PDA

View Full Version : Hà Nội : Một số Công ty và cửa hàng bán Linh Kiện Vi Tính có uy tín .



dat465
04-10-2005, 23:43
Một số Công ty và cửa hàng bán Linh Kiện Vi Tính có uy tín .

Theo tôi biết có 1 số cửa hàng này là tôi thấy là bán hàng có uy tín (mình đã mua và kiểm chứng ) . Mình không có ý định khen hay chê mà mình muốn giúp mọi người có được sự lựa chọn tốt khi có ý định mua hàng MÁY TÍNH. Các bạn có nhận xét đúng không ??????????? Có gì xin cho ý kiến nhé .

Vĩnh Trinh - Trần Anh - Phúc Anh - Vĩnh Xuân - Vi tinh Bach khoa - Mai Hoàng - và một số nữa nhưng tôi chưa nhớ tên và chưa cập nhật cụ thể . Lần sau tôi sẽ cập nhật cụ thể hơ về Địa chỉ , Số Điện thoại , www ...

Ai biết thêm xin cho biết .

isa
05-10-2005, 00:45
Anh Ngọc, mua hàng và bảo hành ở đó đều dễ chịu

hunghoai
05-10-2005, 01:09
Mai hoàng, the best service.

Alex_del
05-10-2005, 19:52
...Bỏ Trân Anh ra đi...BAD SERVICES

Bebimbo
05-10-2005, 23:54
Những tên tuổi mà các bạn nêu ra ở trên đều là các "đại gia" về đồ vi tính tại Hà Nội. Kịch bản chung là: lúc mới kinh doanh thì họ chiều khách hết mực, khi có khách và mở rộng quy mô thì họ bắt đầu gây khó chịu ở khâu bảo hành, chưa kể nhiều nhân viên mới trình độ cơ bản rất hạn chế nên không trả lời được thắc mắc của khách.
Có Cty như Vĩnh Trinh lúc đầu giá cả luôn hấp dẫn nhưng nay đã bán đắt hơn nơi khác.
Tôi đã "lê la" khắp các tụ điểm bán linh kiện máy tính, từ Lý Nam đế, qua Bách Khoa, Lê Thanh Nghị, đến Thái Hà, Cầu Giấy...thì phát hiện ra rằng: KHÔNG CÓ CỬA HÀNG NÀO CÓ GIÁ BÁN RẺ NHẤT THẬT SỰ (ở đây chưa nói đến dịch vụ sau bán hàng vì ai cũng tự khen mình cả), mà tuỳ từng mặt hàng mà nơi này, nơi kia có giá rẻ hơn.
Tôi hay đến cửa hàng Nhật Thanh, chuyên về AMD, ở Lý Nam Đế (có trang web nhatthanh.com.vn). Tuy không lớn nhưng các em ở đó rất dễ chịu, kể cả khi các bạn chỉ đến tham khảo, hỏi han lôi thôi mà không mua gi.

boi
06-10-2005, 07:49
nói chung nếu em mua hàng, đa số là linh kiện rời, hơi mệt một chút nhưng nếu có cửa hàng phân phối chính thức thì em luôn đến đó mua, có thể hơi đắt nhưng đảm bảo chất lượng, còn nếu không có thì loanh quanh HAnoicomputer, Vinh trinh, phuc anh, nói chung anh em cứ mua gần nhà, có gi` thì chạy ra cho nhanh

puccavn
06-10-2005, 08:11
anh ngọc is the best
hậu mãi rất tốt