PDA

View Full Version : Thiết Kế Websites - Không khó như tưởng tượng (phần 6)



diaoc3mien.vn
23-07-2011, 20:22
iclick.vn (http://iclick.vn)
viet web (http://iclick.vn) | thiet ke web (http://iclick.vn) | thiet ke trang web (http://iclick.vn) | thiet ke website (http://iclick.vn) | cong ty thiet ke web (http://iclick.vn)
viết web (http://iclick.vn) | thiết kế web (http://iclick.vn) | thiết kế trang web (http://iclick.vn) | thiết kế website (http://iclick.vn) | công ty thiết kế web (http://iclick.vn)

Anfi- Tạo hiệu ứng sống động

Phần mềm này giúp bạn tạo ra những hiệu ứng sống động cho các nút bấm, hình ảnh, banner, … nói chung là tất cả các đối tượng trong trang web của bạn.
Đối với mỗi đối tượng, bạn có gần 20 hiệu ứng đặc biệt để chọn. Ví dụ đối với hiệu ứng dành cho hình ảnh, bạn có thể đặt hình của bạn trong sa mạc Sahara. hay làm cho người ta cảm thấy là bạn đang bị chìm dần trong một hồ nước sâu không đáy,… Còn rất nhiều, rất nhiều những hiệu ứng lạ mắt khác đang chờ bạn khám phá. Sau khi hoàn tất mọi công đoạn như chọn hiệu ứng, điều chỉnh ánh sáng, trục quay, màu sắc, hình nền, bạn sẽ được cung cấp mọi mã nguồn. Hãy click vào nút Copy into clipboard để lưu mã nguồn này vào máy. Sau đó, bạn mở trang web mà bạn muốn chèn các hiệu ứng vừa mới tạo bằng Notepad. Dưới dòng , bạn thêm vào , ở dấu ………bạn chèn đoạn mã vừa lưu. Anfi còn cung cấp cho bạn gần 100 ví dụ về các hiệu ứng để bạn tiện tham khảo. File install của Anfi nặng khoảng 3,3MB, download tại: www.anfyteam.com (http://www.anfyteam.com)

Javascript Clock 1.0: đây là một phần mềm nhỏ, giúp bạn tạo ra một chiếc đồng hồ nho nhỏ trong trang web của mình bằng ngôn ngữ Java. Khởi động chương trình, bạn chỉ cần chọn màu của các kim giờ, phút, giây và màu nền của đồng hồ. Ngoài ra bạn còn có thể điều chỉnh được kích thước, kiểu dáng hay hiệu ứng đặc biệt và vị trí, liên kết của đồng hồ trên trang web.
Sau khi xong việc, bạn chọn Menu/Build HTML. Lưu đoạn mạ đó vào và chèn vào các file HTML như cách mà tôi đã hướng dẫn ở trên.

File xài thử của Javascript Clock 1.0 nặng khoảng 500KB, chạy được trên hệ điều hành Win9x, Win2k, WinNT và WinXP. Bạn có thể download tại: www.usingit.com/products/js/datetime/jck/jck10trl.zip (http://www.usingit.com/products/js/datetime/jck/jck10trl.zip)

Xara Webstyle – tất cả trong một

Để tạo nút bấm cho trang web, bạn tìm chương trình Button Maker hay 1Cool Button, để tạo các banner bạn tìm phần mềm Create Banner hay tự tạo bằng Microsoft Frontpage, để tạo các dòng chữ xoay “anh một kiểu, em một kiểu”, bạn phải tìm đến chương trình ABC nào đó, để tạo các menu cho trang web bạn phải lục tung trên xa lộ thông tin phần mền XZY... Thật là một chuyện không đơn giản... Dù là người luôn say mê, tìm tòi tạo web nhưng nhiều khi bạn cũng cảm thấy hơi khó chịu khi phải thực hiện quá nhiều động tác.
Nắm được tâm lý này, hãng Xara đã cho ra đời phần mềm XARA WEBSTYLE (http://www.xara.com/products/webstyle). Đây có thể coi là một cái “giỏ đựng đồ trang điểm” của các trang web của bạn.
Thật vậy, chương trình cho phép tạo ra các nút bấm, các banners, các menu, các logo, chữ xoay, hình nền, những chấm đầu dòng, hình ảnh,… vô cùng bắt mắt một cách dễ dàng. XARA WEBSTYLE có sẵn cả chục, thậm chí cả trăm mẫu tạo sẵn cho bạn lựa chọn, nó có thể làm vừa lòng tất cả “ông bố” các bạn khó tính nhất. Hoặc hãy sử dụng hình ảnh của mình hoặc lên trang chủ download xuống những mẫu mới. Rõ ràng, với XARA WEBSTYLE , bạn có cả thế giới màu sắc trước mắt. Quả thật tôi cũng 1 thời có mắt mà không thấy núi THÁI SƠN, do giao diện của XARA hổi đầu nó hơi… chuối. Vả lại tên soft đó đọc ngay tiếng việt : XA RA, tạm hiểu…TRÁNH XA TÔI RA. Nên tôi cho chia tay “nàng” luôn từ đó. Khi bước chân chập chững làm web, đôi lúc tính bỏ giữa chừng thì “nàng XARA” lúc đó ma xui quỉ vồ trượt thế nào không “XARA” nữa mà “GẦN RA”. Thế là tôi lên tiên

Khi khởi động chương trình, bạn sẽ thấy xuất hiện một cửa sổ được gọi là cửa sổ Start. Hãy bắt đầu!


xem thêm tại: thiết kế web (http://www.iclick.vn)

Babywolf
23-07-2011, 20:23
Với Google Panda (http://www.babywolfvn.com/tag/google-panda) mới spam thế này không lên được gì đâu anh bạn.

diaoc3mien.vn
23-07-2011, 20:45
@babywolf: gọi là tiện thể trong khi đợi đủ 30 bài anh bạn à

Babywolf
23-07-2011, 21:06
Trong diễn đàn có rất nhiều cách để bạn có đủ 30 bài mà. Chịu khó đi support member chút thôi. :)

ninja
27-07-2011, 15:37
Hic , Bác có tài liệu nào nói rõ hơn về thuật toán panda này k ? E đang tò mò muốn tìm hiểu mà k kiếm được .

Babywolf
27-07-2011, 16:40
Thực chất các chuyên gia SEO cũng chỉ phán đoán, khó có thể biết được chính xác Google làm gì. Tôi có viết 2 bài dưới đây hi vọng có thể giúp ích được cho bạn:

SEO với Google Panda: Hãy tăng chất lượng nội dung (http://www.babywolfvn.com/internet-marketing/seo/seo-voi-google-panda-hay-tang-chat-luong-noi-dung)
Một số thủ thuật để thoát khỏi Google Panda (http://www.babywolfvn.com/internet-marketing/seo/mot-so-thu-thuat-de-thoat-khoi-google-panda)