy đuổi muỗi và côn trùng đạt tiêu chuẩn CE (đạt tiêu chuẩn chất lượng của liên minh Châu Âu). Không độc hại đối với cơ thể người, vật nuôi, đồ gia dụng và môi trường.
- Sản phẩm có thể xua đuổi được nhiều loại muỗi bất cứ ở trong nhà hay ngoài trời (đi công tác, du lịch, cắm trại, câu cá hay leo núi, v.v…). Phạm vi hoạt động hiệu quả của sản phẩm khoảng 30 m2.
- Sau 2 đến 5 ngày máy chạy liên tục, chắc chắn sẽ thấy ngay hiệu quả. Khi cho máy hoạt động, để âm tần số sóng âm của muỗi đực sẽ khiến muỗi cái (muỗi đốt) sẽ bay loạn lên và dần dần tránh xa nơi cư trú.
CÁCH LẮP ĐẶT VÀ SỬ DỤNG
- Để xa cửa sổ, vật cản âm thanh (quần áo, tủ), cao cách mặt sàn 1m.
- Cắm trực tiếp vào nguồn điện sinh hoạt ( 110 - 220V )
- Gạt công tác phía bên phải vào vị trí giữa hoặc trên, khi đó, đèn LED màu xanh sẽ bật lên với vị trí tương ứng.
- Công tác ở vị trí giữa cho âm thanh giống âm thanh của chuồn chuồn bay còn công tắc ở vị trí trên cho âm thanh giống tiếng vo ve của muỗi đực. Người sử dụng có thể tuỳ chọn vị trí của công tác.

- Bảo hành: 07 tháng - một đổi một.
- Xuất xứ: Trung Quốc.
- GIÁ BÁN LẺ: 290.000đ/c
- GIÁ BÁN BUÔN: LIÊN HỆ PHẠM THANH - SỐ ĐIỆN THOẠI: 093.6651567
GIAO HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP XÂY LẮP VÀ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ VIỄN THÔNG
Trụ sở giao dịch: 184C đường Đà Nẵng - Lạc Viên - Ngô Quyền - Hải Phòng
Mobile: 095.7734678 * 093.6651567 Gặp Minh Hạnh - Thanh
Website: http://www.thietbianninhvietnam.com <http://www.thietbianninhvietnam.com/>