PDA

View Full Version : Phần mềm tiết kiệm điện cho máy tính do sinh viên FPT viết



Ricky1990
20-08-2011, 01:12
Phần mềm mang tên Toitietkiem.vn Professional hiện đang được nhóm sinh viên đại học FPT cung cấp cho bạn đọc khắp mọi nơi tại địa chỉ http://download.toitietkiem.vn/ (http://adf.ly/2OjrF), hỗ trợ người dùng Windows và yêu cầu cài đặt môi trường .NET Framework 2.0 trở lên.

http://thaivu.com/wp-content/uploads/2011/08/4.jpg

Tại giao diện làm việc chính của phần mềm, bạn sẽ nhận được 4 tab chính, bao gồm: tổng quan, cấu hình chi tiết, nhắc nhở thư giãn mắt và tùy chọn.
Ở tab Tổng quan, bạn sẽ nhận được các thông tin về tình hình tiết kiệm điện của máy trong quá trình sử dụng phần mềm.

http://images.xhtt.vn/Images/Uploaded/Share/2011/08/20110814075437888/5.jpg

Còn nếu như bạn là người dùng máy tính thường xuyên, có thể chuyển sang tab Nhắc nhở thư giãn mắt, điều này sẽ giúp cho bạn nhận được những lời nhắc nhở nghỉ ngơi thư giãn mắt sau một khoảng thời gian nào đó, đây là việc cần thiết với những ai quá đam mê ngồi trên máy tính mà không chịu nghỉ ngơi.

Ngoài ra, ở phần tùy chọn bạn có thể tiến hành lựa chọn thiết lập cho phần mềm khởi động cùng hệ thống nhằm lúc nào cũng nhận được sự tối ưu hóa khả năng sử dụng điện của máy tính. Bạn cũng có thể cập nhật lên phiên bản mới bằng cách nhấp vào nút Kiểm tra cập nhật. Tuy nhiên hệ thống bạn phải cần có kết nối Internet mới có thể làm được điều này.

Hy vọng rằng với phần mềm made in Viet Nam chính hiệu, Toitietkiem.vn Professional sẽ giúp bạn trong việc góp sức làm xanh môi trường khi sử dụng máy tính với cộng đồng quốc tế.

Download tại : http://download.toitietkiem.vn/ (http://adf.ly/2OjrF)