PDA

View Full Version : Tìm lập trình viên phân phối phần mềm ở miền Bắc và B. Trung bộ.



batong
17-08-2005, 23:28
Thưa các bạn, phần mềm của nhóm chúng tôi chuyên về quản lý doanh nghiệp (bán hàng, kế toán), thích hợp cho các cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đã được thị trường miền Tây ủng hộ trong 6 năm qua (tất nhiên là chỉ trong một số ngành hàng). Khách hàng của tôi chủ yếu qua giới thiệu lẫn nhau mà biết đến phần mềm này, do chúng tôi không có đủ nhân lực để tiếp thị và phát triển thị trường.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chương trình quản lý bán hàng , kế toán với giá cả rất cạnh tranh nhưng chúng tôi vẫn bán sản phẩm của mình với giá cao do một số ưu điểm mà ít có sp nào có được. (có lẽ do tất cả các tính năng đều do khách hàng đặt nên phù hợp với đa số doanh nghiệp).
Thời điểm này do trục trặc về nhân lực, chỉ còn mình tôi quản lý sp này nên tôi rất cần sự hợp tác của quí anh chị và các bạn lập trình viên để đưa sp lên một mức cao hơn nữa. Cụ thể yêu cầu của tôi như sau:
- Tất cả các bạn lập trình viên có đam mê, có phong cách năng động, có tinh thần hợp tác phát triển cao, không thích gò bó, thích du lịch (kết hợp bán phần mềm - tất nhiên rồi ! :))). Để cùng tôi viết thêm các chức năng mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Yêu cầu về trình độ : Rành (...rất rất rành) Access XP - 2003, Visual Basic .Net (không hàn lâm, không mô phạm, làm tùm lum miễn sao ra kết quả ... cực tốt là OK!).
- Cộng tác viên bán phần mềm ở khắp cả nước (kiêm hướng dẫn phần mềm). Không ngại đi xa, có thời gian, thích học hỏi, có tinh thần hợp tác cao độ (có thể là sinh viên, công chức...).
* Tôi sẽ tổ chức những buổi hội thảo hướng dẫn phần mềm cho các bạn cộng tác viên (các bạn phải đến văn phòng của tôi).
* Các bạn lập trình viên sẽ phải đến "xưởng" phần mềm của tôi để làm việc.
------------------------------
Một điều tôi muốn tâm sự với các bạn nữa là: tôi là một kỹ sư tin học, sau bao năm (6 năm chứ mấy) làm tin học, tôi thấy hiện nay công nghệ phần mềm thật ra rất dễ thâm nhập chứ không khó khăn đâu, nhưng phải biết chọn đúng hướng đi và phải biết hợp tác với nhau. Hãy tin học hóa từ các doanh nghiệp nhỏ (nhưng đông - đa số dn ở VN điều là nhỏ).
-----------------------------------------------------------
BẠN CÓ THẤY PHẦN MỀM QL DOANH NGHIỆP NÀO MÀ MỘT KHÁCH HÀNG HỌC LỚP 5 (CHỦ DN) ĐƯỢC HƯỚNG DẪN 3 GIỜ LÀ RÀNH CHƯA?????
-----------------------------------------------------------

Xin các bạn liên hệ : 0913.615.575 Nguyễn Lê Bá Tòng.
email : lebatong@yahoo.com
- Văn phòng và "xưởng" phần mềm : Tỉnh Vĩnh Long.
- Địa bàn đã và đang hoạt động : tất cả các tỉnh miền Tây ( - Cà Mau) + 1 số tỉnh miền Đông (Đồng Nai, Lâm Đồng,...).