PDA

View Full Version : Gắng USB ngoai va mạng LAN



supham
23-08-2005, 10:17
Chào!Mình có vấn đề như thế này mong các bác chỉ giáo!
Main của mình có mấy cái chân cắm dùng để gắn mấy cái giắc của cổng USB ra đằng trước,cắm thế nào dzay?trên sách hướng dẩn của MAIN chỉ cho mình biết chân số 1,còn trên dây nối ra USB đằng trước thì có :port-, port+,-,+.dây, xanh đỏ,trắng.
Còn Về mạng Lan thì thế này :
Chơi Game RED AILEN(Báo động đỏ) không nối các máy choi với nhau đươc,dù rằng các máy đều nhìn thấy nhau,cùng nối INTERNET...Khi vào choi vào NETWORK thi no báo rằng NETWORK CARD NOT AVAIBLE(avaible có nghĩa la sẵng sàng)

U.N.I.X
23-08-2005, 10:51
Chơi Game RED AILEN(Báo động đỏ) không nối các máy choi với nhau đươc,dù rằng các máy đều nhìn thấy nhau,cùng nối INTERNET...Khi vào choi vào NETWORK thi no báo rằng NETWORK CARD NOT AVAIBLE(avaible có nghĩa la sẵng sàng
Nếu bro hông chơi được game trong LAN có thể do bro cấu hình mạng LAN của bro là IP động !
Bro thử set lại IP cho từng máy chơi thử đi ! IP mỗi máy khác nhau!

congheidc
24-08-2005, 12:47
Để chánh không gây ra sự nguy hiểm cho thiết bị ngoại vi khi connect với port USB đằng trước thì bạn có thể thiết lập như sau:
Theo thư tự là: Vcc -> (-) -> (+) -> Gnd, khi đó Vcc được cắm vào vị trí chân số 1 trên port USB.
Có loại case thì lại là: Vcc -> (-)Data -> (+)Data -> Gnd
hoặc: Vcc -> (-)5v -> (+)5v -> Gnd
Đó là thứ tự day mà bạn cần quan tâm đến hơn là mầu dây như thế nào. Còn nếu là về mầu dây thì thông thường Vcc = mầu đỏ và Gnd = mầu đen.
Cứ như vậy thì bạn có thể thiết lập port USB (đằng trước = day tín hiệu nối dài) cho bất kỳ loại case nào và trên bất kỳ loại main nào trên thị trường hiện nay!

Maxx
24-08-2005, 13:46
bạn thử vào network properties rồi ínstalll thêm cái protocal IPX thử xem nhé ..
Mấy games hồi đó đều cần IPX hết